Top 10 đôi giày thể thao cổ thấp phù hợp nhất cho mùa hè năm nay

By vithanhlam | 05/09/2023

Có rất ít kiểu giày thể thao phù hợp với mùa hè bởi nó rất khó để kết hợp hoàn hảo với bộ trang phục của bạn. Ngoài ra, mùa hè rất nóng bức khiến cho mọi người đều cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Vậy nên ai cũng muốn lựa chọn cho mình những bộ trang phục và giày dép thoáng mát, nhẹ nhàng. Trong bài viết này, hãy cùng jordan1.vn khám phá về top 10 đôi giày thể thao cổ thấp phù hợp nhất cho mùa hè năm 2021.

Air Jordan 1 Low OG “Neutral Grey”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Đôi Air Jordan 1 Low OG mang tên “Neutral Grey” là câu trả lời của Jordan Brand cho đôi giày mùa hè hoàn hảo. Kết cấu bằng da màu trắng và các điểm nhấn màu xám có độ tương phản thấp phù hợp với bất kỳ thứ gì bạn ghép nối với nó. Ngoài ra, hình dáng bóng bẩy cũng khiến nó không quá nhạt nhẽo. Bên cạnh những lợi ích nghiêm túc của nó như một đôi giày thể thao mùa hè tinh túy, Jordan 1 Low OG “Neutral Grey” cũng là một phối màu ban đầu của Jordan 1 low-top từ năm 1985, có nghĩa là nó cũng rất đáng tin cậy.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Mono Ice”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Với kết cấu lưới trong suốt, đôi Adidas Yeezy Boost 350 V2 mang tên “Mono Ice” là ứng cử viên hàng đầu cho bất kỳ bộ sưu tập giày sneaker mùa hè nào. Vừa thoáng lại vừa nhẹ, chưa kể là cực kỳ thoải mái do phần midsole được sử dụng đệm Boost, “Mono Ice” trông giống như một khối băng trong thiết kế của một đôi giày thể thao.

Adidas Yeezy 500 “Taupe Light”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Trước đây, chúng tôi đã đánh giá một cách không công bằng đôi giày thể thao đẹp nhất mùa hè này và chúng tôi hy vọng sẽ sửa đổi điều đó ngay bây giờ bằng cách giới thiệu đôi Adidas Yeezy 500 mang tên “Taupe Light”. Đồ sộ hơn một chút so với kiểu giày thể thao mùa hè tiêu chuẩn của bạn nhưng “Taupe Light” vẫn là “một chiếc quần ống đứng” tuyệt vời cho mùa hè vì thiết kế cổ điển, màu trung tính của nó. 

Nike Air Max Pre-Day “Pure Platinum”

Hơn một thập kỷ trước khi Michael Jordan bán Air Jordans với số lượng kỷ lục, Steve Prefontaine là vận động viên hàng đầu của Nike. Vận động viên chạy đường dài của Câu lạc bộ điền kinh Oregon đã lập mọi kỷ lục của Mỹ từ 2.000 đến 10.000 mét trong khi chuẩn bị cho Thế vận hội năm 1976 và là người chứng thực cho đôi giày chạy tiên phong của thương hiệu trong những năm 70. 

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Nike đã vinh danh vận động viên quá cố khi đặt tên cho Air Max Pre-Day lấy cảm hứng từ Waffle Racer theo phong cách hoài cổ, hiện đại theo tên anh ấy vào tháng 3 năm 2021. Bạn có thể không bao giờ chạy được nhanh như Prefontaine, nhưng ít nhất bạn có thể hiểu được một số điều thú vị về đôi giày mang nhãn hiệu “Pre” với phối màu “Pure Platinum”.

Nike Air Force 1 Low “Sail/Multicolor”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Nike Air Force 1 Low là dòng sản phẩm chủ lực của mùa hè. Nike Air Force 1 Low “Sail / Multicolor” dành riêng cho phái nữ mang đến cho đôi low-top mang tính biểu tượng một bản cập nhật đầy màu sắc đáp ứng mọi hợp âm của những người theo chủ nghĩa cổ điển ngày nay. 

Supreme x Vans Skate Era “Monogram S Logo” – Red + Black

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Hợp tác từ năm 1996, SupremeVans đã song hành để tạo ra một danh sách dài hàng dặm về những đôi giày thể thao tuyệt vời cho mùa hè, mới nhất là Skate Era trong phối màu “Monogram S Logo”. Nếu trượt ván và thoáng mát là ưu tiên hàng đầu trong mùa hè này, thì bạn không có lựa chọn nào tốt hơn đôi giày này.

Adidas Yeezy Boost 700 “Enflame Amber”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Bất kỳ đôi giày nào trông giống như “con đẻ” của đôi Adidas Yeezy Boost 700 mang tên “Wave Runner” đều nhận được sự chấp thuận của chúng tôi cho mùa hè, vì vậy chúng tôi đánh giá phối màu “Enflame Amber” là một trong những mẫu giày thấp cổ tuyệt vời nhất dành cho mùa hè.

Nike Dunk Low “Michigan” + “Team Green”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Chúng tôi gọi đây là bộ sưu tập “Rivalry” mặc dù về mặt kỹ thuật nó không tồn tại. Xuất hiện trong phối màu “Michigan” và “Team Green”, hai đôi Nike Dunk Low này bản chất là giày thể thao mùa hè. Hai màu sắc theo chủ đề bóng rổ của trường đại học tôn vinh sự cạnh tranh trong tiểu bang đồng thời cũng chào mừng bộ sưu tập Dunk “Be True to Your School” do Nike phát hành vào năm 1985.

sacai x Nike Blazer Low “Magma Orange”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Sau khi khám phá Nike Blazer Mid vào năm 2019, sacai đã chuyển sự chú ý sang thiết kế low-top cho mùa hè năm 2021. Phiên bản low-top có tất cả các chi tiết giống nhau của bản hợp tác Blazer đầu tiên của sacai, bao gồm hai bộ dây giày, hai lưỡi gà, hai logo Swooshes và phần midsole bằng cao su xếp chồng lên nhau. Với phối màu “Magma Orange”, sacai x Nike Blazer Low là phiên bản phù hợp nhất vào mùa hè.

Parley x Adidas Ultra Boost 6.0 “Non-Dyed”

top-10-doi-giay-the-thao-co-thap-tot-nhat-cho-mua-he-nam-2021

Khi Adidas khai thác Parley, một tổ chức phi lợi nhuận, có ý thức về môi trường, để hợp tác, một trong hai điều sẽ xảy ra: một đôi giày khác mà chúng tôi cảm thấy hài lòng khi mang vào chân sẽ được đưa ra thế giới và quan trọng hơn, Adidas tiếp tục nỗ lực của mình trong việc giảm lượng khí thải carbon của nó. Ultra Boost 6.0 “Non-Dyed” đã hoàn thành điều này và trông cũng rất tuyệt vời cho mùa hè.

Đó là bài viết giới thiệu về top 10 đôi giày thể thao cổ thấp phù hợp nhất cho mùa hè năm 2021. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)