Hiển thị 1–24 của 268 kết quả

TÚI GUCCI CHÍNH HÃNG

Results

(
Warning: Undefined variable $total_posts in /usr/local/lsws/jordan1.vn/html/wp-content/themes/flatsome-child/woocommerce/layouts/category.php on line 79
)

Filter (1)
Kết quả
0
Lọc

Túi Gucci là một phần của thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý Gucci, được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Ý. Thương hiệu này ban đầu chuyên sản xuất các sản phẩm da thủ công, bao gồm cả túi xách và các sản phẩm khác. Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp luôn chiếm được lòng tin của khách hàng về giá trị, chức năng và sự tiện dụng của sản phẩm. Do đó, Gucci hy vọng sẽ nhắm đến nhóm khách hàng cao cấp yêu thích hàng xa xỉ làm thị trường mục tiêu, nhằm định vị các phân khúc sản phẩm mới bằng cách thay đổi thông tin gửi đến các nhóm khách hàng của mình.

Thương hiệu Gucci

The House of Gucci hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Guccio Gucci (1881-1953) được thành lập tại Florence vào năm 1906. Gucci được coi là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng, uy tín và được công nhận trên thế giới. Gucci cũng là thương hiệu thời trang bán chạy thứ hai thế giới sau Louis Vuitton. Nhà Gucci thuộc công ty Pinault-Printemps-Redoute (PPR) của Pháp. Gucci có 425 cửa hàng trên toàn thế giới. Họ bán sản phẩm thông qua các cửa hàng hội viên.

Ý nghĩa logo Gucci

Năm 1920, Guccio mở một hãng đồ da và một cửa hàng ở quê hương Florence, bán vali và túi xách. Vào những năm 1930, thương hiệu đã thu hút một lượng khách hàng lớn và trưởng thành với một loạt túi xách, găng tay, gậy, giày và thắt lưng cho người cưỡi ngựa, và nhờ đó đã đạt được thành công. Thiết kế hình móng ngựa đã nhanh chóng trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp của các nhà mốt và sự đổi mới không ngừng. Kể từ năm 1950, logo Gucci với hai chữ G ngược (chẳng hạn như móng ngựa) đã trở thành một trong những dấu hiệu thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới. Không chỉ gắn logo này trên túi và giày, nhà thiết kế còn khéo léo đeo chiếc kính là biểu tượng của huyền thoại Gucci. Mẫu mã và chất liệu của túi Gucci rất đa dạng nên giá cả cũng khác nhau. Với kỹ thuật sản xuất chất lượng cao từ các hãng thời trang cao cấp của Ý, giá của kiểu rẻ nhất cũng trên dưới vài triệu đồng. Nếu là hàng cao cấp, phiên bản giới hạn thì giá có thể lên tới hàng trăm, thậm chí vài trăm triệu đồng. Vì thế không phải bất kỳ ai muốn sở hữu những sản phẩm của Gucci cũng có thể sở hữu được, và chính bởi mức độ xa xỉ và cao cấp của Gucci gắn liền với giá thành mà các sản phẩm của Gucci được làm nhái và bày bán tràn lan trên thị trường gây nhiễu loạn thị trường và rủi ro cho khách mua hàng.