Câu chuyện thành công của Puma

By vithanhlam | 05/09/2023

Họ nói rằng một con mèo có chín mạng sống. Puma là biểu tượng của một chú mèo không cần mạng sống – thương hiệu thực sự thống trị trong ngành quần áo và phụ kiện thể thao. Các sản phẩm của Puma đã được sử dụng trong suốt thời gian qua bởi một số vận động viên giỏi nhất và tài năng nhất mà thế giới từng thấy. Hôm nay, hãy cùng jordan1.vn khám phá về câu chuyện thành công của Puma.

cau-chuyen-thanh-cong-cua-puma

Puma bắt đầu với sự kiên trì và khiêm tốn. Cuộc hành trình bắt đầu với hai anh em có tài làm giày thể thao nâng cao hiệu suất. Rudolf và Adolf Dassler thành lập Nhà máy giày Dassler Brothers vào năm 1924. Lần đột phá lớn đầu tiên của họ là vào Thế vận hội năm 1936 khi các vận động viên đẳng cấp thế giới chơi môn thể thao gai Dassler và giành huy chương vàng. Puma được thành lập bởi Rudolf Dassler vào năm 1948 và tài sản từ hoạt động kinh doanh cũ được chia đều cho hai anh em. 

cau-chuyen-thanh-cong-cua-puma

Logo này đã được sửa đổi vào năm 1979 thành một con báo puma nhảy qua góc của chữ PUMA. Điều này hiện đã được nhìn thấy trên tất cả giày và quần áo của Puma và là một dấu hiệu về chất lượng và sự chú ý tuyệt vời đến từng chi tiết. nắm đấm trong một động tác chào quyền lực như một dấu hiệu phản đối chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, phân biệt chủng tộc và phân biệt đối xử đối với người Mỹ gốc Phi.

cau-chuyen-thanh-cong-cua-pumaNhững năm 70, 80 và 90 đã mang lại rất nhiều danh tiếng cho thương hiệu Puma khi các sản phẩm thể thao của vận động viên Puma tiếp tục giành chiến thắng thành công trong các trận đấu của họ. Puma đã thu hút sự quan tâm của thế giới đối với hoạt động tiếp thị sáng tạo vào năm 1996 khi Linford Christie xuất hiện tại một cuộc họp báo khi đeo kính áp tròng với một con mèo Puma trắng được trang trí trên chúng. Những năm 2000 chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm liên quan đến bóng đá đang mở rộng của Puma. Usain Bolt cũng là người chịu trách nhiệm chính cho việc Puma được chú ý trong suốt những năm này.

cau-chuyen-thanh-cong-cua-puma

Puma tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình vào năm 2014 với việc phát hành giày đá bóng evoPOWER và sự xuất hiện của các sản phẩm bóng đá sáng tạo tại Brazil FIFA World Cup. Mặc dù bạn bắt đầu nhỏ, bạn có thể làm cho nó lớn với sự chăm chỉ và kiên trì.

cau-chuyen-thanh-cong-cua-puma

Câu chuyện về Puma truyền tải một thông điệp mạnh mẽ đến những người chơi nhỏ đang cạnh tranh để làm nên điều lớn – dù bạn bắt đầu từ quy mô nhỏ, bạn có thể làm nên điều đó bằng sự chăm chỉ và kiên trì.

Đó là bài viết giới thiệu về những câu chuyện thành công của Puma. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ