Những đôi giày mới release vào mùa thu năm nay (P2)

By vithanhlam | 06/09/2023

Tiếp tục với series Những đôi giày mới release vào mùa thu năm nay, jordan1.vn xin mời bạn chiêm ngưỡng tiếp nhé!

Social Status x Nike Air Penny 2

Social Status mới đây đã drop sản phẩm hợp tác với Nike –  Air Penny của mình với một trong hai màu của Air Penny 2. Mặc dù rất giống với các màu của OG Orlando Magic, nhưng màu xanh lam khác nhau khiến chúng phù hợp hơn với màu chương trình bóng rổ đại học đáng chú ý, UNC Tar Heels. Logo của Social Status đã được hợp nhất với Nike Swoosh để thay thế biểu tượng của thương hiệu thông thường ở mỗi phần panel bên. Giống như bản phát hành Air Penny, chiến dịch cộng tác này được lấy cảm hứng từ phần yêu thích của mọi đứa trẻ trong những ngày học, đó là giờ giải lao trên sân chơi.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-doi-giay-moi-release-vao-mua-thu-nam-nay-(p2)

Nike SB Dunk Low ‘Dodgers’

Ngay trong thời gian diễn ra vòng loại trực tiếp MLB, Nike SB Dunk đã tiếp tục khám phá chủ đề bóng chày với một đôi SB Dunk Lows lấy cảm hứng từ Los Angeles Dodgers. Đôi này có phần upper bằng da màu trắng với lớp da lộn màu xanh lam để phù hợp với cách phối màu của thương hiệu mang tính biểu tượng. Giống như quá khứ của SB gật đầu với MLB, đôi này có đường khâu bóng chày xung quanh Swoosh, một quả bong bóng màu hồng trên mỗi đế ngoài và design tinh tế trên mỗi thẻ lưỡi giày bên trong – tất cả đều gật đầu với thành phố quê hương của đội – Los Angeles Dodgers.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-doi-giay-moi-release-vao-mua-thu-nam-nay-(p2)

Women’s Air Jordan 12 ‘Hyper Royal’

Các “đầu giày” nữ hẳn là sẽ rất vui mừng khi một phối màu mới dành cho Air Jordan 12 vừa ra mắt mới đây. Cặp đôi này lấy cảm hứng từ các màu OG với phần trên bằng da màu đen và có màu xanh hoàng gia trên phần mudguard. Mỗi chiếc đế trong và đế ngoài đều có họa tiết nhuộm cà vạt.https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-doi-giay-moi-release-vao-mua-thu-nam-nay-(p2)

Adidas Yeezy Boost 350 V2 ‘Flax’

Bất chấp mối quan hệ đầy xáo trộn giữa Ye và Adidas hiện tại, có vẻ như chúng ta vẫn sẽ được đón nhận một số bản phát hành của Yeezy. Đó là phối màu “Flax” của mẫu 350 V2 mới nhất được thiết kế bổ sung. Đặc biệt, đôi giày được thiết kế ton-sur-ton với tông màu vàng trên phần upper Primeknit, mấu gót, dây buộc và đế giữa Boost.https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-doi-giay-moi-release-vao-mua-thu-nam-nay-(p2)Để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về thời trang và sneaker, hãy đăng kí theo dõi web của chúng tôi ngay nhé!

Xem thêm Air Jordan 1, đôi giày số 1 khởi đầu tất cả

                Review top 8 đôi giày Jordan 1 High đắt đỏ nhất từ trước đến nay