Adidas ‘NMD S1 “Ice Mint / Oynx”: đôi giày cho những kẻ du mục

By vithanhlam | 06/09/2023

Từ những bản collab đình đám tới những mức giá resell không tưởng, NMD đã từng bước trở thành dòng giày giúp Adidas Original có 1 chỗ đứng vững chắc. Và đến năm 2021, Adidas cho ra mắt phiên bản tiếp theo: Adidas NMD S1 – một cuộc cải cách hoàn toàn cho dòng giày này kể từ ngoại hình cho tới màu sắc lạ mắt. Sau đây hãy cùng Jordan1.vn tìm hiểu về mẫu giày này nhé.

Thương hiệu Adidas

Adidas ltd AG là một nhà sản xuất dụng cụ thể thao của Đức, một thành viên của Adidas Group, bao gồm cả công ty dụng cụ thể thao Reebok, công ty golf Taylormade, công ty sản xuất bóng golf Maxfli và Adidas golf. Thêm một fact nữa đó là Adidas chính là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn thứ hai trên toàn thế giới.

Công ty được đặt theo tên của người sáng lập, Adolf (Adi) Dassler, năm 1948. Dassler đã sản xuất giày từ năm 1920 tại Herzogenaurach, gần Nürnberg, với sự giúp đỡ của người anh trai Rudolf Dassler, người mà sau đó đã thành lập công ty giày Puma. Công ty Adidas được đăng ký nhãn hiệu là Adidas AG vào ngày 18 tháng 8 năm 1949. Những thiết kế quần áo và giày của công ty biểu tượng cho ba sọc kẻ chéo song song, họa tiết tương tự đã được đưa vào logo chính thức.

Giày Adidas NMD

Adidas NMD đã xuất hiện từ năm 2015 trong những bộ trang phục của Pharrell Williams, nhiều sản phẩm hợp tác khác và cả trong những bản phối màu ban đầu được săn đón. Và bây giờ mẫu giày này đang quay trở lại thị trường, adidas đã giới thiệu một phiên bản được làm lại, đặt tên là NMD S1. Trong khi dòng giày này đã được nhìn thấy trước đây, với màu trắng, đen và màu xám, thì cho đến bây giờ chúng vẫn chưa có thông tin phát hành chính thức.

Xuất hiện trên nền tảng Asphalt Gold, adidas NMD S1 ra mắt xuất hiện với màu “Ice Mint / Onyx” và cực kỳ khác biệt so với hình dáng NMD ban đầu. Trong khi upper vẫn được làm từ Primeknit như bản gốc nhưng lần tái xuất hiện này lại có ngoại hình đặc biệt mới giống như một chiếc tất được thiết kế lại vừa vặn hơn và ngoài ra, phần thân giày có họa tiết ba sọc quen thuộc của thương hiệu. Chúng được làm từ monofilament, vật liệu cũng được sử dụng cho YEEZY BOOST 350 V2.

Đối với phần đế, nó có ngoại hình tròn và phình ra để che chắn lớp BOOST bằng một bức tường cao su dày. Đế giữa màu xám và đế ngoài có răng tích hợp có thể tránh trơn trượt cho người đi. Hãy cùng chiêm ngưỡng adidas NMD S1 “Ice Mint / Onyx” nhé.

NMD là mẫu giày không còn quá xa lạ gì với chúng ta nữa nhưng với bản S1 “Ice Mint / Onyx”, Adidas chắc chắn đã đem lại cho chúng ta một làn gió mới cho dòng giày thể thao này.

Đọc thêm: Supercar Blondie và 17 điều bạn có thể chưa biết

                  SNKR Dunk là gì? Những điều bạn cần biết khi tải ứng dụng này