New BalancexJaden Smith hẳn sẽ tạo ra cơn sốt mới trong 2023

By vithanhlam | 06/09/2023

Theo thời gian, có thể thấy sự hợp tác với New Balance của Jaden Smith ngày càng tốt hơn. Đầu tiên là Vision Racer cực kỳ hầm hố, sau đó là mẫu 574 và giờ đây, Jaden và New Balance sắp ra mắt mẫu giày mới có thể là giày thể thao tiện dụng nhất của họ cho đến nay. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu thêm về những lần hợp tác thành công của Jaden Smith và New Balance trong bài viết dưới đây nhé. 

new-balancexjaden-smith-han-se-tao-ra-con-sot-moi-trong-2023

New Balance x Jaden Smith với Vision Racer

New Balance là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, được người dùng biết đến với những thiết kế đơn giản nhưng có chất lượng tốt. Năm 2020, thương hiệu này có bước tiến đột phá khi kết hợp cùng nam rapper trẻ tuổi, Jaden Smith và cho ra mắt các phối màu mới khá bắt mắt và đạt được hiệu quả nhất định. Kết quả của lần hợp tác thành công này gọi tên: Vision Racer.

Vision Racer – Hợp tác thành công lần đầu tiên

Vision Racer sử dụng nhiều chi tiết thiết kế từ hai mẫu giày New Balance 1700 và New Balance X-Racer. Đây vốn là hai mẫu giày đã quá quen thuộc với các tín đồ đam mê thời trang thể theo vì độ phổ biến và thiết kế đẹp mắt của nó. Con trai nam diễn viên Will Smith đã có những biến tấu để tạo ra mẫu giày mới mang tên Vision Racer với những dấu ấn cá nhân của riêng anh. 
Vision Racer sử dụng sắc tím làm tông màu chủ đạo. Màu tím vốn là màu làm mưa làm gió của thời trang thế giới năm 2021. Ngoài ra, mẫu giày này còn có các màu khác như vàng, xanh dương, hồng, đen, trắng… Jaden thể hiện cá tính mạnh mẽ của anh trong từng đường nét thiết kế của đôi giày này. Có thể nói, anh đã đặt hết tâm huyết của mình vào lần hợp tác với New Balace, cũng là lần đầu tiên anh dấn thân vào ngành công nghiệp thời trang. 

new-balancexjaden-smith-han-se-tao-ra-con-sot-moi-trong-2023

Thiết kế độc đáo của Vision Racer 

Không giống với các thiết kế nhỏ gọn, ôm sát thường thấy ở New Balance như NB 327, NB 997… Vison Racer có cấu trúc khá lạ. Phần đế giày được thiết kế dáng chunky rất được ưa chuộng vào thời điểm đó. Để của Vision Racer như được tạo nên bởi nhiều khối tứ giác được tách rời và gắn kết lại với nhau. Mỗi một chi tiết nhỏ trên đôi giày đều được Jaden Smith thiết kế tỉ mỉ để chứa đựng dụng ý của anh. 
Phần mặt dưới của đế giày là chứ Vision được in cùng hiệu ứng 3D tạo chiều sâu đầy ấn tượng. Chất liệu được sử dụng để tạo nên Vison Racer là từ loại vải đặc trưng của New Balance và da suede. Đây là hai chất liệu đặc biệt có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường.

new-balancexjaden-smith-han-se-tao-ra-con-sot-moi-trong-2023

Vision Racer là một trong những sản phẩm có thể dung hòa được cá tính của nghệ sĩ và phong cách của thương hiệu. Hơn thế, thiết kế của đôi giày còn bắt kịp xu hướng thời trang và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Vision Racer tạo ra doanh thu khổng lồ nhờ vào scandal tình ái của gia đình Smith chứ không thực sự tốt như những lời khen ngợi. 

new-balancexjaden-smith-han-se-tao-ra-con-sot-moi-trong-2023

New Balance x Jaden Smith: Jaden 574

Sau lần hợp tác đầu tiên với thành công rực rỡ, Jaden Smith và New Balance tiếp tục lần hợp tác thứ hai với những thiết kế mới dựa trên mẫu giày 574. “Jaden 574” vẫn giữ được những đặc điểm bền vững trong thiêt kế. Không có đôi giày nào trong BST này có thiết kế trùng lặp với nhau. Mỗi đôi giày đều là sự kết hợp tài tình của các mảnh lưới và vật liệu da lộn đầy màu sắc. Những mảnh vải tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp thì lại “ăn nhập” với nhau. Cả đôi giày mang đến một vẻ ngoài độc đáo nhưng lại thu hút đến lạ kì, kết hợp chúng với kính mắt thời trang, bạn sẽ có vẻ ngoài đậm chất riêng. 

new-balancexjaden-smith-han-se-tao-ra-con-sot-moi-trong-2023

Người ta ví DIY như là thành quả của dự án DIY (Do it yourself) mà New Balance và Jaden Smith bắt tay với nhau để thực hiện. Jaden 574 cũng kế thừa tinh thần bảo vệ và thân thiện với môi trường của các dòng New Balance khác. Phần upper của giày được làm từ 73% vật liệu dư thừa, 9% vật liệu tái chế và 18% vật liệu nguyên chất. Phần midsole là nơi được trang trí tối giản nhất của chiếc giày được làm từ chất liệu bọt eva vừa êm vừa nhẹ. 

new-balancexjaden-smith-han-se-tao-ra-con-sot-moi-trong-2023New Balance x Jaden Smith (2023)

Jaden Smith đã “diện” mẫu giày mới nhất đánh dấu sự hợp tác lần nữa của anh và thương hiệu thời trang đình đám New Balance tại Coachella 2023. Người hâm mộ chú ý đến đôi giày Jaden đi trên sân khấu của anh và chị gái, Willow Smith. Mẫu giày mới có phần trên bằng da màu trắng rất dễ đeo, logo NB nhỏ đầy. Tưởng chừng như Nike Air Force 1 White sẽ có đối thủ nhưng phần đế màu đen có rãnh nhỏ chắn hẳn sẽ là điểm nhấn khác biệt của mẫu giày này. 

new-balancexjaden-smith-han-se-tao-ra-con-sot-moi-trong-2023Mẫu New Balance mới này có lẽ không độc đáo như hai dòng sản phẩm trước nhưng nó cho thấy sự tinh tế của Jaden khi sản phẩm có thể chiều lòng nhiều đối tượng người dùng hơn. Bớt hoang dại, bớt phá cách nhưng mẫu dày này đã được dự đoán sẽ trở thành “hot hit” và nhanh chóng cháy hàng. Hiện tại New Balance vẫn chưa thông báo ngày ra cụ thể cho sản phẩm mới nhưng dự đoán cuối mùa hè năm 2023 sẽ là thời điểm người ta bắt đầu săn lùng mẫu giày này.  

Những lần hợp tác trước của New Balance và Jaden Smith đều đã mang đến những thành quả nhất định cho cả thương hiệu thời trang này nam rapper. Tin rằng, sự hợp tác sắp tới của họ sẽ tiếp tục gây được tiếng vang mạnh mẽ và chiều lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.