Top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ (Phần 1)

By vithanhlam | 05/09/2023

Một vẻ ngoài năng động, cùng phong cách trẻ trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ trong các dịp lễ đặc biệt. Bỏ qua những đôi sandal hay búp bê nữ tính, giày cao gót không phải là ưu tiên cho một ngày dài, những đôi sneaker sẽ trong danh sách này khiến cho việc di chuyển của bạn trở nên thuận tiện hơn. Hãy cùng jordan1.vn lướt qua top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ nhé.

Adidas Stan Smith 

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-phan-1

Stan Smith là dòng giày tập trung vào các yếu tố tối giản nên những thiết kế của Stan Smith thường rất đơn giản theo phong cách basic. Điểm nhấn của Stan Smith chính là phần gót và phần lưỡi gà được phối với những màu sắc khác nhau và thiết kế của giày không quá thô mà ngược lại còn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Thêm vào đó, với tông màu trắng chủ đạo khiến cho đôi giày thêm nổi bật, làm bật lên dòng chữ là tên của huyền thoại quần vợt Stan Smith.

Adidas Continental 80

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-phan-1

Nhắc tới giày trắng dành riêng cho nữ là không thể thiếu những phiên bản cổ điển của các thương hiệu. Trong đó, adidas Continental 80 chính là cái tên phải được nhắc đến. Lấy cảm hứng từ phong cách tennis thập niên 80, đôi giày ấn tượng với chất liệu làm bằng da và đường vạch hai màu đỏ-đen bên hông giày. Đó chính là những chi tiết khiến đôi giày này thêm phần nổi bật và cuốn hút mắt người nhìn hơn.

New Balance 327

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-phan-1

New Balance 327 đã có màn debut khá thành công với collab cùng Casablanca – hãng thời trang Pháp được sáng lập bởi NTK Charaf Tajer, người lọt vào chung kết LVMH Prize năm nay. NB 327 kết hợp đường nét kinh điển từ những dòng giày di sản thập niên 70 của New Balance cùng một chút biến tấu của thời hiện đại. Upper của giày mang cấu trúc đối xứng với những mảng panel có tạo hình lạ mắt, nhưng tổng thể vẫn đơn giản và gọn gàng rất phù hợp với các bạn nữ năng động. Chi tiết thẩm mỹ hiện đại rõ nét nhất là logo N cỡ lớn 2 bên hông giày, với một phần chi tiết ẩn sau lớp upper overlay. Outsole của giày là kiểu nạm gai, lấy từ dòng trail-runner NB355.

Adidas Superstar Mule

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-phan-1

Giày Superstar Mule của adidas là một phiên bản slip on với phần gót bị khuyết mang lại sự tiện lợi với ưu điểm là nhanh chóng xỏ vào tháo ra, bỏ qua sự rắc rối của dây giày. Trong các hoạt động như đi học, dạo phố, shopping thì chắc chắn đôi giày sẽ trở thành trợ thủ rất đắc lực cho hội chị em, vì vừa tiện trong việc thử đồ, lại phù hợp với mọi phong cách, style khác nhau, từ cá tính đến bánh bèo, đường phố đến lịch lãm. Cứ tưởng tượng một ngày lười biếng và chẳng muốn làm gì, kể cả buộc dây giày, tới những hôm bận rộn tới mức không có thời gian thắt dây, đôi giày sẽ hữu dụng và tiện lợi với bạn tới mức nào!

Nike Air Force 1 Shadow

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-phan-1

Những đôi Air Force 1 huyền thoại của nhà Nike có thể đã quen thuộc với nhiều người, thế nhưng với thiết kế mới này chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Nike Air Force 1 “Shadow” gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu thiết kế layers nhiều lớp đình đám. Gần như tất cả các chi tiết đều được làm hai lớp, ví dụ như dấu swoosh, viền mũi giày, khu vực buộc dây, heeltab (với dòng chữ Air).

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-phan-1

Đây là một đôi giày thể thao dành cho nữ rất đẹp với phần gót có thêu chữ Nike rất mềm mại. Về độ thoải mái khi đi thì với công nghệ air được sử dụng dưới lớp đế giày mang lại cảm giác êm chân tuyệt đối, đây là công nghệ tạo tiền đề để phát triển giày Nike zoom và Pegasus nên sẽ tạo cảm giác rất tuyệt vời. Cuối cùng, đây là mẫu giày được xếp vào những mẫu giày Nike chính hãng có giá tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Đó là bài viết giới thiệu về Top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ (Phần 1). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ