Bộ sưu tập mới nhất của Supreme x The North Face Fall 2022

By vithanhlam | 06/09/2023

Lại 1 lần nữa Supreme và The North Face lại bắt tay với nhau để cho ra mắt bộ sưu tập cuối cùng của mùa thu đông năm nay. Ở lần kết hợp này Supreme đã tạo ra 1 làn sóng mới so với những lần Collab lần trước với nhưng sản phẩm cầu kì với họa tiết nổi bật cùng công nghệ Steep Tech mới nhất của mình. Bộ collection mới này của Supreme và The North Face còn xuất hiện những chiếc quần Cargo và 1 vài phụ kiện đặc sắc rất đáng để bạn lướt qua. Hôm nay hãy cùng Jordan1.vn điểm qua 1 vài sản phẩm đặc sắc nhất trong lần kết hợp này nhé.

1. Những chiếc áo phao bóng bẩy

Áo phao lông vũ từ lâu là 1 món đồ không thể thiếu trong thời trang mùa đông. Với sự lựa chọn tuyệt vời này bạn có thể có 1 mùa đông vừa ấm áp lại vừa thoải mái. Ở bộ sưu tập năm nay của Supreme và The North Face, chiếc áo phao của bộ đôi này đã ghi nhận dấu ấn của mình bằng 1 form dáng oversized cùng 1 vẻ ngoài cực kì bóng bẩy và hút mắt. Với 2 phối màu nâu và đen cho bạn thoải mái lựa chọn để có thể kết hợp với những chiếc hoodie hay quần jogger. Chiếc áo phao còn được tô điểm bằng phần mũ có thể che lại như 1 chiếc mặt nạ tạo 1 vẻ ngoài mang hơi hướng của Hip-Hop. Về phần chất lượng giữ ấm, The North Face chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng khi The North Face luôn luôn tự hào về những chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm, thấm hút mồ hôi và tránh gió cực tốt của mình. 

bo-suu-tap-moi-nhat-cua-supreme-x-the-north-face-fall-2022

2. Áo khoác lông cừu cùng họa tiết ngựa vằn

Ở collection lần này The North Face cũng cho ra mắt bộ sưu tập áo khoác lông cừu của mình với Supreme. Áo khoác lông cừu tuy không được ấm áp như những chiếc áo phao to nhưng lại cực kì đa dụng trong những tiết trời chỉ se se lạnh. Với 2 phối màu là nâu trơn và đen ngựa vằn đây sẽ là món đồ must-have trong tủ đồ của bạn trong mùa thu/đông năm nay. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập này chắc chắn phối màu đen ngựa vằn. Khi phần chất liệu lông cừu càng khiến những hoa văn ngựa vằn nổi bật hơn trên chiếc áo. Chiếc áo còn càng thêm phần đặc sắc hơn khi Supreme đặt vào rất nhiều các Zipper khác nhau, phần bụng được thiết kế như 1 chiếc túi Hoodie nhưng lại được nhấn nhá bằng 2 chiếc Zipper ở 2 bên túi. Không những thế những chiếc Zipper cùng được chạy dọc lên phần mũi tạo ra một thiết kế mới như những vận động viên trượt tuyết với chiếc Mask che mặt của mình. Bạn cũng có thế có 1 lựa chọn an toàn hơn khi chọn phối màu đen trơn, đây là 1 phối màu đang cực kì hot trong năm nay nhờ sự nổi lên của nam Rapper đến từ Mĩ – Travis Scott. 

bo-suu-tap-moi-nhat-cua-supreme-x-the-north-face-fall-2022

3. Áo giáp chống gió mới của The North Face

Được gọi là áo giáp chống gió là bởi lẽ chiếc áo Perka của The North Face đã được Supreme biến tấu lại để trở thành 1 chiếc áo giáp tối tân. Với ngoại hình là 1 chiếc áo Perka nhưng được thêm thắt 1 vài chi tiết đệm giảm chấn ở các phần vai, cùi chỏ cộng thêm sự nhấn nhá của những chiếc Zipper khắp áo đã tạo ra 1 tổng thể cực chất và cứng cáp. Bộ sưu tập được công bố có 3 phối màu khác nhau đen, nâu và hoạ tiết graphic. Phối màu Graphic chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ bởi tính thẩm mĩ nó sở hữu. Chiếc áo Perka đã được khoác lên mình những hoa văn sặc sỡ tựa như những dòng chảy chạy khắp từ trên xuống dưới. Nếu bạn muốn phối với chiếc áo này 1 cách hợp lí, lựa chọn an toàn nhất có lẽ là những đôi giày Sneaker đơn giản có màu trung tính như đôi Air Force 1

bo-suu-tap-moi-nhat-cua-supreme-x-the-north-face-fall-2022

4. Sự hiện diện của những bông hoa

Ở trong 1 mùa đông lạnh lẽo và khắc nghiệt nhưng The North Face và Supreme lại quyết định mang những màu sắc của mùa xuân hiện diện lên những chiếc áo của mình. Tượng trưng cho câu nói “Sau cơn mưa trời lại sáng”, chiếc áo Gile đã được thổi vào đó những âm hưởng của mùa xuân, sắc xanh của lá, sắc hồng của những loài hoa. Những màu sắc này được thể hiện rất tinh tế trên những chiếc áo khoác của The North Face. Nếu bạn là 1 người yêu thiên nhiên và muốn tạo ra 1 outfit độc lạ có chút nghệ sĩ thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

bo-suu-tap-moi-nhat-cua-supreme-x-the-north-face-fall-2022

5. Workwear 

Workwear từ trước đến nay đã trở thành hình ảnh đại diện cho ý chí kiên cường mạnh mẽ của con người nước Mĩ. Chiếc áo được nhà The North Face thiết kế rất đơn giản chỉ với vài chiếc túi hộp và nhấn nhá bằng 1 chiếc túi to bản ở phía sau lưng. Đây là 1 thiết kế rất hoàn hảo bởi lẽ rằng nó vẫn giữ nguyên được cái gốc gác của văn hoá Workwear, không cầu kì nhưng lại rất đa dụng. Supreme cũng đã để lại điểm nhấn của mình khi dập hẳn logo thương hiệu đỏ chói ở phần tay áo. Chiếc áo Workwear này sẽ là 1 sản phẩm rất Basics dành cho bạn. Với tính đa dụng và đơn giản nó vốn có bạn hoàn toàn có thể nghịch ngợm và cho ra những bộ outfit cực chất chơi. 

bo-suu-tap-moi-nhat-cua-supreme-x-the-north-face-fall-2022

Ngoài sở hữu rất nhiều mẫu mã khác nhau về giày, Jordan1.vn cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn về thời trang, thậm chí Jordan1.vn còn có thể giúp bạn chạm tay vào những bản Collab đình đám này 1 cách dễ dàng. Nếu bạn đã có hứng thú với bất kì sản phẩm nào ở trên, hãy nhanh chóng đến với Jordan1.vn để có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất nhé. 

Xem thêm Review chi tiết đôi giày gây sốt Puma RS-X Hard Drive

                 Những cách mix đồ với Air Jordan 4 có thể bạn chưa biết