Hướng dẫn cách chọn size giày adidas Superstar chính xác nhất

By vithanhlam | 05/09/2023

Adidas Superstar chính là dòng giày thể thao đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu adidas ngày nay. Ban đầu được sản xuất để dành riêng cho bộ môn bóng rổ nhưng sức hút của adidas Superstar thậm chí còn vượt xa hơn ngoài phạm vi của bộ môn thể thao này đến nỗi hãng giày đã quyết định chuyển hướng đôi giày này sang mục đích thời trang. Mặc dù mẫu giày này đã được ra mắt từ khá lâu và gần như không có nhiều sự nâng cấp nhưng nó vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ cộng đồng đam mê sneakers.

huong-dan-cach-chon-size-giay-adidas-superstar-chinh-xac-nhat

Điều gì khiến adidas Superstar trở nên hot đến vậy?

Những đôi giày Adidas Superstar thường được thiết kế với hai tông màu đen trắng tối giản và có kiểu dáng rất đơn giản, thanh lịch. Mẫu thiết kế kế này có phần upper được làm từ chất liệu da thật đi kèm với phần mũi giày có thiết kệ dạng vỏ sò rất độc đáo, Bên cạnh đó, phần logo 3 sọc ấn tượng và phần đế dày dặn, chống trơn trượt chính là điểm thu hút sự chú ý của mọi người.

huong-dan-cach-chon-size-giay-adidas-superstar-chinh-xac-nhat

Tiếp đến, đây còn là một đôi giày thể thao có độ bền cao cũng như có mức giá rất phải chăng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng phối đồ với đôi giày “siêu sao” của Adidas này bởi đây là một mẫu thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn mang trong mình những nét lịch sự nhất định. Chốt lại, Adidas Superstar là một đôi giày cổ điển mang tính biểu tượng nhưng không bao giờ lỗi mốt cũng như vô cùng thoải mái.

Cách chọn size giày adidas Superstar

Bảng qui đổi size giày adidas

Bảng size giày Adidas

Cách đo size chân

Bước 1: Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết

Hãy chuẩn bị cho mình một tờ giấy với kích thước dài hơn so với độ dài bàn chân của bạn, một cây bút và một chiếc thước kẻ.

Bước 2: Đo độ dài bàn chân để tính size giày

  • Đặt tờ giấy xuống sàn sát vào góc tường để bạn có thể đứng dựa vào.
  • Dùng bút vạch vào mũi chân có độ dài nhất. chú ý đo cả 2 chân để có kết quả chính xác nhất.
  • Tiến hành đo vuông góc từ mép dây đen vạch kẻ đầu mũi chân và chú ý không đo chéo vì điều đó sẽ làm sai kết quả.
  • Kết quả cuối cùng sẽ là số size giày phù hợp nhất với đôi chân của bạn.

Bước 3: Đo bàn chân có bề ngang to hoặc mu bàn chân dày

Tương tự như đo chiều dài của bàn chân thông thường, hãy đo tại phần mũi chân có bề ngang to hoặc vị trí có mu bàn chân dày nhất. Tiếp theo, dùng thước dây vòng 1 vòng qua vị trí chân tạo thành chu vi. Nếu bạn không có thức dây có thể dùng một đoạn dây thay thế và đo lại bằng thước cứng.

Bước 4: Lấy số đo để tính size giày chuẩn

Sau khi đã hoàn thành các số đo ở bước 2 và bước 3 bạn hãy tiến hành đối chiếu số đo mình đo được vào bảng size giày. Sau khi đối chiếu bạn sẽ biết được size giày chính xác của mình.

thuong-hieu-asics-va-huong-dan-cach-chon-size-giay-asics-chinh-xac-nhat

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua adidas Superstar?

Đối với dòng giày thể thao adidas Superstar, bạn có thể tự tin chọn cho mình True to Size. Tuy nhiên, nếu bạn còn đắn đo về vấn đề chọn size thì hãy đến ngay với jordan1.vn để có được cho mình trải nghiệm tốt nhất. Và đừng quên, nếu không vừa hoặc chưa ưng ý, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi size và tư vấn cho bạn.

Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ