Off-White là thương hiệu thời trang đến từ Ý, chuyên sản xuất quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ với phong cách giản dị. Cô cũng tham gia vào việc sản xuất đồ nội thất có thương hiệu. Cô ấy duy trì hợp tác với một số công ty quốc tế hàng đầu – IKEA, Levi, Nike, Rimowa, Timberland, Champion, và nhiều công ty khác, những người mà cô ấy thực hiện các dự án chung. Người sáng lập thương hiệu là Virgil Abloh, một nhà thiết kế người Mỹ, người đã gây quỹ cho nó vào năm 2012. Công ty mẹ hiện tại là New Guards Group. Trụ sở chính đặt tại Milan.
Ban đầu, công ty này được gọi là Pyrex Vision, nhưng sau đó nó được đổi tên. Lý do là sự khởi đầu thất bại, vì nó bị chỉ trích nặng nề vì thiếu khái niệm và vì lừa dối. Áo sơ mi flannel tees của Ralph Lauren được in với “PYREX 23” trên nhãn và sau đó được bán lại với giá mới cao hơn $550. Ngay sau đó Virgil Abloh đã đặt cho nhãn hiệu của mình một cái tên khác và lấp đầy nó bằng ý thức hệ. Bây giờ cô ấy định vị mình như một vùng xám giữa đen và trắng. Các bộ sưu tập của cô đã nhiều lần tham gia các buổi trình diễn thời trang ở Paris và hiện được bày bán tại các cửa hàng tốt nhất ở New York, London, Tokyo và Hong Kong.
Vào năm 2019, thương hiệu thời trang được tiếp quản bởi José Neves, chủ sở hữu của Farfdich, khi ông mua lại công ty mẹ của Off-White, New Guards Group. Vì đây là một đại diện trẻ của thị trường thời trang nên anh ấy chỉ có một logo duy nhất. Nhưng cũng có một số biểu tượng được sử dụng làm bản in của công ty trên các sản phẩm, một loại biểu tượng nhận dạng của nhãn hiệu. Cô ấy có hai trong số chúng. Cô ấy rất đơn giản và khiêm tốn. Không có gì đặc biệt trên đó, bất chấp những tuyên bố của thương hiệu đối với các sàn diễn thời trang Paris và Milan. Nhưng đây là thủ thuật của anh ta. Chính xác, thực dụng, trẻ trung, đó là ba trụ cột mà trên đó vinh quang của anh ấy ngự trị. Sự tối giản này hoàn toàn phù hợp với phong cách giản dị.
Logo chứa tên của thương hiệu thời trang, được viết bằng các chữ cái cổ điển. Các ký tự đầu tiên trong từ là chữ hoa; phần còn lại là chữ thường, như các tiêu chuẩn chính tả được chấp nhận chung yêu cầu. Ở bên phải (ở cuối). có một dấu hiệu về trạng thái chính thức của danh tính “TM.” Văn bản màu đen trên nền trắng được cho là hấp dẫn về mặt này và mặt khác – quen thuộc. Tất cả những điều này hoàn toàn phù hợp với khái niệm của người sáng lập – một vùng xám giữa đen và trắng. Màu sắc tương tự được sử dụng cho các biểu tượng của công ty, được thêm vào quần áo. Động tác dfawing nổi tiếng nhất là dưới dạng bốn mũi tên hướng từ trung tâm theo các hướng khác nhau.
Chúng được sắp xếp để chúng tạo thành một hình vuông. Biểu tượng này được theo dõi và mượn bởi nhà thiết kế Virgil Abloh từ Glasgow Airpart Kinneir Calvert Associates để phát triển dấu hiệu nhận dạng để đánh dấu hệ thống thiết kế bên trong. Một biểu tượng khác trông giống như một hình vuông sọc được xếp theo đường chéo từ góc này sang góc khác. Bên trên nó được viết “TRẮNG” bằng màu đen và trắng.
Tên thương hiệu được in hoa với các serifs lớn. Tổng cộng, có 15 sọc rộng trên hình vuông, mà trước đó thực sự là dấu hiệu nhận dạng. Chúng là một phần của đường băng sân bay Glasgow và sơ đồ sơn xe để có thể phát hiện ngay lập tức từ mọi góc độ. Độ sáng được thêm vào chúng bằng các đường màu vàng (đây là những gì các hình vuông ban đầu trông giống như vậy), sau đó Virgil Abloh đã thay thế bằng các đường màu trắng.
Jock Kinneir và Margaret Calvert đã thiết kế biểu tượng mang tính biểu tượng. Các nhà thiết kế đã giới thiệu những dấu hiệu như vậy vào năm 1964. Hai biểu tượng này đã được chuyển vào danh mục biểu tượng và đang được công ty in trên các sản phẩm của mình. Chúng có dạng bản in lớn và nhãn thu nhỏ. Quần áo màu đen và trắng, mà nhà sản xuất chuyên về, được trang trí tương phản.
Biểu tượng của thương hiệu sử dụng kiểu chữ dòng Rail Alphabet, được phát triển vào năm 1960 bởi nhà thiết kế tiên phong Jock Kinneir và Margaret Calvert cho Đường sắt Anh. Cô ấy có sáu cách viết, và một trong số đó được gọi là Tắt trắng. Phạm vi công ty của nhãn hiệu là đơn sắc. Nó tương ứng với tên của nó và bao gồm sự kết hợp của màu đen và trắng.