Hướng dẫn cách chọn size giày Vans Slip On Checkerboard chính xác nhất

By vithanhlam | 05/09/2023

Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 1977, Vans Slip On Checkerboard dần trở thành item không thể thiếu đối với những tín đồ yêu thích thời trang và ván trượt đường phố. Đôi giày này đã tạo được thiện cảm với khách hàng ngay từ ban đầu với thiết kế không dây độc đáo, tiện ích tiết kiệm được thời gian mang-tháo. Vì lẽ đó đừng hỏi vì sao cho đến tận bây giờ Vans Slip On Checkerboard vẫn không ngừng được giới mộ điệu sneaker ưa chuộng.

huong-dan-cach-chon-size-giay-vans-slip-on-checkerboard-chinh-xac-nhat

Điều gì khiến Vans Slip On Checkerboard trở nên hot đến vậy?

Xét về mặt thiết kế thì không còn lời nào để bàn cãi. Song song đó, chất liệu để làm nên đôi Vans Slip On Checkerboard này cũng có nhiều chi tiết đáng chú ý. Với những phiên bản Vans Slip On Checkerboard cũ, các nhà sáng tạo vẫn áp dụng chất liệu vải canvas truyền thống, nổi danh với độ bền thoáng êm nhẹ khiến bất kì vị khách nào cũng phải lòng dù là người khó tính nhất. 

huong-dan-cach-chon-size-giay-vans-slip-on-checkerboard-chinh-xac-nhat

Ngày nay, khi công nghệ phát triển cùng mong muốn thay đổi “khẩu vị” của người dùng, Vans đã tiến hành những đổi mới về mặt chất liệu như da lộn và da PU mềm mại để cho fans của mình có được những trải nghiệm mới mẻ hơn. Không những thế, Vans còn sử dụng tông màu trắng ngà thời thượng cho phần đế giày thay vì sử dụng gam màu cổ điển. Cổ giày cũng được tân trang lại để hạn chế được tối đa ma sát cho người dùng đặc biệt là những tay chơi ván trượt.

huong-dan-cach-chon-size-giay-vans-slip-on-checkerboard-chinh-xac-nhat

Phần lớn những người sử dụng Vans Checkerboard Slip-On đã ca ngợi sự thoải mái tuyệt vời của nó. Hầu hết người dùng đã bày tỏ rằng đôi giày thể thao này mang lại sức kéo tuyệt vời và cảm giác lướt ván cũng thích thú không kém. Rất nhiều người mua yêu thích thiết kế rất thời trang và thời thượng của đôi sneaker này. Cuối cùng, đôi giày thể thao này phù hợp với rất nhiều phong cách trang phục.

huong-dan-cach-chon-size-giay-vans-slip-on-checkerboard-chinh-xac-nhat

Cách chọn size giày Vans Slip On Checkerboard

Bảng qui đổi size giày Vans

huong-dan-cach-chon-size-giay-vans-classic-sk8-hi-chinh-xac-nhat

Cách đo size chân

Bước 1: Đo size chân theo bảng

Lấy một tờ giấy với kích thước dài hơn so với độ dài bàn chân của bạn, một cây bút và một chiếc thước kẻ.

Đeo một đôi tất (vớ) mà bạn dự định đo với đôi giày mà bạn định mua. Để chọn được đôi giày vừa với chân nhất bạn nên đo vào buổi chiều để có kết quả chính xác nhất.

Bước 2: Đo độ dài bàn chân để tính size giày

  • Đặt tờ giấy xuống sàn sát vào góc tường để bạn có thể đứng dựa vào.
  • Dùng bút vạch vào mũi chân có độ dài nhất. chú ý đo cả 2 chân để có kết quả chính xác nhất.
  • Tiến hành đo vuông góc từ mép dây đen vạch kẻ đầu mũi chân chú ý không đo chéo sẽ làm sai kết quả.
  • Kết quả cuối cùng sẽ là số size giày asics phù hợp nhất với đôi chân của bạn.

Bước 3: Đo bàn chân có bề ngang to hoặc mu bàn chân dày

Tương tự như đo chiều dài của bàn chân bạn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang to hoặc vị trí có mu bàn chân dày nhất.

Dùng thước dây vòng 1 vòng qua vị trí chân tạo thành chu vi. Nếu bạn không có thức dây có thể dùng một đoạn dây thay thế và đo lại bằng thước cứng.

Bước 4: Lấy số đo để tính size giày chuẩn

Sau khi đã hoàn thành các số đo ở bước 2 và bước 3 bạn hãy tiến hành đối chiếu số đo mình đo được vào bảng size giày. Sau khi đối chiếu bạn sẽ biết được size giày chính xác của mình.

thuong-hieu-asics-va-huong-dan-cach-chon-size-giay-asics-chinh-xac-nhat

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua Vans Slip On Checkerboard?

Ngoài đo chân, các bạn có thể chọn size giày Vans Slip On Checkerboard thông qua những đôi giày mà bạn đã có. Nếu bạn đã biết truesize của mình rồi thì việc chọn size cho đôi Vans Slip On Checkerboard lại vô cùng đơn giản. Đối với dòng giày thể thao Vans Slip On Checkerboard, bạn có thể tự tin chọn cho mình True to Size hoặc giảm đi nửa size. 

Tổng kết lại, đến với jordan1.vn, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp trước khi chọn mua giày để có được cho mình trải nghiệm tốt nhất. Sau khi biết được nhu cầu và những đôi giày mà bạn đã từng sở hữu trước đây, chúng mình có thể tư vấn cho bạn mẫu giày với kích cỡ ưng ý nhất. Và đừng quên, nếu không vừa hoặc chưa ưng ý, jordan1.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi size và tư vấn cho bạn với trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây.

Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ