Tất tần tật về bộ sưu tập của Nike x Supreme(Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Trong phần đầu tiên của danh sánh Những bản hợp tác Supreme x Nike từ tệ nhất tới tốt nhất, chúng ta đã được điểm qua những mẫu thiết kế gây thất vọng nhiều nhất trong sự hợp tác dài hạn của hãng thể thao Nike và thương hiệu thời trang cao cấp Supreme. Trong phần 2 này, hãy cùng Jordan1.vn một lần nữa đi qua danh sách những phiên bản giày thể thao Supreme x Nike nhé.

24. Supreme x Nike Zoom Streak Spectrum

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Tôi không mong đợi để thấy điều này đến. Giày chạy bộ đầu những năm 2000, do Steven Smith thiết kế, đã được lôi ra khỏi hầm của Nike tại O.G. đường màu, ngọn lửa và tất cả, và có logo Tối cao trên đó. Không tồi nếu bạn thích đôi giày thể thao của mình trông giống như Hot Wheels.

23. Supreme x Nike SB Air Force 2

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Bất cứ lúc nào bạn bắt đầu với Nike Air Force 2 thay vì AF1 [Ed. lưu ý: Tôi không đồng ý với anh ấy chút nào], bạn đã đứng sau quả bóng số 8 rồi. Bốn màu của AF2 này được tung ra thị trường vào năm 2017 bao gồm ba sáng tạo trông như gói kẹo chói tai để lại rất nhiều điều được mong đợi. Đôi thứ tư và cuối cùng là “Baroque Brown” ít gây phản cảm hơn một chút nhưng vẫn được coi là một viên gạch trong bộ phận Supreme x Nike nếu bạn hỏi tôi.

22. Supreme x Nike Air Humara

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Phiên bản Giày thể thao này không tệ bởi bất kỳ phương tiện nào. Một số màu quá sáng đối với nhiều người. Chỉ không phải là một đôi giày cường điệu trong quần thể những gì Supreme và Nike đã làm. Mặc dù vậy, những thiết kế thời trang đi kèm trong bộ sưu tập được thể hiện khá tốt.

21. Supreme x Comme des Garcons x Nike Air Force 1

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Mọi người sẽ thích nó bởi vì nó là một cuộc hợp tác giữa Comme des Garcons với Supreme trên Air Force 1. Nó thực sự là gì: Một phiên bản Air Force 1 màu trắng / trắng với một cái gì đó được in trên màn hình ở bên cạnh. Sản phẩm gấp gáp và kém chất lượng. Nhưng những tên bán nó cho các chúa tể cường điệu. Và các cầu thủ NBA

20. Supreme x Nike Blazer Low

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Không giống như những chiếc Blazer rất được yêu thích của thương hiệu từ năm 2006, dự án Supreme’s Blazer Low từ năm 2016 đã không nhận được nhiều lời khen ngợi. Bốn đôi da lộn màu pastel ngồi trên đáy kẹo cao su được tung ra thị trường, nhưng chúng không có gì đặc biệt. Nếu bạn chỉ muốn nói rằng bạn sở hữu một món đồ tối cao và bạn thích những đôi giày thể thao đầy màu sắc, bạn có thể tính những thứ này với giá bán lẻ một chút ngay bây giờ.

19. Supreme x Nike Air Force 1 (Box Logo)

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Dù bạn có muốn thừa nhận hay không thì một phần sức hấp dẫn của bất kỳ bản collab Supreme nào cũng luôn là bản chất giới hạn của nó. Nếu bạn bỏ lỡ vào sáng thứ Năm thì đã đến lúc bạn phải đến khu hậu mãi. Điều đó đã luôn xảy ra, ít nhất là cho đến năm 2020 Air Force 1 giảm. Ban đầu đã gặp một số e ngại về thiết kế “lười biếng” của nó, nó chỉ là một số màu trắng và đen với Logo hộp nhỏ màu đỏ được đóng dấu ở gót bên, khách hàng đã ấm lòng với ý tưởng này khi họ được trình bày tất cả các chi tiết. Nó đã được thông báo rằng cả hai màu sẽ được bổ sung không thường xuyên từ mùa này sang mùa khác. Đột nhiên, áo phông và quần đùi của Hanes không phải là món đồ Supreme duy nhất mà bạn có thể diện lại. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng thêm một cặp Uptown mới vào giỏ hàng.

18. Supreme x Nike Air Max Plus

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Trong những năm gần đây, Supreme đã có thói quen hồi sinh những vận động viên ít được thấy của Nike cho các dự án của mình — lấy Zoom Streak Spectrum Plus của năm 2018 hoặc các bản collab Air Max 98 của năm 2016 làm ví dụ điển hình. Nhưng bản phát hành gần đây nhất của nó đã quyết định sử dụng một kiểu dáng cổ điển đã trở lại trên các kệ hàng với vô số màu sắc trong vài năm qua, Air Max Plus. Tuy nhiên, chúng không giống như những cặp bạn sẽ thấy trên tường tại Tủ để chân ở địa phương của bạn. Supreme đã làm cho bộ ba AMP của mình cảm thấy đặc biệt bằng cách điều chỉnh lớp phủ TPU của hình bóng để đánh vần “Tối cao”. Bộ ba chắc chắn không phải là một sản phẩm tồi, đặc biệt là so với một số sản phẩm gần đây khác của nó, nhưng khi so sánh với kho lưu trữ mang tính biểu tượng của Supreme, nó vẫn thấy mình ngồi gần nửa dưới.

17. Supreme x Nike Flyknit Lunar 1

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Đã có rất nhiều sự nhầm lẫn về chiếc giày sneaker này khi nó lần đầu tiên bị rò rỉ. Đây cũng là lần đầu tiên và duy nhất Supreme hợp tác sản xuất một đôi giày biểu diễn mới của Nike. Cuộc đuổi bắt? Những chiếc Flyknit Lunar 1 này, khá phổ biến vào thời điểm đó và chưa được phát hành lại, được đựng trong hộp Nike SB. Nhưng không được tích hợp với các sửa đổi của Nike SB. Số lẻ? Tôi cũng nghĩ vậy.

16. Supreme x Nike SB Delta Force 3/4

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Đây là một trong những bản phát hành Supreme x Nike ngủ yên hơn. Trong thực tế, một số có thể có trường hợp rằng điều này nên được xếp hạng cao hơn. Các đường màu không cường điệu, nhưng chắc chắn. Tương tự với hình bóng, Lực lượng Delta SB ¾.

15. Supreme x Nike SB Bruin

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Đối với sự hợp tác năm 2009 với Nike SB, Supreme đã đưa ra bốn phối màu của Bruin. Những chiếc mũi nhọn bằng kim loại và nhãn hiệu “Nổi tiếng Thế giới” trên gót giày đã làm cho đôi giày nổi bật so với phiên bản trung bình của giày trượt băng đế thấp. Một số cách phối màu tốt hơn những cách khác, nhưng dự án cũng không nhất thiết phải làm sai bất cứ điều gì. Đối với một bản collab Tối cao ít hơn một chút trong tầm ngắm, đây có thể là một trong những thứ nên đi cùng.

14. Supreme x Nike Air Max 95

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-cua-nike-x-supreme-phan-2

Supreme x Air Max 95 dựa trên một phiên bản giày cực kỳ sang trọng được sản xuất và phát hành tại Ý vào những năm 2000. Chúng đắt tiền hồi đó. Lần này, Supreme đã nâng mức ante và kiếm được 500 đô la. Giá cả sang một bên, những đôi giày là chắc chắn.

Và đó là phần thứ 2 trong Tất tần tật về bộ sưu tập của Nike x Supreme. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ