Check giày: Cách phân biệt Nike Air Jordan 9 Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Jordan 9 là mẫu giày duy nhất được ra mắt trong khoảng thời gian Jordan giải nghệ, lấn sân sang bóng chày. Dù vậy, mẫu Jordan 9 vẫn được rất nhiều người yêu thích nhờ thiết kế độc đáo và hiệu năng chơi bóng cực tốt đối với một thiết kế giày bóng rổ đời trước! Bộ đệm Nike Air tại mũi và gót hoạt động cực ổn, khả năng bảo vệ cổ chân và lockdown không thua kém gì những mẫu giày hiện đại là những thứ khiến Jordan 9 luôn giữ được độ thoải mái nhất định.

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn những phiên bản giả mạo của đôi giày thể thao tới từ Jordan Brand này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Nike Air Jordan 9 Real và Fake.

Kiểm tra phần size tag của Air Jordan 9 real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-9-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 9 ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có mã ID sản phẩm của chúng (khác nhau đối với từng đường màu của AJ9) trông quá dày, trong khi mã trên giày chính hãng trông mỏng hơn. Không chỉ vậy, dòng chữ “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINE” quá mỏng trên giày fake, trong khi trên giày AJ9 chính hãng, hai dòng chữ này dày hơn.

Kiểm tra các chi tiết của Air Jordan 9 real và fake từ phía sau

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-9-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên của đôi giày Air Jordan 9 ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có đường khâu ở phần giữa của đôi giày trông quá mỏng và dài, trong khi đường khâu trên giày chính hãng dày hơn và ngắn hơn. Sau đó, nếu bạn nhìn vào dòng chữ “23”, bạn có thể thấy đôi giày fake có số của chúng trông quá mỏng và bị kéo dài ra, vì chúng quá dài về chiều cao và quá ngắn về chiều rộng.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Jordan 2 Real và Fake

Kiểm tra logo Jumpman trên phần midsole của Air Jordan 9 real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-9-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có logo Jumpman của chúng trông quá dày. Khi chúng tôi đã phóng to hình ảnh đôi giày của AJ9, bạn có thể thấy đôi giày fake có cánh tay phải của Jumpman trông dày và gần như bị chạm vào chân. Mặt khác, Air Jordan 9 chính hãng có cánh tay Jumpman của chúng trông mỏng hơn và nó không tiếp xúc với phần còn lại của cơ thể, không giống như logo Jumpman của giày fake có cánh tay tiếp xúc với chân phải.

Kiểm tra phần toe box của Air Jordan 9 real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-9-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 9 ở trên, bạn có thể thấy đôi giày giả có phần toe box của chúng bị nâng lên quá nhiều, vì nó dày hơn và trông có vẻ căng phồng quá mức, trong khi những đôi giày chính hãng có phần toe box của chúng trông mỏng hơn và phẳng hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Nike Air Jordan 9 Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ