Hiển thị tất cả 12 kết quả

Nước hoa Louis Vuitton

Results

()

Filter (1)
Kết quả
0
Lọc

Louis Vuitton - biểu tượng của sự xa hoa, hào nhoáng và đam mê

Cho tới thời điểm hiện tại, trong những thương hiệu xa xỉ hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là 1% dân số trên thế giới thì Louis Vuitton đã làm được những điều không tưởng. Những thiết kế vượt ra ngoài ranh giới của định kiến thông thường khi mà một chiếc logo đã đủ để thay đổi tất cả.

Tất cả bắt đầu từ hình ảnh chiếc logo LV được đan hai chữ vào nhau kết hợp cùng hoạ tiết Monogram Canvas. Trải qua nhiều biến đổi những biểu tượng graphic gồm những bông hoa và ngôi sao bốn cánh (cũng như chữ lồng LV) được thiết kế dựa trên xu hướng sử dụng những họa tiết của Nhật Bản và phương Đông cuối thời kỳ Victoria. Những họa tiết này cuối cùng cũng đã thành công trong việc ngăn chặn vấn nạn hàng nhái hàng giả. Cũng trong năm này, Georges sang Mỹ, đến các thành phố như New York, Philadelphia và Chicago để bán sản phẩm của Vuitton.

Năm 1987 chứng kiến sự ra đời của Tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moet Hennessy), cái bắt tay của ba ông lớn trong lĩnh vực hàng hóa xa xỉ phẩm đã làm tăng lợi nhuận rất nhiều. Năm 1988, thống kê cho thấy lợi nhuận của Louis Vuitton tăng 49% chỉ sau một năm. Năm 1989, Louis Vuitton có 130 cửa hàng trên toàn cầu. Năm 1992, cửa hàng LV đầu tiên có mặt tại khách sạn Palace, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sự ra đời của nước hoa Louis Vuitton

Nếu như những thương hiệu thời trang đình đám khác như Chanel, Dior, Burberry, Gucci…đã làm khuynh đảo thế giới nước hoa với những siêu phẩm ấn tượng thì Louis Vuitton vẫn im hơi lặng tiếng. Và mãi cho đến đầu thế kỷ 20 Louis Vuitton mới bắt đầu cho ra mắt những chai nước hoa đầu tiên.

Louis Vuitton “lấn chân” vào thị trường nước hoa với 7 sản phẩm đầu tiên với tên gọi là Les Parfums Louis Vuitton, được sáng chế với cảm hứng lấy từ những chuyến du ngoại, sự phóng khoáng, tự do và niềm đam mê khám phá. Bảy chai nước hoa với những mùi hương lôi cuốn khác nhau đã nhanh chóng làm cho các tín đồ đam mê nước hoa phát cuồng.

Cho đến hiện nay dù nước hoa là dòng sản phẩm ra mắt muộn của Louis Vuitton so với nhiều đối thủ khác, nhưng vị trí và đẳng cấp không hề kém cạnh, khẳng định vị trí của mình trong thế giới nước hoa cao cấp.

Nước hoa Louis Vuitton được sản xuất chủ yếu là dòng nước hoa unisex dành cho cả nam và nữ, hương thơm không quá ngọt ngào nữ tính cũng không quá mạnh mẽ nam tính. Cho nên những chai nước hoa Louis Vuitton được đánh giá là phù hợp cho những cô nàng cá tính, hiện đại và những chàng trai lịch thiệp trang nhã.