Cách những đôi Crocs thao túng cả thế giới (P2)
By vithanhlam | 06/09/2023
Tiếp tục với Series của phần trước với những đôi Crocs, hôm nay Jordan1.vn sẽ mang đến cho độc giả những phiên bản Crocs còn độc lạ hơn nữa. Với những thiết kế cách tân mà bạn không thể tưởng tượng nổi nó có thể xuất hiện trên những đôi Crocs. Và không dài dòng và lê thê nữa, chúng ta sẽ nhảy ngay vào bài viết ngày hôm nay nhé.
Chinatown Market x Grateful Dead
Chinatown Market đã hợp tác với Crocs một vài lần. Nhưng vào năm 2020, thương hiệu đã thực sự đánh vào tình yêu của giới thời trang đường phố dành cho Grateful Dead bằng 1 phối màu Tie Dye cực kì lạ mắt. Là 1 phong trào đang cực hot vào thời điểm lúc bấy giờ khi gu thời trang Vintage đang quay trở lại mạnh mẽ. Những chiếc Jibbitzs cũng được thể hiện rất tinh tế ở phiên bản này với những chú gấu hoạt hình cùng với những chiếc vách mà nếu bạn đã từng chơi leo núi ở các khu trò chơi thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra.
Balenciaga
Takashi Murakami x ComplexCon
Balenciaga Boot
Là sự hợp tác duy nhất trong danh sách này để có được sự đồng ký tên đầy ảnh hưởng của Kanye West, những đôi bốt Crocs được mô phỏng lại này của Balenciaga thậm chí còn phân cực hơn cả những đôi guốc cao su truyền thống. Lần hợp tác thứ hai giữa Balenciaga và Crocs ra mắt như một phần của bộ sưu tập Xuân 2022 của nhà mốt. Nó hợp nhất chiếc guốc với một chiếc ủng đi mưa cổ điển. Cái nhìn cũng không chỉ dành cho thẩm mỹ. Chiếc ủng hoạt động hiệu quả một phần nhờ vào mắt cá chân được cắt cao và các lỗ kín. Một vòm nâng cao giúp tách biệt bản cộng tác khỏi tài liệu gốc của nó. Như đã đề cập trước đây, West đã giữ đôi màu đen trong vòng quay giày dép của mình cho đến cuối năm 2021 cùng với một số thiết kế tàng hình khác từ Demna Gvasalia. Các tùy chọn màu xanh ô liu và xám cũng có sẵn với kích thước dành cho nam, trong khi nữ có thể chọn giữa các phối màu đen, xanh lá cây và trắng. Cái này không dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là ở mức giá $695, nhưng nó chắc chắn đã củng cố thêm vị trí của Crocs trong thế giới thời trang.
Alife “Art”
Alife luôn 1 thương hiệu luôn được biết đến với những phiên bản giày dép lập dị. Còn thương hiệu nào khác đủ táo bạo để tung ra một chiếc Asics Gel-Lyte III trông giống như một con quái vật đầm phá hoàn chỉnh với một đôi mắt lờ mờ? Và ai có thể quên đôi Reeboks “Ball Out” nổi tiếng của thương hiệu giống như một quả bóng tennis. Vì vậy, khi Alife bắt tay hợp tác với Crocs, thế giới đã bắt đầu trông chờ những ý tưởng còn khủng khiếp hơn nữa. Cùng với một đôi Crocs khác được gắn sẵn vào đôi tất ống của riêng mình, Alife quyết định cho ra mắt đôi giày thực sự là một tác phẩm điêu khắc này thay vì chỉ là một đôi guốc khác. Alife’s “Art” Crocs được bán lẻ với giá 600 đô la và bao gồm Jibbitz được in 3D của các địa danh mang tính biểu tượng của Thành phố New York như Cầu Brooklyn và Unisphere ở Flushing, Queens. Ban đầu chỉ có 100 đôi được sản xuất và được bán độc quyền tại tiền đồn Rivington Street nổi tiếng của Alife. Vì vậy, hãy tự coi mình là người cực kỳ may mắn nếu bạn mua được một đôi khi Alife bán bớt một số đôi khác với giá 150 đô la vào tháng 3 này.
Carrots
Nicole McLaughlin
Nhà sản xuất đồ nâng cấp được yêu thích nhất trên Instagram, Nicole McLaughlin, sẽ ra mắt sản phẩm giày hợp tác đầu tiên của cô với Crocs vào năm ngoái. Không có gì đáng ngạc nhiên, đây cũng là một trong những sự hợp tác tốt nhất của Crocs mà chúng tôi từng thấy cho đến nay. Nếu bạn đã theo dõi tài khoản của McLaughlin, bạn sẽ biết rằng cô ấy là một người đam mê hoạt động ngoài trời, người không ngại thử nghiệm những sáng tạo giày dép DIY của mình. Vì vậy, khi cô ấy đăng nguyên mẫu cho những đôi Crocs này, người hâm mộ của cô ấy đã biết rằng nó đang đi đúng hướng. Về cơ bản, những chiếc Crocs này giống như một bộ dụng cụ sinh tồn nhỏ. Nó được trang bị đèn pha tích hợp vào dây đeo, la bàn trên bản lề của dây đeo và carabiner. Thay cho Jibbitz truyền thống, McLaughlin’s Crocs đi kèm với một bó dây paracord thật và một chiếc bao nhỏ gắn vào hộp ngón chân. Chiếc guốc thậm chí còn có những chiếc ghệt đến mắt cá chân có thể đóng vai trò như những chiếc túi đựng phấn cho tất cả những người leo núi ngoài kia.
Beams
Beams luôn cố gắng trở nên cực kỳ khác biệt khi hợp tác với Crocs của họ. Lần đầu tiên, thương hiệu Nhật Bản thực sự mang đến cho Crocs tấm che nắng, túi đeo hông và tua rua đính cườm. Đây có thể là lần đầu tiên bất kỳ thương hiệu nào thử mặc quần áo cho một đôi Crocs giống như một người thực sự. Vì vậy, khi Beams được trao một cơ hội khác để cộng tác với thương hiệu vào năm 2020, họ đã nâng tầm nó lên một tầm cao mới bằng cách tặng chúng tôi những đôi Crocs được mặc trên trang phục lấy cảm hứng từ áo vest câu cá.
Lấy trung tâm là đôi dép All Terrain của Crocs, nó bao gồm các túi đựng đồ bằng nylon và dây đai thắt lưng có khóa COBRA. Ban đầu được phát hành với giá 70 đô la, những đôi Crocs này đã bán hết ngay lập tức tại Nhật Bản và hiện được bán lại với giá khoảng 300 đô la.
Xem thêm Những đôi giày chạy Nike tuyệt vời nhất dành cho phái nữ