Cách để khiến đôi giày của bạn Fresh nhất có thể

By vithanhlam | 06/09/2023

Jordan1.vn chắc chắn rằng độc giả của mình sẽ luôn có những đôi giày thường xuyên được mang ra đường phải không nào? Tuy nhiên, có 1 điều mà bạn sẽ không bao giờ tránh khỏi được sau 1 vài lần đi chính là việc hỏng hóc và bẩn. Với những đôi giày rẻ tiền thì không nói làm gì nhưng khi chứng kiến đôi giày mói cóng trị giá vài triệu của mình bị bẩn thì chúng ta không thể đứng nhìn nổi. Vì vậy hôm nay Jordan1.vn sẽ mang đến cho các bạn những Tips để giữ cho đôi giày của bạn được hồi sinh sau mỗi lần ra đường nhé. 

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

 

Theo dõi thời tiết của bạn 

Tại sao lại phải theo dõi thời tiết ư? Nếu có 1 kẻ thù không độ trời chung đối với Sneakerhead thì đó chính là trời mưa. Vì vậy, trước khi mang đôi giày mới Cop của mình ra đường thì hãy check ngay dự báo thời tiết của bạn trước khi mọi việc trở nên quá muộn nhé. Tuy nhiên, ở Việt Nam, với cái thứ thời tiết “Sáng nắng, chiều mưa, tối bão tố” nghe chừng việc dự báo thời tiết là việc không thể nhưng Jordan1.vn sẽ có những giải pháp khác dành cho bạn. Hãy đến liên hệ ngay Jordan1.vn để mua cho mình 1 chai xịt phủ Nano nhé. Chai xịt phủ Nano này sẽ phủ 1 lớp Nano chống thấm lên đôi giày của bạn và bạn hoàn toàn có thể tránh khỏi việc bị bẩn từ nước mưa. Và cũng thủ sẵn trong cốp của mình 1 chiếc áo mưa dành riêng cho Sneaker nhé, người có thể ướt nhưng giày của chúng ta không thể bị ướt được phải không nào?

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

Giữ cho đôi giày của bạn được sạch sẽ

Đối với những Sneakerhead những thì những đôi giày chính là 1 phần cơ thể của họ. Và việc giữ cho những đôi giày được sạch sẽ là điều tối thiểu nhất để đôi giày của bạn bền nhất có thể. Nhất là những đôi giày có nhiều phần da lộn như Vans hay New Balance. Hãy mua những dung dịch vệ sinh giày uy tín ở những hãng như Crep với những thành phần Organic không phản ứng với chất liệu của đôi giày của bạn. Bàn chải giày cũng là thứ bạn nên chú ý bởi những bàn chải giày thông thường ở ngoài chợ rất cứng và sắc sẽ gây tổn hại cho đôi giày của bạn. Nhưng nếu bạn là 1 người bận rộn và không có thời gian Clean những đôi giày của bạn thường xuyên thì Jordan1.vn ở đây để giúp bạn. Với đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm 24/7 cùng với máy móc và trang thiết bị hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao những đôi giày yêu quý của bạn cho chúng tôi. 

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

Có thể bạn không biết nhưng việc khử mùi cho giày cũng là 1 việc bạn nên làm thường xuyên. Bằng cách sử dụng những chai khử mùi chuyên dụng hay những túi hút ẩm, bạn sẽ tránh được mùi hôi và vi khuẩn trong đôi giày của bạn. Và cũng nhớ thay tất và giặt tất thường xuyên nhé, không gì tuyệt vời hơn khi mang 1 đôi giày của sạch vừa thơm. 

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

Mua giày đúng Size chân của bạn 

1 sai lầm cực lớn khi mua giày của Sneakerhead chính là việc mua nhầm Size. Khi đôi giày của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ so với đôi chân của bạn thì việc xuất hiện những vết nứt gãy trên đôi giày của bạn là không thể tránh khỏi. Và việc di chuyển với những đôi giày cũng là 1 thứ bạn cần để tâm. Hay đặt lòng bàn chân xuống trước, đừng di chuyển bằng mũi bàn chân nếu bạn không muốn phần toebox đẹp long lanh của bạn bị gãy. Bạn cũng hoàn toàn có thể đầu tư những chiếc Shoetree để giữ form cho đôi giày của bạn hoàn hảo nhất kể cả khi bạn không đi nó lên chân. 

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

Thay thế những phụ kiện cho đôi giày của bạn 

Nếu có phần dễ bị hao mòn nhất của đôi giày thì chính là phần Insole. Hãy thay thế phần này thường xuyên để có 1 trải nghiệm đi giày hoàn hảo nhất nhé. 1 số phụ kiện như dây giày cũng nên được thay thế thường xuyên bởi làm từ vật liệu dễ hao mòn, dễ xù của dây giày. 

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

Dán bảo vệ đế và Crease Protector 

Thật khó khăn khi nhìn những chiếc đế của đôi giày Jordan của bạn bị nứt phải không nào? Đây là 1 phương pháp hardcore hơn dành cho những Sneakerhead lắm tiền nhiều của. Nhưng đây sẽ là những khoản đầu tư xứng đáng nếu bạn sở hữu những đôi giày đắt tiền. Với tầm dán bảo vệ đế dành riêng cho những đôi giày của bạn thì phần đế của bạn sẽ không bao giờ bị bẩn hay mòn. Còn Crease Protector là 1 miếng Silicon được đặt vào phần mũi giày để tránh việc bạn nhấn giày xuống bằng mũi và gây ra gãy. 

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

Cất Giày Đúng Cách

Ngoài những điểm trên, việc bảo quản giày ở những nơi sạch sẽ, khô ráo và thông thoáng sẽ chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của chúng. Lưu trữ thích hợp là một chủ đề đã được ghi lại đầy đủ xung quanh những phần này, nhưng đây là khóa học cấp tốc. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài, cân nhắc cất chúng trong hộp ban đầu và thực sự nhớ thỉnh thoảng đeo chúng!

cach-de-khien-doi-giay-cua-ban-fresh-nhat-co-the

Xem thêm Các ý tưởng “quái dị” trên những đôi giày Sneaker

                 Cách những đôi giày bóng rổ 90s thâm nhập vào thời trang