Hiển thị 1–24 của 29 kết quả

ÁO ANTI SOCIAL SOCIAL CLUB

Results

()

Filter (1)
Kết quả
0
Lọc

Áo Anti Social Social Club (ASSC) là một thương hiệu thời trang đường phố được thành lập bởi Neek Lurk vào năm 2015. Thương hiệu này được biết đến với các thiết kế đơn giản, màu sắc đen và trắng và các đề xuất phát biểu của những người không hòa đồng với xã hội. Điều này được phản ánh trong logo của thương hiệu, với hai cặp ngoặc vuông được in ra bên trong nhau, tượng trưng cho sự cô lập và sự khác biệt.

Anti Social Social Club – kỳ thị xã hội đến biểu tượng streetwear

Câu quote nổi tiếng đã làm nên một thương hiệu đình đám với châm ngôn khác biệt. Từ hội những thanh niên kỳ thị xã hội, dòng chữ đình đám được xuất hiện trên mọi thiết kế của thương hiệu này đã in đậm trong lòng giới mộ điệu nhất là những ai yêu thích Streetwear cho đến hiện tại. Không chỉ thế việc sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn khiến cho những items trở thành những vật phẩm có tiền cũng khó cầu. Giá resell được tăng lên gấp vài lần không chỉ góp phần khẳng định giá trị thương hiệu cũng khiến cho ASSC trở thành một cái gì đó không thể thay thế đối với văn hoá thời trang đường phố.

Anti Social Social Club – chất lượng có thực sự như lời đồn

Tất nhiên với mức giá đã được đội lên gấp vài lần so với mức giá phát hành thì ta cũng phải có cái nhìn công bằng về chất lượng. Khá giống một đôi Air Jordan được phát hành với mức giá bán lẻ chỉ khoảng hơn $100 nhưng mức giá resell lên tới $1000; chất lượng hoàn thiện sẽ chỉ dừng lại tương đương với mức giá bản lẻ. Và Anti Social Social Club cũng tương tự như vậy. Tuy chất lượng vải hay phần hình in đạt ở mức tốt nhưng sẽ không hoàn toàn xuất sắc đến mức đỉnh cao. Suy cho cùng tính thời trang là không thể đong đếm và giá trị thương hiệu là điều gì đó chúng ta không thể phủ nhận.