Check giày: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Clot Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Đôi giày CLOT collab Air Force 1 ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao cũng như sự yêu thích từ người hâm mộ bởi kết cấu độc đáo của nó. Đôi giày thể thao của Nike này có phần upper bằng lụa được thêu hoa văn truyền thống của Trung Quốc. Chất liệu được thiết kế để mài mòn, để lộ lớp da bên dưới. Phần midsole bằng bọt màu trắng cổ điển kết hợp cùng phần outsole cao su gôm dưới chân là các chi tiết góp phần làm nên sự hài hòa cho đôi giày.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-force-1-clot-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn những phiên bản giả mạo của đôi giày này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Nike Air Force 1 Clot Real và Fake.

Kiểm tra các chi tiết ở phía sau của Nike Air Force 1 Clot real và fake

Trong hình ảnh đôi giày Clot Air Force 1 ở trên, chúng tôi đã chỉ ra ba lỗi chính có thể nhìn thấy trên Clot AF1s fake. Trước hết, nhìn vào dòng chữ “NIKE” phía trên logo Nike Swoosh, bạn có thể thấy đôi giày fake có dòng chữ quá dày và to khi so sánh với dòng chữ của giày chính hãng. 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-force-1-clot-real-va-fake

Nói về logo Nike Swoosh, trong hình ảnh Clot AF1 ở trên, bạn cũng có thể nhận thấy đôi giày fake có mặt ngoài cùng bên trái của logo Nike Swoosh trông quá cong, vì nó quá gần với dòng chữ “NIKE”. Mặt khác, những đôi real có logo Nike Swoosh trông ít cong hơn so với logo của giày fake, vì những đôi giày real có logo Swoosh được đặt xa hơn dòng chữ “NIKE”.Sau đó, nhìn vào các chữ cái “A” và “R” trong văn bản “AIR”, bạn có thể thấy đôi giày fake có chữ của chúng trông quá dày, trong khi giày chính hãng có chữ cái trong văn bản “AIR” trông mỏng hơn.

Kiểm tra phần size tag của Nike Air Force 1 Clot real và fake

Trước hết, giày fake có dòng chữ “VF” ở phía trên cùng bên phải của size tag trông quá dày, trong khi giày chính hãng có dòng chữ “VF” trông mỏng hơn. Sau đó, giày Clot Air Force 1 fake cũng có dòng chữ “CJ5290-400” trông quá dày khi so sánh với Clot AF1s real, vônns có dòng chữ trông mỏng hơn. Trong trường hợp số ID giày của bạn khác với số “CJ-5290-400” thì cũng đừng lo lắng vì có thể bạn đang sở hữu một phối màu khác của AF1. Trong hình ảnh ở dưới thì cả hai đôi Clot AF1 đều có màu Blue Silk.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-force-1-clot-real-va-fake

Sau đó, nhìn vào dòng chữ “BR” ở phía giữa bên trái của size tag, bạn có thể thấy giày fake có dòng chữ quá mỏng trong khi giày real có dòng chữ dày hơn. Cuối cùng, nhìn vào số ID tiếp theo, là dòng chữ phía trên dòng chữ “MADE IN VIETNAM”, bạn có thể thấy đôi giày fake có dòng chữ này dài và mỏng hơn khi so sánh với giày chính hãng. Mặt khác, giày AF1 Clot real có dòng chữ của chúng trông dày hơn những gì có trên giày giả.

Kiểm tra phần logo Swoosh của Nike Air Force 1 Clot real và fake 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-force-1-clot-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Force 1 Clot ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có Swoosh của chúng trông quá thiếu độ cong, trong khi những đôi giày chính hãng có Swoosh của chúng trông cong hơn. Không chỉ vậy, giày fake còn có đường khâu trên logo Nike Swoosh trông quá dày và dài, trong khi giày real có đường khâu mỏng hơn và ngắn hơn.

Kiểm tra phần nhãn lưỡi của Nike Air Force 1 Clot real và fake 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-force-1-clot-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fakecó dòng chữ “NIKE” trông quá mỏng, trong khi những đôi giày chính hãng có dòng chữ này dày hơn. Không chỉ vậy, trên đôi Air Force 1 Clot fake, dòng chữ “AIR” trông cũng dày hơn khi so sánh với giày real.

Kiểm tra đường khâu ở phần midsole của Nike Air Force 1 Clot real và fake 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-force-1-clot-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên của đôi giày AF1 Clot, chúng tôi đã cho bạn thấy những đôi giày fake có đường khâu trên phần midsole trông quá dài và quá mỏng, trong khi đường khâu trên phần midsole của giày real thì ngắn và dày hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Nike Air Force 1 Clot Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ