New Balance 530 – Từ sân thể thao đến sàn diễn thời trang

By vithanhlam | 06/09/2023

New Balance đã giành lại vị thế thống trị của mình trong những năm gần đây khi thị trường giày chạy bộ retro bắt đầu sôi động trở lại.Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ hơn, New Balance tiếp tục cho ra mắt những mẫu giày phối màu mới, đồng thời khắc họa lại cách phối màu cổ điển.

Gần đây, dòng giày New Balance 530 đang HOT trở lại với các bạn trẻ Việt, hãy cùng Jordan Vietnam tìm hiểu dòng giày này nhé.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-530---tu-san-the-thao-den-san-dien-thoi-trang

Lịch sử dòng New Balance 530

NB 530 được phát hành vào năm 1992 và được sử dụng như một đôi giày thể thao chạy hiệu suất. Đôi giày này được rất nhiều người đam mê giày thể thao yêu thích do thiết kế đơn giản của nó bên cạnh những đôi giày thời trang như: MLB, Dr.Martens. Chất liệu được sử dụng trên đôi giày thể thao này là da lộn, da và lưới. Điều độc đáo về thiết kế là các công nghệ New Balance đặc biệt đã được sử dụng. Ví dụ, chiếc 530 có đế giữa ENCAP và đệm gót ABZORB. Ngoài ra, đế ngoài bằng cao su dày mang lại sự ổn định và thoải mái hơn. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-530---tu-san-the-thao-den-san-dien-thoi-trang

Công nghệ của New Balance 

New Balance luôn đổi mới các công nghệ độc đáo của họ. Dưới đây bạn có thể thấy hình ảnh của đệm gót ABZORB. Thành phần này sử dụng một loại cao su đặc biệt gọi là isoprene. Đế ENCAP được hiển thị trên hình bên, ở đây bạn có thể thấy rằng nó thực sự bao gồm hai phần riêng biệt. Phần bên trong là nệm EVA được tích hợp sẵn, giúp giày thể thao thêm đệm khi đi bộ.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-530---tu-san-the-thao-den-san-dien-thoi-trang

Vào năm 2013, New Balance ra mắt chất liệu mới mang tên Fresh Foam và chất liệu này ngày nay được sử dụng trong mẫu giày thể thao mới nhất 530. Một vài năm trước, 530 đã được tái phát hành với một số chất liệu mới hơn nữa.

Đôi giày tổng hoà của thời trang và hiệu suất

Ngày nay, giày chạy bộ thoải mái NB không chỉ được sử dụng khi chơi thể thao mà đã trở thành một món đồ thời trang thực sự. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-530---tu-san-the-thao-den-san-dien-thoi-trang

Trước đây, giày thể thao chỉ được chấp nhận khi chơi thể thao, nhưng trong những năm gần đây, cách nghĩ này (thật may mắn) đã thay đổi. Ngược lại, bạn có thể kết hợp những đôi giày thể thao cực chất, chẳng hạn như chiếc 530, với trang phục gọn gàng. Những sự đối lập này tạo nên một bộ trang phục vô cùng nổi bật. https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-530---tu-san-the-thao-den-san-dien-thoi-trang

Hãy theo dõi website để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất về giày nhé!

Xem thêm: New Balance và bản hợp đồng đắt giá với Aimé Leon Dore