Đâu sẽ là những Designer đáng chú ý nhất trong năm 2023

By vithanhlam | 06/09/2023

Chỉ mới vừa bắt đầu năm 2023 nhưng chúng ta vẫn luôn cảm thấy được rằng, ngành thời trang đang có 1 sự biến đổi cực kì lớn. Trên thực tế, sau một vài năm khá hỗn loạn đối với ngành sau đại dịch COVID-19, năm 2022 đã trở thành 1 khoảng lặng nhất định để chúng ta có thể biết được những gì mà thời trang còn thiếu. Những dẫn chứng rất dễ hiểu có thể kể đến là những phong cách thời trang mới và cũ được xen lẫn với nhau. Sự kết hợp độc đáo này cũng tình cờ tạo ra rất nhiều lối đi mới khác nhau cho ngành thời trang thế giới. Với cực kì nhiều những tệp khách hàng với phong cách khác nhau, năm 2023 sẽ là 1 năm các thương hiệu bung mình ra để hoàn toàn thao túng thế giới với màu sắc riêng biệt của mình. Các thương hiệu như Saul Nash, KidSuper và AURALEE trở thành tâm điểm chú ý và có những năm đột phá. Từ chiến thắng giải thưởng Woolmark của Saul Nash cho đến màn hợp tác tinh tế nhưng vẫn được săn đón của AURALEE, đó là một năm đáng nhớ đối với họ. Và nếu bạn đang mông lung trong mớ thời trang hỗn loạn này thì Jordan1.vn ở đây để tổng hợp lại 1 số thương hiệu mà chắc chắn bạn nên để mắt tới trong năm 2023 nhé. 

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

Homage Year

Nếu đã quá quen thuộc với những thiết kế của những chiếc túi của Louis Vuitto hay Gucci thì tại sao chúng ta không thử trải nghiệm thương hiệu Homage Year này nhỉ. Là 1 thương hiệu chỉ mới thành lập cách đây không lâu nhưng người đứng đằng sau đế chế bé nhỏ này lại không hề tầm thương 1 chút nào. Antoine Manning – 1 nhà thiết kế trẻ với niềm khao khát chinh phục thế giới bằng thứ thiên nhiên từ thời thơ ấu của mình. Anh thành lập ra Homage Year khi chỉ mới 23 tuổi và gây chấn động toàn cầu với những chiếc túi xách hình quả trứng hứa hẹn sẽ trở thành 1 phụ kiện cực nóng trong năm 2023. Nếu thiết kế của nó đã khiến nhiều người xao xuyến thì hãy nhìn những hoạ tiết của chiếc túi này đi. Antoine Manning dường như có thể thao túng những mảng màu sắc trên những chiếc túi của mình. Sử dụng hình ảnh cực kì gần gũi với chúng ta như thiên nhiên, rau, củ, quả. Antoine Manning đã tái tạo những màu sắc này đến hoàn hảo trên những chiếc túi của mình. Với hàng loạt các phối màu cùng phiên bản khác nhau, đây chắc chắn sẽ là 1 thương hiệu túi xách mà bạn không thể thiếu trong năm nay.

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

AGR Knit

Màu mè, cầu kì và phá cách là 3 từ để bạn có thể nói về thương hiệu này. Nếu bạn là 1 người thích 3 yếu tố trên và đang cảm thấy nhàm chán với tủ đồ trung tính đơn giản của mình thì AGR Knit là 1 thương hiệu dành riêng cho bạn. Được pha lẫn bởi tình yêu giữa những phong cách đặc sắc của thập niên 80. Đúng với cái tên AGR Knit cực kì nổi tiếng bởi những sản phẩm làm từ len với chất lượng cao và họ luôn luôn tìm cách phá vỡ giới hạn về màu sắc trên những trang phục thường ngày của bạn. Đôi khi sẽ là những món đồ dệt kim màu neon sáng màu hoặc những bộ đồ bó sát thể hiện đường cong cơ thể của bạn. Jordan1.vn cực kì thích thương hiệu này bởi lẽ nó đã xoá nhoà đi khoảng cách giới tính của con người và xã hội đã đặt ra về phạm trù màu sắc và nó luôn đem lại 1 sức hút nhất định cho những ai yêu thích những thứ hoài niệm, xưa cũ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xem qua AGR Knit khi nó sẽ mang đến cho chúng ta 1 sức nóng đầy màu sắc vào năm 2023 nhỉ. 

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

SAMPAIX STUDIO

Tin Jordan1.vn đi bạn sẽ có thể tìm được rất nhiều phong cách mới trong bài viết này đó. 1 ví dụ điển hình có thể nói ở đây chính là SAMPAIX Studio. Để mà nói đây là 1 thương hiệu thì chắc cũng không phải. Nếu bạn lướt qua trang Instagram của SAMPAIX STUDIO, bạn sẽ thấy được rằng, mỗi bài đăng của họ đều gắn liền với 1 câu chuyện riêng. Và mỗi mẩu chuyện nhỏ đó dường như lại có thể tổng hợp và chắp ghép lại thành 1 hành trình đầy thú vị. Ở SAMPAIX STUDIO bạn sẽ tìm thấy cho mình 1 phong cách mang những hơi thở của tương lai. Với 1 màu sắc trung tính SAMPAIX STUDIO sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm không tưởng về mặt chất liệu và thiết kế. Nói không với bắt Trend, SAMPAIX STUDIO thể hiện 1 góc nhìn đa chiều và ngẫu hứng của mình về thời trang mà không phải thương hiệu nào cũng có thế có được. Vậy, liệu bạn có muốn nhìn thấy tương lai của thương hiệu này không? 

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

Maria Nilsdotter

Và ở bài viết này chúng ta cũng không thể nào thiếu được một món phụ kiện quan trọng của phái nữ phải không nào. Trang sức từ lâu đã luôn luôn là 1 thứ gì đó có thể đánh giá 1 con người. Không phải vì cái giá mà nó sở hữu mà là câu chuyện đằng sau nó. Để có thể làm ra 1 phụ kiện trang sức, những nghệ nhân đã phải dồn toàn bộ tâm tư, tình cảm và cả sự nghiệp của mình vào nó. Và để có thế đánh giá 1 món trang sức có chất lượng hay không thì chỉ cần nhìn qua 1 vài chi tiết nhỏ là chúng ta đều có thể hiểu được câu chuyện đằng sau rồi. Và Maria Nilsdotter, 1 thương hiệu mới nổi sẽ khiến bạn phải kinh ngạc bởi vẻ đẹp của nó. Được sử dụng bởi những con người tuyệt vời nhất như Kylie Jenner, Snol Allegra, Mona Tougaard. Maria Nilsdotter khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu khác bởi sự đa dạng mà nó sở hữu. Rất nhiều loại phong cách khác như từ vàng, bạc cho đến đá quý như thạch anh đỏ và kim cương. 

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

Robyn Lynch

Robyn Lynch, 1 thương hiệu nổi lên cùng với những phong cách đang chiếm sóng toàn cầu dạo gần đây. Gorpcore và Blokecore ư? Tất cả những thứ này đều đã được Robyn Lynch thực hiện từ rất lâu rồi. Robyn Lynch sở hữu những sản phẩm mang gu thẩm mĩ thời trang của những bộ trang phục thể thao của những thập niên 90. Nhà thiết kế người Ireland đã tổng hợp và tái hiện lại những thứ phong cách xưa cũ đó lên tương lai của ngành thời trang. Và không có gì quá khó nếu nói rằng Robyn Lynch chắ chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong năm 2023. 

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

Camiel FortgensBiểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Camiel Fortgens có vẻ là một lựa chọn kỳ lạ với tư cách là một nhà thiết kế “dưới tầm ngắm”: thương hiệu cùng tên của sinh viên tốt nghiệp Học viện Thiết kế Eindhoven, được thành lập vào năm 2014, có mặt trên khắp thế giới và thỉnh thoảng được mặc bởi những người nổi tiếng như Pusha T và Bad Bunny. Nhưng trang phục bán ẩn danh của Fortgens cố tình thu hút sự chú ý. Nếu không nhờ những đường viền vải thô đặc trưng của anh ấy, bạn có thể dễ dàng lầm tưởng những chiếc áo khoác, áo sơ mi và quần dài dễ uốn cong của anh ấy là đồ phản thời trang vô tình được mượn từ những người hàng xóm Hà Lan lớn tuổi của Fortgens, những người thường xuyên truyền cảm hứng cho sản phẩm của anh ấy. 

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

OuerBiểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Theo dòng phát triển của thời trang thế giới, các thương hiệu Châu Á dường như vẫn sở hữu cho mình 1 cái nét riêng biệt mà các thương hiệu toàn cầu khác không thể sở hữu được. Gần đây, Ouer, 1 thương hiệu mới được thành lập đã dành được rất nhiều sự chú ý trên toàn thế giới. Được thiết kế bởi Jeremy Ho và Peter Hu, 2 nhà thiết kế này đã dành cả tuổi thơ của mình đã nghiên cứu và phát triển những nét đẹp dân tộc truyền thống đặc sắc của các nước Châu Á. Và cái tên Ouer có nghĩa là “thỉnh thoảng” bởi lẽ rằng sứ mệnh của họ là tạo ra những bộ cánh đặc biệt và hoàn hảo nhất cho những dịp lễ. Sử dụng cái chất liệu sang trọng, Ouer toát lên mình 1 vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ đến lạ thường. 

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

Telfar Clemens

Balenciaga hay Dior ư? Không thể, Telfar chắc chắn sẽ là 1 thương hiệu được biết đến với những chiếc túi dễ nhận biết của họ, nhưng khía cạnh may mặc của thương hiệu là điều mà Jordan1.vn luôn ngưỡng mộ. Telfar đã quản lý để tạo ra một vũ trụ giống như sang trọng với tư cách là một nhà thiết kế độc lập. Đó là loại xây dựng thế giới là một cái gì đó mà tôi quan tâm. Thật đáng ngạc nhiên là thương hiệu đã có thể giữ mức giá khá phải chăng mà vẫn mang lại thiết kế và chất lượng tuyệt vời cho đại chúng.

dau-se-la-nhung-designer-dang-chu-y-nhat-trong-nam-2023

Xem thêm Thời trang “vượt khung” ở BST FW2023 của Coach

                 Hãy cùng nhìn lại năm 2022 cùng Jordan1.vn nhé