Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đáng mua nhất thời điểm hiện tại

By vithanhlam | 05/09/2023

Nhắc tới thương hiệu Jumpman đình đám thì chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới Air Jordan 1 – dòng giày thể thao nổi tiếng nhất trong lịch sử. So với những người đàn em của mình là Air Jordan 1 LowAir Jordan 1 Mid, Air Jordan 1 High được đánh giá cao hơn về mặt thiết kế cũng như những phiên bản hợp tác đình đám cùng Travis Scott hay Dior, và so với người đàn anh Air Jordan 1 High OG, Air Jordan 1 High cũng sở hữu một mức giá mềm hơn. Và sau đây, jordan1.vn xin gửi đến các bạn danh sách Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Air Jordan 1 High Dark Mocha

Giá bán: $ 600

top-10-phoi-mau-air-jordan-1-high-dang-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Air Jordan 1 High Dark Mocha được ra mắt vào ngày 31 tháng 10 năm 2020, một thời điểm hoàn hảo để Air Jordan 1 High Dark Mocha thống trị thị trường giày thể thao khi cơn sốt Travis Scott vấn chưa có điểm dừng, Air Jordan 1 High Dark Mocha là một sự thay thế hoàn hảo cho La Flame nếu như bạn không có đủ ngân sách cho mẫu thiết kế đắt đỏ của anh.

Air Jordan 1 High Retro Cactus Jack

Giá bán: $ 2005

top-10-phoi-mau-air-jordan-1-high-dang-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Đây có lẽ sẽ là phiên bản thành công nhất từ trước đến nay của nam Rapper Travis Scott và thương hiệu Nike. Được ra mắt vào tháng 5 2020, Air Jordan 1 High Retro Cactus Jack đã tạo ra một cơn chấn động trên toàn cầu với một thiết kế độc đáo và mới lạ cùng một phối màu không thể hoàn hảo hơn. Điểm trừ duy nhất ở Air Jordan 1 High Retro Cactus Jack là một cái giá trên trời.

Air Jordan 1 High University Blue

Giá bán: $ 565

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG University Blue 555088-134 – AUTHENTIC  SHOES

Nếu có một đôi giày nào trở thành một hiện tượng và là đôi giày tuyệt vời nhất cho bạn trong hè năm nay thì không gì khác đó là Air Jordan 1 University Blue. Mang trong mình một màu xanh tươi mới trên một thiết kế Air Jordan 1 chưa bao giờ lỗi thời. Air Jordan 1 University Blue đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của cộng đồng đam mê giày thể thao.

Air Jordan 1 High Lucky Green

Giá bán: $ 505

top-10-phoi-mau-air-jordan-1-high-dang-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Air Jordan 1 High Lucky Green được thiết kế nhằm kỉ niệm và tôn vinh trong một trận đấu mà Micheal Jordan đã ghi cho mình 63 điểm trong trận đấu tại Boston năm 1986. Phần Upper của Air Jordan 1 High Lucky Green sở hữu một tông màu xanh tươi mới chủ đạo kết hợp hoàn hảo cùng các tông trắng trên phần toebox và màu đen trên phần dây giày cũng như dấu Swoosh.

Air Jordan 1 High Pink Graze

Giá bán: $ 362

top-10-phoi-mau-air-jordan-1-high-dang-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Air Jordan 1 High Pink Graze sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đã chán ngấy với những phối màu cổ điển có phần quá cứng cáp, được ra mắt ngay sau dịp lễ Valentine, Air Jordan 1 High Pink Graze sẽ là một món quà tuyệt vời bạn dành cho nửa kia của mình.

Air Jordan 1 High Court Purple

Giá bán: $ 748

top-10-phoi-mau-air-jordan-1-high-dang-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Có thể nói, nếu như chúng ta thay màu đỏ truyền thống trên phối màu huyền thoại Bred, thì chúng ta sẽ có Air Jordan 1 High Court Purple. Mang lại một sự thay đổi tươi mới trên một thiết kế truyền thống, Air Jordan 1 High Court Purple ra mắt vào năm 2018 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của cộng đồng đam mê giày thể thao.

Air Jordan 1 High Clay Green

Giá bán: $ 1112

top-10-phoi-mau-air-jordan-1-high-dang-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Sẽ thật là một thiếu sót lớn như không có Air Jordan 1 High Clay Green xuất hiện trong danh sách này. Đây có lẽ là một trong những phối màu độc đáo nhất của Nike trong vài năm trở lại đây. Sở hữu một tông màu xanh đậm với một lớp da lộn tạo cảm giác bụi bặm, Air Jordan 1 High Clay Green mang lại một cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ nếu bạn so sánh với Lucky Green.

Air Jordan 1 High Twist W Panda

Giá bán: $ 1053

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High Twist (W) CD0461-007 – AUTHENTIC SHOES

Air Jordan 1 High Twist W Panda ban đầu được phát hành nhằm kỉ niệm trận đấu Kentucky Derby vào năm 2019, lí giải cho việc tại sao phối màu này còn có một cái tên khác là “Shoe Of Derby”. Air Jordan 1 High Twist W Panda sở hữu một tông màu có phần tương đồng với phối màu “Panda” trên dòng Nike SB Dunk, mang lại sự đơn giản đầy tinh tế và sang trọng.

Air Jordan 1 High Midnight Navy

Giá bán: $ 382

Là một phần trong bộ sưu tập Co.JP, một bộ sưu tập với các phối màu độc quyền dành cho thị trường Nhật Bản, Air Jordan 1 High Midnight Navy là một trong những phối màu được yêu thích nhất. Một điểm cộng khác dành cho Air Jordan 1 High Midnight Navy khi đây là mẫu thiết kế có giá dễ chịu nhất trong danh sách này.

Và đó là danh sách Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đáng mua nhất thời điểm hiện tại (Phần 1). Còn bạn thì sao? Đã có phối màu nào lọt vào mắt xanh của bạn chưa? Hãy liên hệ ngay với jordan1.vn để có cho mình đôi giày mà bạn đang mong muốn nhé. Và đừng quên hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để cập thêm những thông tin mới nhất về giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ