Check giày: Cách phân biệt Nike x Off-White Air Force 1 White ComplexCon real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của dòng Air Force 1, đứa con cưng của ông lớn Nike khi trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác và trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1

Và điển hình nhất là vào năm 2017 khi Virgil Abloh cùng Off White và Nike cho ra mắt bộ sưu tập “The Ten”, làm thay đổi thế giới sneaker một lần và mãi mãi. Nhưng đó vẫn chưa phải là hồi kết cho mối nhân duyên của Virgil Abloh và The Swoosh. Và sau đây jordan1.vn xin gửi đến các bạn bài hướng dẫn cách phân biệt Nike x Off-White Air Force 1 White ComplexCon real và fake.

Phần text trên Nike x Off-White Air Force 1 White ComplexCon

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1

Có thể nói rằng những dòng chữ trên thân giày đã làm nên thương hiệu và sự nổi tiếng của Off White khi đây là một trong đặc điểm dễ nhận ra nhất trong những sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ này. Chính vì đây cũng là một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt Nike x Off White Air Force 1 WhiteComplexCon real và fake. Phần chữ trên bản chính hãng sẽ được in đè lên trên các đường chỉ của thân giày và có các nét thừa trong khi ở bản fake, phần chữ này sẽ thon mượt hơn và gần như không bị đè vào đường chỉ.

Phần size tag của Nike X Off-White Air Force 1 White ComplexCon

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và Nike x Off White Air Force 1 WhiteComplexCon cũng không phải là ngoại lệ. Phần chữ màu đen “Made in VietNam” trên size tag của bản chính hãng sẽ có một màu sáng hơn và thân chữ sẽ thon, đồng khoảng cách giữa các chữ cũng sẽ đồng đều hơn so với bản fake.

Phần gót của Nike X Off-White Air Force 1 White ComplexCon

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1

Phần gót giày của Nike X Off-White Air Force 1 White ComplexCon khá đặc biệt khi logo Nike Air được thiết kế chìm sau đường kết nối gót giày và upper. Nếu bạn để ý kĩ điều này, phần logo trên bản chính hãng sẽ chìm sâu hơn đồng thời cũng không quá cộm lên như bản fake, ngoài ra, các đường chỉ hai bên cũng nhỏ và được khâu chìm hơn so với bản fake.

Phần Swoosh của Nike X Off-White Air Force 1 White ComplexCon

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1

Một trong những thiết kế đặc biệt của Nike X Off-White Air Force 1 White ComplexCon đó là ở dưới phần Swoosh sẽ tồn tại hai lỗ thoát khí nhỏ, chính vì đây là một chi tiết nhỏ mà bạn cần chú ý tới hai lỗ thoát khí này. Trên bản chính hãng, hai lỗ thoát khí sẽ có một cảm giác nông hơn rất nhiều so với bản fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Nike X Off-White Air Force 1 White ComplexCon Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ