Hướng dẫn cách chọn size giày Yeezy 700 chính xác nhất

By vithanhlam | 06/09/2023

Màn hợp tác lừng danh, adidas x Yeezy của Kanye West là một trong những mối quan hệ hợp tác hấp dẫn nhất trong  và Ye khoảng thời gian gần đây của Adidas. Yeezy Boost 700 là một trong những hình bóng đáng thèm muốn nhất của sự hợp tác.  Dù bạn yêu thích kiểu dáng nào, chúng tôi có thể đồng ý rằng tất cả chúng đều phù hợp chỉ với một chút khác biệt. Vì vậy, chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về kích thước Yeezy 700.

cach-chon-size-yeezy-700

Yeezy Boost 700 V1 và V2 đều vừa vặn như nhau. Thông thường, bạn nên chọn cỡ lớn hơn một nửa so với cỡ thật do hộp ngón chân ngắn. Chúng tôi thậm chí còn tìm thấy một số người trong văn phòng của chúng tôi thích tăng kích thước đầy đủ! Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn đối phó với Yeezy Boost V3, thì những thứ này sẽ hơi khác một chút. 
Jordan Việt Nam đã tạo một hướng dẫn về cách tìm kích cỡ hoàn hảo của bạn trong những chiếc Yeezy Boost 700 mang tính biểu tượng. Và chúng tôi thậm chí sẽ cho bạn biết cách chúng tôi muốn tạo kiểu cho chúng. Chào mừng bạn đến với hướng dẫn chọn cỡ Yeezy 700 đáng tin cậy. 

cach-chon-size-yeezy-700

Đâu là sự khác biệt giữa Adidas Yeezy 700 V1, V2 & V3?

Adidas Yeezy 700 đã được đáp ứng với sự pha trộn giữa sự kinh ngạc và hoài nghi. Nhưng không mất nhiều thời gian để sự hoài nghi biến mất và xã hội khao khát Yeezy tiếp quản sâu sắc. Từ vỉa hè LA đến đường phố Paris, đâu đâu cũng thấy Yeezy 700. Các mẫu V1 và V2 đi theo cơn sốt chunky dad sneaker. Đế ngoài có đệm lớn, phần trên mềm mại và kiểu dáng siêu rộng. Chưa kể đến một loạt các màu sắc nổi bật. Những chiếc V3 đã thực hiện một cách tiếp cận mới và vẻ ngoài tương lai của chúng đã gây ấn tượng ngay lập tức. Chúng hẹp hơn nhiều so với hai mẫu trước đó, vì vậy hãy đảm bảo bạn tính đến điều này khi chọn kích thước của mình.

cach-chon-size-yeezy-700

Làm thế nào để Yeezy 700 phù hợp?

Yeezy 700s V1 có kích thước vừa vặn. Tuy nhiên, chúng có thể hơi chật nếu bạn đôi bàn chân bè. Yeezy 700 V2 vừa vặn hơn một chút so với V1. Bạn nên tăng một nửa size. Yeezy 700 V3 là mẫu chật nhất trong ba mẫu. Chúng tôi khuyên bạn nên tăng ít nhất nửa size, trong trường hợp chân bề bạn nên tăng 1 size để thoải mái nhất.

cach-chon-size-yeezy-700

Adidas Yeezy 700 V3 có thoải mái không?

Tóm lại là có. Nhưng chúng không phải là đôi giày thoải mái nhất trong tầm giá này. Chúng thiếu đệm Boost, phần khiến cho V1 và V2 có cảm giác như đang đi trên mây. Tuy nhiên, phần trên nhẹ giúp giữ chân bạn tốt. Nó tạo ra một cảm giác an toàn và giúp giữ cho đôi chân của bạn ổn định. Đế chunky đệm cho bàn chân của bạn và khuyến khích dáng đi hiệu quả nhờ vào phần gót vát với những đôi Yezzy

cach-chon-size-yeezy-700

Làm thế nào để vệ sinh giày Yeezy 700?

Bạn có thể làm sạch Yeezy của mình trong máy giặt. Đây là phương pháp nhanh nhất nhưng không được khuyến khích vì nó rất dễ làm hỏng đôi giày yêu quý của bạn.
Cách an toàn nhất để làm sạch Yeezy của bạn là làm bằng tay theo phương pháp sau:
– Tháo lót và dây buộc của bạn.
– Làm sạch cả hai bằng bàn chải mềm và nước xà phòng ấm (nước giặt có tác dụng nhưng serum làm sạch giày an toàn và hiệu quả hơn).
– Để lót giày và dây giày khô qua đêm.
– Sử dụng cùng một loại nước để làm sạch đế ngoài của Yeezys (bàn chải cứng là tốt nhất để loại bỏ tất cả bụi bẩn và nhiều thứ khỏi giày của bạn).
– Làm sạch tất cả bụi bẩn và xà phòng bằng vải mềm.
– Đối với mặt trên, sử dụng bàn chải mềm, một lượng nhỏ dung dịch tẩy rửa và một giọt nước.
– Nhẹ nhàng chà phần trên mà không tạo quá nhiều áp lực lên giày.
– Làm việc trên cho đến khi bạn hài lòng với kết quả.
– Để Yeezys của bạn ở nơi ấm áp để làm khô (tránh nhiệt và ánh sáng mặt trời trực tiếp).

cach-chon-size-yeezy-700

Tóm lại, giày Yeezy 700 của Adidas và Kanye cực kỳ thoải mái và là một trong những đôi giày thể thao thời trang nhất hiện có. Để có được sự phù hợp phù hợp tùy thuộc vào kiểu giày bạn chọn. Các V1 phù hợp với kích thước thật. Các V2 chặt chẽ hơn một chút và bạn có thể muốn tăng kích thước lên một chút. V3 là loại vừa khít nhất trong ba loại – bạn sẽ muốn tăng ít nhất một nửa kích thước. Nếu bạn có bàn chân rộng, tăng cả cỡ là một ý tưởng hay.