Hiển thị 1–24 của 245 kết quả

BEARBRICK CHÍNH HÃNG

Results

()

Filter (1)
Kết quả
0
Lọc
13.900.000 69.000.000 
4.500.000 11.500.000 
5.500.000 21.900.000 
4.900.000 

BEARBRICK CHÍNH HÃNG

Mô Hình Bearbrick Pink Panther

5.000.000 

BEARBRICK CHÍNH HÃNG

Mô Hình Bearbrick 2G Black Chrome

10.900.000 
11.900.000 
8.900.000 12.000.000 

BEARBRICK CHÍNH HÃNG

Mô Hình Bearbrick Keith Haring #8

6.500.000 

BEARBRICK CHÍNH HÃNG

Mô Hình Bearbrick Vangogh Ver 3

6.500.000 

BEARBRICK CHÍNH HÃNG

Mô Hình Bearbrick X-Girl 2020

22.000.000 32.900.000 

BEARBRICK CHÍNH HÃNG

Mô Hình Bearbrick R&W Mickey Mouse

9.500.000 

Ngày nay, "Bearbrick" đã được coi là một biểu tượng trong giới thời trang cũng như là một món đồ có tính nghệ thuật rất cao đối với bất cứ ai dù người đó có đam mê nghệ thuật hay không. Một sự sáng tạo thông minh, Chúng là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự đơn giản của một món đồ chơi bằng nhựa vinyl với sự ấn tượng thẩm mỹ của nghệ thuật hiện đại và thời trang sang trọng năng động.
Từ ngày đầu tiên, những nhân vật Bearbrick đầu tiên có sự khởi đầu khá khiêm tốn khi chúng được sinh ra ở "Vùng đất mặt trời mọc" vào ngày 27 tháng 5 năm 2001, và sau đó là phần còn lại của lịch sử.

Lịch sử của Bearbrick - Câu chuyện của những món đồ chơi nhỏ bé vươn mình ra khắp thế giới.

Bearbrick được tạo ra bởi Tatsuhiko Akashi, người đã thành lập công ty Nhật Bản với cái tên "Medicom Toy", vào năm 1996. Một trong những tác phẩm đầu tiên của Medicom Toy là Kubrick, một nhân vật giống với Lego được đặt theo tên của nhà làm phim nổi tiếng Stanley Kubrick. Ngay cả trước khi Công ty Đồ chơi Medicom được thành lập, Tatsuhiko Akashi đã làm công việc bàn giấy đơn giản trong lĩnh vực sản xuất máy tính - một công việc không có gì thú vị hoặc đặc biệt về nó. Ông bắt đầu cảm thấy nhàm chán với các công việc hàng ngày và muốn nhiều hơn nữa. Và tình cờ, trong một ngày nghỉ của mình, khi đi dạo quanh khu giải trí và mua sắm nổi tiếng Shibuya của Tokyo, Tatsuhiko tình cờ gặp 'ZAAP !' - một cửa hàng bán đồ chơi của Mỹ. Có thể nói ông ấy bị thu hút ngay bởi những nhân vật từ những bộ phim bom tấn của Hollywood như 'Kẻ hủy diệt' và 'Người dơi'. Tatsuhiko Akashi đã ngay lập tức bị thu hút và dùng toàn bộ số tiền của mình vào những món đồ chơi này dù chúng cũng không phải là một món đồ quá rẻ với nhân viên văn phòng ngày đó. Trên thực tế, Tatsuhiko đã bị "phát điên" và bị cuốn hút bởi những món đồ chơi đó đến nỗi cuối cùng anh ấy đã thuê người sáng lập của 'ZAAP !' để làm giám đốc điều hành tại Công ty Đồ chơi Medicom của mình.
Akashi đã tạo ra 'Bearbrick' cho Hội nghị 'World Character Convention' năm 2001 ở Tokyo sau khi các tổ chức tiếp cận anh ấy để yêu cầu làm một món đồ chơi mà họ có thể phát như một món quà cho những người tham dự. Tuy nhiên, ban tổ chức đã yêu cầu hàng trăm món đồ chơi trong thời gian ngắn. Ông đã nghĩ ngay đến việc làm những con gấu bông - món đồ chơi biểu tượng trên toàn thế giới với bất cứ ai, nhưng đặt chúng trên những con 'Kubrick' của mình và từ đó 'Bearbrick' ra đời.

Bearbrick - tại sao chúng lại được săn đón đến vậy?

Không ai có thể thật sự chỉ ra chính xác điều gì đã khiến những chú Bearbrick trở nên phổ biến đến như vậy đối với những người đam mê thời trang và những người hâm mộ chúng. Nhưng hai yếu tố chắc chắn góp phần tạo nên tính độc quyền của thương hiệu này là tính độc đáo trong thiết kế và những phiên bản giới hạn.
Đồ chơi Bearbrick giống như một phiến đá trống mà bất cứ ai cũng có thể vẽ bất cứ thứ mà bạn muốn trên đó. Hãy tưởng tượng, việc đó giống như một trò chơi điện tử mà bạn có thể mặc quần áo cho nhân vật yêu thích của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn - Bearbrick chính là một cái gì đó như thế.
Ngoài những chú Bearbrick được bán phổ thông ở mọi nơi, bí quyết của 'Medicom Toy' chính là những bản Bearbrick siêu hiếm được bắt tay với các 'Global Brand' như Coco Chanel, Comme Des Garçons, Bape,... hay những phiên bản làm theo chủ đề chỉ bán theo đợt và hiếm nhất chắc chắn là những chú Bearbrick được sản xuất ít ỏi để quảng cáo chứ không để bán.

Đồ chơi của trẻ con hay một món đồ có giá trị sưu tập?

“It's not a kid's toy. It's an adult collectible toy.” (Nó không phải là đồ chơi của một đứa trẻ. Đó là một món đồ chơi sưu tập dành cho người lớn) - Joe Hahn. Đây là ý kiến cá nhân của một nghệ sĩ nổi tiếng người Mĩ, và đây cũng là một ý kiến được rất nhiều người yêu thời trang trên toàn thế giới đồng tình.
Từ khi Medicom Toy collab với những hãng nổi tiếng khác, độ hot và giá resell của chúng được đẩy lên cao từng ngày, song, dù cho có 'Hypybeast' đến đâu thì chúng cũng vẫn luôn là một món đồ không quá khó để sưu tập khi chúng được bày bán với rất nhiều bản, size và giá khác nhau trên toàn cầu nên ai cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình những chú Bearbrick siêu đáng yêu này!