KÍNH RAYBAN

Kính mắt Rayban – sự phát triển của cả một thương hiệu

RayBan được ra đời vào năm 1937 tại Mỹ do Bausch và Lomb sáng lập. Mắt kính RayBan ban đầu được sản xuất dành cho các phi công trong quân đội Mỹ.

Sau đó, nhờ kiểu dáng đẹp mắt, tính hữu dụng cao, chất lượng tuyệt vời mà RayBan dần phổ biến và đi đầu trong các xu hướng thời trang. Năm 1999 thương hiệu RayBan được bán lại cho tập đoàn Luxottica có trụ sở chính tại MiLan nước Ý, từ đây Rayban bước vào kỷ nguyên mới của lịch sử thương hiệu.

Luxottica đã đưa RayBan ra tới 130 quốc gia trên toàn thế giới nhờ những cải tiến về vật liệu và công nghệ như gọng kính bằng carbon fiber (2006), lenses phân cực (2006), gọng hợp kim titan siêu nhẹ và linh hoạt (2011),…

Rayban Wayfarer – dòng mắt kính phổ biến nhất của Rayban

Rayban luôn được xem là thương hiệu unisex khi dành cho khách hàng cả nam lẫn nữ với mức giá đa dạng. Không sang chảnh như Saint Laurent, Gucci hay kén người đeo như Fendi do tính thời trang đặc trưng mà Rayban được sản xuất hoàn toàn với định hướng riêng của một thương hiệu kính mắt.

Rayban Wayfarer và Aviator là hai dòng mắt phổ biến nhất.

RayBan Wayfarer đầu tiên được thiết kế vào năm 1952, lấy tiêu chuẩn các dòng kính mát bấy giờ để tạo nên chiếc mắt kính có kiểu dáng gọng kính hình thang.

Ban đầu mẫu Wayfarer hơi thô, không được thanh mảnh như hiện tại, về sau này Wayfarer được tập đoàn Luxottica thiết kế lại. Kiểu dáng kính đa dạng và hiện đại hơn, gọng kính kim loại được cải tiến thay thế bằng nhựa acetate, khung kính thanh lịch hơn, phù hợp với đa số khuôn mặt mang đến cho người dùng sự thời trang, hiện đại nhưng vẫn phảng phất phong cách cổ điển truyền thống.

Results

()

Filter (1)
Kết quả
0
Lọc
Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.