Check giày: Cách phân biệt Adidas Superstar Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Suốt hơn 50 năm, đôi sneaker adidas Superstar luôn là lựa chọn hàng đầu của các huyền thoại thể thao và thời trang đường phố, kết nối các nhà kiến tạo đến từ mọi nền văn hóa. Thiết kế ban đầu dành cho sân bóng rổ vào thập niên 70. Được các ngôi sao hip hop tôn sùng vào thập niên 80. Đôi giày adidas Superstar giờ đây đã trở thành biểu tượng của các tín đồ thời trang đường phố.

check-giay-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Adidas Superstar Real và Fake.

Kiểm tra Tag size của Adidas Superstar 

Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách xem xét so sánh giữa giày Adidas Superstar giả và thật để có thẻ kích thước của chúng theo phong cách mới hơn, sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra giao diện của thẻ kích thước Adidas Superstar thật và giả cũ hơn.

are my adidas superstar fake?

Bây giờ bạn đã xem hình ảnh tham chiếu Adidas Superstar thật và giả từ phía trên, hãy cùng giải thích tất cả các sai sót được liệt kê.

1 – Dòng chữ “MADE IN INDONESIA”

Trong hình ảnh đôi giày Adidas Superstar giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày giả có dòng chữ “MADE IN INDONESIA” trông thực sự mỏng như thế nào. Quay lại giày Adidas Superstar chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ “MADE IN INDONESIA” tương tự dày hơn và rõ nét hơn dòng chữ trên giày giả.

2 – Dòng chữ “US UK FR JP CHN”

Đến con trỏ biểu tượng cảm xúc kim giây, chúng ta có dòng văn bản có nội dung “US UK FR JP CHN”, trên đôi giày giả, dòng văn bản này trông quá mỏng.Tuy nhiên, một lần nữa, giày Adidas Superstar chính hãng có văn bản dày hơn và điều đó cũng áp dụng cho văn bản “US UK FR JP CHN”.

Kiểm tra phần size tag của Adidas Superstar cũ hơn

Bây giờ là lúc chúng ta xem xét giày thể thao Adidas Superstar giả và thật có thẻ kích thước cũ hơn, được sản xuất từ khoảng năm 2013 đến năm 2015-2016.

fake vs real adiads superstar

Trong hình ảnh đôi giày Adidas Superstar giả và thật ở trên, bạn có thể thấy chữ trên giày giả nhìn chung quá mỏng.Điều đó áp dụng cho hầu hết các chữ khắc có trên giày giả, vì Adidas Superstars chính hãng có chữ dày hơn.

Kiểm tra phần gót sau của Adidas Superstars 

Tiếp tục đến bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện giày Adidas Superstar giả, bây giờ chúng ta sẽ xem xét giày Adidas Superstar giả và thật để biết chi tiết mặt sau của chúng. Trong hầu hết các trường hợp, giày Adidas Superstar fake có văn bản và đường khâu trên miếng dán dọc không đúng độ dày. Và, như đã hứa, trước tiên chúng ta sẽ xem nhanh hình ảnh tham khảo Adidas Superstar thật và giả từ bên dưới.

adidas superstar authentication guide

Trong hình ảnh với đôi giày Adidas Superstar thật và giả từ phía trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đôi giày fake có các chi tiết phía sau của chúng khá sai sót. Bắt đầu với văn bản “adidas”, bạn có thể thấy dấu chấm ở đầu chữ “i” quá mỏng, vì có quá nhiều khoảng trống từ dấu chấm đến chân dài dọc của chữ cái, trên giày giả

Nhìn vào dòng chữ “SUPERSTAR” ở bên má giày 

Đối với bước thứ ba của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Adidas Superstar giả, chúng ta sẽ xem xét dòng chữ “SUPERSTAR” trên giày Adidas Superstar giả và thật. Dòng chữ này là một trong những cách tốt nhất để phát hiện giày Adidas Superstar giả, vì giày giả không bao giờ có chi tiết này được sao chép như trên các đôi chính hãng.

are my adidas superstar fake?

Vì vậy, trong hình ảnh đôi giày Adidas Superstar giả và thật ở trên, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ “SUPERSTAR” khá khác so với hàng thật. Đó là bởi vì những chiếc Superstars được sản xuất giả có dòng chữ “SUPERSTAR” trông thực sự, rất mỏng khi so sánh với đôi chính hãng.

Kiểm tra Đường khâu bên hông Adidas Superstar 

Chuyển sang phương pháp thứ tư về cách phát hiện giày Adidas Superstar giả, chúng ta sẽ kiểm tra đường khâu bắt chéo bên hông giày. Đường khâu này là đường cong phải giống trong Adidas Superstars chính hãng, nhưng cũng là đường mà hầu hết đều có khuyết điểm trên giày giả.

how to see fake adidas superstar

Trong hình ảnh đôi giày Adidas Superstar thật và fake ở trên, chúng tôi đã cho bạn thấy những đôi giày Superstar giả có đường viền quá gập ghềnh và cong như thế nào. Di chuyển mắt của chúng tôi đến superstar chính hãng, bạn có thể thấy đường khâu cong khá thẳng ở phía trên và phía dưới, đồng thời cũng uốn cong khá mịn ở giữa. Vì vậy, để giải thích điều này dễ dàng hơn, lỗi trên dòng giày giả là nó bị cong quá đột ngột, không để đường cong có góc rộng hơn, giống như trên giày Adidas Superstar chính hãng.

real vs fake adidas superstar sneakers

Nếu đường khâu trên giày của bạn trông giống như trong hình trên – đừng lo lắng, điều đó hoàn toàn bình thường vì có nhiều phiên bản giày này và một số có đường khâu cong, một số có đường chỉ sắc nét. Một vài bước tiếp theo vẫn là dấu hiệu xác thực đáng tin cậy, nhưng dành cho các phiên bản không phải hàng đầu của các bản sao có sẵn cho mặt hàng này. Chúng tôi khuyên bạn nên tuân theo các bước mà chúng tôi đã giải thích ở trên để đảm bảo bạn không đưa ra kết luận sai.

Kiểm tra phần huy hiệu ở mặt ngoài của lưỡi gà

Đến với cách thứ năm về cách phát hiện giày Adidas Superstar giả, chúng ta sẽ đánh giá giày Adidas Superstar thật và giả vì huy hiệu của chúng ở mặt ngoài của lưỡi gà. Chính xác, chúng ta sẽ xem xét dòng chữ “adidas ®” có ở mặt ngoài của huy hiệu lưỡi, trên cả Adidas Superstars giả và thật.

real vs fake adidas superstar

Trong hình ảnh đôi giày Adidas Superstar giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách một lần nữa những đôi giày giả có dòng chữ “adidas ®” ở độ dày không chính xác. Nhìn vào các superstar chínhh hãng, bạn có thể thấy cách dòng chữ tương tự của chúng có trọng lượng phông chữ lớn hơn, do đó có văn bản dày hơn văn bản của cặp giả.

Kiểm tra độ dày của dây buộc trên Adidas Superstar 

replica vs authentic adidas superstar

Mặt khác, Adidas Superstars chính hãng có dây buộc dày hơn dây buộc được tìm thấy trên giày fake. Mặc dù đây có vẻ là một cách thực sự đơn giản để phát hiện giày Adidas Superstar giả, nhưng hãy nhớ luôn kiểm tra dây buộc, vì chúng có thể kể cho bạn câu chuyện về tính xác thực của một đôi một cách dễ dàng.

kiểm tra đường khâu trên phần outsole của giày Adidas Superstar

Chuyển sang phương pháp thứ bảy về cách phát hiện giày Adidas Superstar giả, chúng ta sẽ xem xét đường khâu trên đế giữa của giày Adidas Superstars giả và thật.

adidas superstar legit vs fake

Trong hình ảnh đôi giày Adidas Superstar giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày giả có đường khâu trên đế giữa không đúng độ dày. Trên thực tế, Adidas Superstars fake có đường khâu quá mỏng và quá dài, trong khi Adidas Superstars chính hãng có đường khâu dày hơn và ngắn hơn.

Kiểm tra phần toe box trên Adidas Superstars

chúng ta sẽ kiểm tra giày Adidas Superstar thật và giả trên phần toe box của giày. Như bạn có thể đoán, trước tiên, chúng tôi sẽ tóm tắt hình ảnh tham khảo Adidas Superstar giả và thật từ bên dưới và sau đó, chúng tôi sẽ giải thích tình huống trên hai đôi.

how to authenticate adidas superstar

Trong hình ảnh với đôi giày Adidas Superstar fake và hợp pháp ở trên, chúng tôi đã chỉ ra mức độ sai lệch của phần mũi giày trên đôi giày Superstar fake như thế nào. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng giày giả có phần mũi giày quá cong và cong lên quá cao so với mặt trước.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Adidas Superstar Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ