A Better Mistake – Nhãn hiệu thời trang mang sứ mệnh phá cách
By vithanhlam | 06/09/2023
“A Better Mistake” là câu nói được bắt nguồn từ 1 nhà thông thái người Trung Quốc, là câu chuyện về sự sáng tạo. Đó là về 1 khoảng khắc trong cuộc đời của bạn khi không nỗi sợ nào có thể làm bạn lung lay. Ở thời điểm đó, sự sáng tạo của bạn có thể chạm đến đỉnh cao, hay còn có thể nói là vô hạn. Trong 1 buổi chiều thứ 6 đầy nắng, những câu nói của co-founder – Simone Ferraro khiến tất cả mọi người bất ngờ về thương hiệu A Better Mistake của mình.
Ở các Brand đại trà bây giờ họ hầu hết chỉ nghĩ đến việc mặc thế nào cho đẹp, trendy nhưng lí thuyết về tủ đồ và cách ăn mặc của Ferraro là hoàn toàn khác. Ông cho rằng ” Tất cả những bộ quần áo của bạn sẽ sống mãi mãi ở trong kí ức của 1 người nào đó, và thế giới của họ sẽ bị đảo lộn mỗi khi nhớ lại những kí ức đó”. Đó chính là vẻ đẹp của thời trang, tạo ra 1 kí ức hay 1 thế giới mà chúng ta sống trong tâm hồn của họ.
Không chỉ tạo ra những sản phẩm truyền cảm hứng, ABM còn liên tục collab với những nghệ sĩ trẻ mang tư tưởng mới lạ. ABM đã từng collab với 1 model người Ba Lan – Sasha Trautvein trong 1 sự kiện quảng cáo, các digital artist như Nina Doll hay Combrisi cũng đã có rất nhiều sản phẩm mang tên mình với ABM.
Hiện tại có thể đánh giá được rằng visual của A Better Mistake đang gắn liền với công nghệ và chủ nghĩa Futurism. Nhưng Ferraro nói rằng đây không phải những thứ duy nhất mà ABM có. Điều ABM muốn truyền tải tới toàn bộ thế giới chính là 1 khái niệm thời trang hoàn toàn mới lạ thể hiện sự mở rộng và khai phá bản thân. “Những gì hôm nay xuất hiện có thể hoàn toàn khác vào ngày mai” – Ferraro nói. ABM tạo ra quần ạo cho mọi giới tính, cái cách mà nhiều người dùng cảm hứng để nói ra những câu chuyện của mình là thứ mà ABM cảm thấy trân trọng và đẹp đẽ nhất.
Xem thêm : Ý nghĩa logo thương hiệu Golden Goose và những đôi giày đắt đỏ