Check giày: Cách phân biệt Ben & Jerry’s Chunky Dunky real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Nếu bạn là một fan hâm mộ của món kem Ben & Jerry’s nổi tiếng và vì bạn thích giày thể thao của Nike, thậm chí có thể trượt băng, thì Nike x Ben & Jerry’s Chunk Dunky là dành cho bạn! Ben & Jerry’s đã làm mọi thứ theo cách riêng của mình kể từ khi khiêm tốn phục vụ món kem đầu tiên vào năm 1978. Công ty nổi tiếng thế giới về sản xuất kem chất lượng cao. Nike SB đã tung ra một bản render chunky của Dunk Low với màu sắc và kết cấu bắt chước bao bì đặc trưng của Ben & Jerry. Bầu trời xanh, những con bò và đồng cỏ xanh lá cây đều xuất hiện trong hình thức quen thuộc, trong khi các họa tiết nhuộm cà vạt đầy màu sắc và đồ họa chữ đậm bao phủ phần đế và gót giày. 

legitcheck-cach-phan-biet-ben-jerry-s-chunky-dunky-real-va-fake

Như thường lệ, ngay sau khi ra mắt được một thời gian không lâu, đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Nike SB Dunk Low Ben & Jerry’s Chunky Dunky được tung ra thị trường. Ngày hôm nay, Jordan1.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt một đôi Nike SB Ben & Jerry’s Chunky Dunky real và fake.

Phân biệt qua logo trong lưỡi gà

Chúng tôi đã chỉ ra biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®”. Trên đôi giả, biểu tượng “®” có chữ cái “R” trong vòng tròn trông quá to và quá dày so với chữ cái gặp. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “MADE IN VIETNAM” và “FABRIQUE EN VIETNAM”,  có thể thấy đôi Chunky Dunky giả có độ đậm phông chữ in lộn xộn và không phù hợp. Trên Chunky Dunkys chính hãng, bạn có thể nhận thấy tất cả các chữ cái có cùng trọng lượng phông chữ.

Phân biệt qua detail ở gót giày

Đôi Dunky sao chép lại có dòng chữ “NIKE” của họ trông quá hình hộp và quá dày so với dòng chữ gặp trên những đôi giày đích thực. Trên hết, bạn cũng có thể nhận thấy rằng những đôi Dunk nhái có dòng chữ trên miếng dán trông quá lớn so với dòng chữ trên đôi giày chính hãng. Những đôi giày chính hãng sẽ có nhiều khoảng trống hơn giữa logo “NIKE” và các cạnh của miếng dán, trong khi những đôi giày Dunky sao chép có khoảng cách quá nhỏ, khiến dòng chữ trông quá lớn. Ngoài ra, bạn có thể thấy Chunky Dunky nhái có đường khâu trên những đám mây ở giữa giày trông quá dày so với đường khâu của giày chính hãng.

Phân biệt qua logo Nike Swoosh 

Đối với bước thứ ba trong hướng dẫn này về cách phát hiện giày Nike Dunk giả, chúng ta sẽ kiểm qua logo Nike Swoosh ở bên hông giày. Trong hình ảnh Nike Dunk giả và thật ở trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy logo Nike Swoosh trên Dunk fake quá lớn, vì nó quá gần với đế của đôi giày. Mặt khác, giày  Nike Dunk Low chính hãng có Swoosh trông nhỏ hơn có một khoảng cách nhất định với đế. Bên cạnh đó bạn thấy trên đôi real cái móc của dấu Swoosh ít cong hơn trên đôi fake, đây là một chi tiết mà bạn cần biết khi kiểm tra tất cả các đôi Nike.

Phân biệt qua con tem bên trong giày

Tiếp tục, đối với bước thứ tư trong hướng dẫn cách phát hiện giày fake, chúng ta sẽ kiểm tra giày thể thao Nike Dunk thật và giả qua con tem bên trong giày. Trong hình ảnh Nike Dunk fake và real ở trên, các bạn có thể thấy trước hết, Dunks giả có dòng chữ “CU3244-100” ở góc trên bên phải của thẻ kích thước dày nét chữ không sắc lắm và không mềm mại. Sau đó, bạn có thể thấy dòng chữ “MADE IN VIETNAM” ở phía giữa của tem quá dày trên đôi Dunk giả, còn trên đôi thật thì mỏng hơn.

Phân biệt qua phần logo trên lưỡi gà

Bạn có thể nhận thấy những chiếc Dunky nhái có dòng chữ “SB” của họ được đặt trọng lượng phông chữ không phù hợp, vì chữ “S” quá mỏng và chữ “B” quá dày. Mặt khác, các Dunks đích thực có phông chữ văn bản “SB” của họ có trọng số ở cùng một cấp độ cho cả hai chữ cái. dòng chữ “Chunky Dunky” trên đôi giày giả cũng được đặt không đúng vị trí.

Phân biệt qua vật liệu trên giày

Giày thể thao đích thực có chất liệu của chúng có chất lượng cao hơn so với giày nhái và có thể nhìn thấy nó nếu bạn nhìn đủ gần những đôi giày thật trông giống như chúng có da bò thật hơn so với những đôi giày giả. Đồng thời, bạn có thể nhận thấy cách giày giả có đường khâu như được “dán” trên giày , trong khi giày thật có đường khâu bằng da bò thật hơn và có chất lượng tốt hơn.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Nike SB Dunk Low Chunky Dunky

Trong hình ảnh có nhãn hộp của đôi Nike Dunk Low Chunky Dunky giả và thật, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ mã kiểu dáng quá mỏng. Mặt khác, nhãn hộp của cặp Street Chunky Dunky real có dòng chữ tương tự trông dày hơn và rõ ràng hơn.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Nike SB Dunk Low Chunky Dunky real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ