Những điểm cải tiến của Lebron 20 so với những dòng trước đó

By vithanhlam | 06/09/2023

Nike LeBron 20 có vẻ ngoài tối giản nhưng sang trọng, đường màu “All-Star” đã sẵn sàng để làm lóa mắt sân bóng rổ với thiết kế cao cấp của nó. Đôi mắt tập trung vào phần trang trí bằng kim loại màu vàng “XX” ở đầu đường ren. Mặt trên bằng lưới có móc treo hai bên. Dọc theo lưỡi gà, dòng chữ “Legacy Preserve” được khắc logo hình vương miện của King Lebron và phần gót có một miếng vá với dòng chữ “The Records of King James”… Đây chỉ là một trong những đặc điểm nổi bật của LeBron 20 trong bài viết dưới đây. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu kĩ hơn nhé. 

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Điều thú vị về Nike LeBron 20

Nike đã hướng tới việc tạo ra nhiều thiết kế giày thể thao phong cách hơn cho giày bóng rổ chuyên nghiệp. Vì vậy, lần đầu tiên giày LeBron được sản xuất ở dạng Low-top trong nhiều thời đại. Bạn có thể lộn ngược đôi giày lại để thấy mô hình lực kéo của chúng trông thật điên rồ. Hơn nữa, Nike đã sẵn sàng cho ra mắt phối màu “Liverpool F.C” và “Olive suede” bằng da lộn hoàn toàn cao cấp.

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Lực kéo

Nike LeBron 20 đang là đôi giày được đáng giá là có lực kéo tuyệt vời nhất trên thị trường giày thể thao. Lực kéo của giày trông giống như dây cáp điện được kết nối với nhau bằng cách nào đó. Các đường rãnh trên đế ngoài được tách biệt độc đáo. Trên gỗ cứng và các bề mặt trong nhà khác, lực kéo của đôi giày bóng rổ LeBron này sẽ phát huy tốt tác dụng của nó. Lực kéo mang lại cho bạn nhiều quyền kiểm soát đối với việc dừng và đi đột ngột. Các rãnh cách nhau rộng rãi của nó rất dễ lau nếu có bụi, nhưng khả năng hút bụi là rất ít. Vì vậy, Nike LeBron 20 cũng hoạt động tốt trên sân ngoài trời. 

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Nhưng tại sao mọi người lại mang một đôi giày bóng rổ ra ngoài trời khi nó có giá 200 đô la? Nên cân nhắc đi giày LeBron 20 khi bạn tham gia các trận đấu ngoài trời nhé. 

Đệm

Nike LeBron 20 là tấm đệm tốt nhất cho những vận động viên yêu thích lớp đệm êm ái dưới chân. Điều làm cho nó phản ứng nhanh hơn và nảy hơn là hai đơn vị thu phóng ở gót chân và bàn chân trước. Phần gót có bộ phận Zoom khí; trên bàn chân trước, có một đơn vị Zoom Turbo. Đệm của LeBron 20 rất mềm và vẫn là sản phẩm được nhiều người đánh giá yêu thích hàng đầu trong năm nay ở đôi giày bóng rổ này. Đó là một chiếc đệm cao cấp có độ nảy và khả năng chống va đập, đặc biệt nếu bạn hay thực hiện các động tác nhạy cao khi chơi bóng rổ; bạn sẽ cảm thấy rất an toàn khi tiếp đất.

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Chất liệu

Nike LeBron 20 có phần trên bằng lưới đầy đủ. Nó trông giống như một tấm vải dệt quấn quanh bàn chân. Các swoosh và khu vực lưỡi gà đều bằng da để cải thiện độ bền. Chất liệu rất thoáng khí. Mặt trong của gót có lớp đệm tốt để bảo vệ vùng mắt cá chân. Đôi giày bóng rổ Nike này phù hợp với bàn chân rất tốt và ôm chân bạn một cách hoàn hảo. 

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Hỗ trợ

Nike LeBron 20 là một đôi giày hữu dụng. Nó sẽ bảo vệ vùng mắt cá chân với bộ đếm gót TPU bên trong. Nếu bạn là người bị viêm gân hoặc dễ bị chấn thương mắt cá chân thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Nó có một tấm cứng dưới bàn chân giữa, phục vụ hai mục đích: 
– Một, không để chân quá cong khi thay phiên nhau, như vậy sẽ bảo vệ được gân Achilles.
– Hai, nó hoạt động như một cơ sở lưu trữ tất cả năng lượng tiềm năng và giải phóng nó khi nhảy cao.

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Các mặt của Nike LeBron 20 được bọc trong Cushlon ở bàn chân sau và nhựa cứng ở bàn chân trước với một phần nhô ra ngoài. Do đó, đây là những đôi giày thể thao ổn định sẽ không cho phép bạn trượt khi dừng đột ngột. Điều này làm cho LeBron 20 trở thành một đôi giày rất ổn định.

Cách fit size

LeBron 20 là một đôi giày vừa vặn. Nó quấn quanh chân bạn và mang lại cảm giác vừa vặn an toàn. Những người có kích thước bàn chân lớn có thể sẽ cảm thấy một chút nén ở vùng ngón út. Nhưng sự vừa vặn chỉ hoàn hảo cho những người có kích thước chân vừa hoặc hẹp.
Vì vậy, hãy mua cỡ lớn hơn một size hoặc nửa size so với size giày bạn đang đi để thật thoải mái khi đi LeBron 20 nhé. 

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Ngoại hình/Hình thức/Màu sắc

Nike LeBron 20 trông rất khác so với mẫu trước đó, nơi LeBron 19 có chất liệu nhựa cứng ở các mặt bên và mặt giữa.
LeBron 20 có thiết kế đơn giản với phần trên toàn bộ bằng lưới đơn giản với các miếng vá bằng da trên swoosh và mặt sau của đôi giày. Cho đến nay, chúng tôi có nhiều màu sắc. Stocking Stuffer, The Debut, South Beast, Trinity, Purple and Gold, và All Stars là một vài cái tên có phần trên toàn bộ bằng lưới dệt.

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Trong khi đôi giày thể thao bằng chất liệu da lộn có giá hơn 200 đô la, thì vẻ ngoài của Nike LeBron 20 lại rất cao cấp. Chính vì vậy, bạn cũng có thể kết hợp LeBron 20 trong các bộ trang phục thường ngày với mũ và kính mắt hợp thời trang. 

Độ bền

Nike LeBron 20 có các rãnh mỏng ở đế ngoài. Vì vậy, những thứ này sẽ sớm bị hao mòn trên các bề mặt ngoài trời. Hơn nữa, nó đắt vì giá khởi điểm là 200 đô la. Nhiều phối màu cao cấp được bán với giá hơn 300 USD. Do đó, chúng tôi không khuyên dùng đôi giày bóng rổ Nike này để sử dụng ngoài trời.

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

Khả năng thoáng khí 

Nike LeBron 20 rất thoáng khí ở tất cả các mặt. Không khí đi qua lưới dệt một cách hiệu quả, giữ cho bàn chân khô ráo, không đổ mồ hôi và vệ sinh. Một lớp vải hỗ trợ chạy dưới lớp lưới dệt không ảnh hưởng đến độ bền của giày.

Đánh giá của người dùng

Nike LeBron 20 vẫn là một trong số ít những đôi giày bóng rổ có đánh giá rất tích cực. Thiết kế hấp dẫn và các tính năng cân bằng của nó chỉ nhận được những nhận xét tốt. Trên cửa hàng chính thức của Nike, nó đã nhận được đánh giá 4,8 từ người dùng. Bởi vậy, đây có thể là một ứng cử viên sáng giá của Nike để cạnh tranh với những mẫu giày bóng rổ của Adidas hay New Balance.

nhung-diem-cai-tien-cua-lebron-20-so-voi-nhung-dong-truoc-do

LeBron 20 là một đôi giày bóng rổ tuyệt vời để bạn thỏa sức đam mê với bộ môn này. Hè này, sắm ngay một đôi LeBron 20 để thoải mái chơi bóng rổ để bạn nhé!

Đọc thêm: Những đôi giày bóng rổ không dành cho mặt sân outdoor

                 Nên chọn Lebron 19 hay Lebron 20 khi chơi bóng rổ?