Khi không khí giáng sinh được thổi vào những đôi Sneaker

By vithanhlam | 06/09/2023

Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ để có thể mua cho mình 1 đôi giày mang tất cả tinh thần của ngày lễ giáng sinh thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy. Sau nhiều giờ lục tung Internet, Jordan1.vn đã tổng hợp cho bạn những đôi giày không chỉ mang không khí của ngày lễ tuyệt vời này mà còn khiến bạn phải bất ngờ bởi độ sáng tạo và tính chân thật của nó đó. Các thương hiệu lớn đã dày công nghiên cứu để mang những màu sắc “đặc sản” của ngày lễ này lên những đôi giày của họ. Và không dài dòng làm gì nữa, chúng ta hãy cùng nhảy ngay vào những đôi giày của ngày hôm nay nhé. 

khi-khong-khi-giang-sinh-duoc-thoi-vao-nhung-doi-sneaker

Concepts X Nike SB Dunk “Ugly Sweaters” 

Mở đầu bài viết đầu tiên chúng ta sẽ đi ngay vào với những đôi giày đặc sắc nhất nhé. Vào một mùa đông vào năm 2013, Nike đã đưa ra 1 thông báo chính thích cá nhân trên trang chủ của họ về việc chuẩn bị Collab với Concepts. Nhưng ít ai có thể ngờ rằng sự kết hợp này được tạo ra để mang đến 1 đôi Sneaker dành riêng cho ngày lễ giáng sinh. Trên hình hài của 1 đôi SB Dunk cổ cao, những hoạ tiết như chú người tuyết đáng yêu đội mũ len hay những chiếc bánh quy hình người quàng khăn ấm áp đã được đặt tràn ngập lên. Để cho đôi giày trở nên bớt cô đơn, Nike đã đặt 1 màn đêm huyền bí cùng với những bông tuyết đang rơi xuống, quả là 1 món quà đặc biệt mà Nike dành tặng cho ngày lễ này phải không nào? 

khi-khong-khi-giang-sinh-duoc-thoi-vao-nhung-doi-sneaker

Nike SB Dunk “Candy Cane”

Và ngày lễ giáng sinh của chúng ta sẽ không thể nào thiếu được những cây kẹo bạc hà của ông già Noel phải không nào các bạn? Vào năm 2015, Nike đã tiếp tục tái hiện cây kẹo ngọt ngào này lên trên đôi SB Dunk của mình. Và khi nhìn vào phiên bản bóng lộn này, có lẽ 1 vài người sẽ tưởng rằng đây là 1 chiếc giày làm từ kẹo thật. Với phần vỏ ngoài được làm giả nhựa với những đường vân đặc trưng trên những cây kẹo bạc hà. Để đôi giày bớt nhàm chán và thêm nhiều màu sắc hơn, Nike đã đặt phủ bên trong đôi giày 1 lớp màu xanh dương và kèm theo đó 1 chiếc lót giày đặc biệt. 1 hoạ tiết hình những viên gạch sẽ lộ ra khi bạn nhấc chiếc lót giày ra. Và có những ai ở đây đã từng thức cả đêm đêm rồi ngủ quên trong khi canh ông già Noel chui xuống từ ống khói nào? Quả là 1 kí ức tuổi thở đáng nhớ mà ít ai muốn quên đi. 

khi-khong-khi-giang-sinh-duoc-thoi-vao-nhung-doi-sneaker

Air Max 90 “Gift Wrapped” 

Ngay trong năm 2015 đó, Nike vẫn cảm thấy chưa đủ để có thể hoàn thiện ngày lễ giáng sinh của mình và họ quyết định gói đôi Nike Air Max 90 của mình để giành tặng cho những đầu giày trên toàn thế giới. Lí do gọi đôi giày là 1 món quà bởi lẽ rằng ngay từ khoảnh khắc bạn nhìn vào nó, có lẽ bạn đã đoán được mục đích của đôi giày này. Với phần Upper phủ những hoạ tiết hình cây kẹo bạc hà xuyên suốt, Nike đã đặt vào 1 lớp ruy băng đỏ rực để gói đôi giày này lại và thay thế cho phần dây giày truyền thống. Điểm nhấn tiếp theo chắc chắn sẽ là phần đế Icy chắc chắn sẽ là phần đế với những lốm đồm nhiều màu y hết màu sắc của những dải đèn lấp lánh trên những chiếc cây thông giáng sinh. Và nếu có cây thông chắc chắn sẽ phải có 1 ngôi sao lấp lánh phải không nào, Nike đã không quên đặt ngôi sao của mình bằng 1 miếng kim loại mạ vàng lấp lánh ở phần hông giày. 

khi-khong-khi-giang-sinh-duoc-thoi-vao-nhung-doi-sneaker

Night Before Christmas X Vans Collection 

1 đôi giày được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “Night Before Christmas” được ra mắt vào năm 1993. Lí do bạn đang thấy một phối màu u ám ngay tại ngày lễ giáng sinh này là bởi vì đây là câu chuyện li kì của anh chàng Jack Skellington. Vì cảm thấy quá chán nản với thế giới đầy rẫy yêu quái đen tối của mình, anh chàng này đã mở ra cánh cổng để rồi xuyên không tới 1 thế giới khác, nơi có ngày lễ giáng sinh. Và ngay tại thế giới này con tim của anh đã vui trở lại và anh quyết định mang ngày lễ giáng sinh tuyệt vời này đến thị trấn quái vật của anh. 1 Collection của Vans với tràn ngập những tình tiết thú vị của bộ phim mà Jordan1.vn khuyên bạn nên xem ngay để có 1 trải nghiệm giáng sinh trọn vẹn nhất. 

khi-khong-khi-giang-sinh-duoc-thoi-vao-nhung-doi-sneaker

Adidas Stansmith “Christmas Monster” 

Lại tiếp tục là 1 đôi giày được truyền cảm hứng từ 1 bộ phim kinh dị giả tưởng về ngày lễ giáng sinh nhưng lần này chúng ta lại gọi tên Adidas. Thương hiệu 3 sọc đã quyết định mang bộ phim Gremlins của năm 1980 lên đôi giày đình đám Stan Smith của mình. Và hãy chuẩn bị đi trước khi Jordan1.vn show cho bạn 1 đôi giày cực kì đáng sợ mang hình hài của 1 con quái vật. Nói là đáng sợ nhưng nếu bạn tìm kiếm con quái vật Gremlins này trên Google thì bạn thấy 1 hình ảnh 1 chú khỉ đáng yêu với cặp mắt to tròn và bộ lông 2 màu cực kì đặc biệt. Và không có gì quá bất ngờ khi Adidas quyết định mang tất cả những đặc điểm này lên đôi giày của mình. Với phần Upper được làm từ bộ lông mượt y hệt trong phim, Adidas còn tinh tế đến mức làm hẳn 2 màu khác biệt cho 2 bên giày để có thể giống với nhân vật Gremlins nhất. Ngoài chi tiết nhiều lông vừa rồi, ở phần gót bạn sẽ thấy được 1 cặp mắt đáng sợ to và tròn giống như nó đang thật sự nhìn bạn vậy. Quả là 1 phiên bản đầu tư chất xám của Adidas phải không nào? 

khi-khong-khi-giang-sinh-duoc-thoi-vao-nhung-doi-sneaker

Nike Dunk Low “Ice”

Và ngày giáng sinh sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi tuyết đúng không nhỉ, ở đôi giày dưới đây Jordan1.vn sẽ mang cho bạn 1 đôi giày ngập tràn tuyết. Phiên bản này, hiện được gọi là “Ice”, được Nike tạo ra để tái hiện đầy đủ hình ảnh bông tuyết 1 cách trọn vẹn nhất, 1 thứ mà Nike luôn thiếu trong những đôi giày giáng sinh. Đôi giày thể hiện lên tuyết, xe trượt tuyết và thời gian thư giãn với phần trên bằng nhung và nylon, cùng với một số chi tiết dễ thương. 

khi-khong-khi-giang-sinh-duoc-thoi-vao-nhung-doi-sneaker

Xem thêm Những món quà từ Gucci mà chúng ta có thể tặng người thân trong dịp lễ này

                 Điểm qua 1 vài đôi giày được lấy cảm hứng từ chú quỷ xanh – Grinch