Top 15 đôi Nike Air Max 97 tuyệt với nhất từ trước đến nay (Phần 1)

By vithanhlam | 05/09/2023

Nike luôn là hãng giày thể thao cao cấp mà rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Các dòng giày thể thao mà Nike mang đến luôn đảm bảo cả về mẫu mã, thiết kế lẫn chất lượng khi sử dụng. Không phải tự dưng mà các mẫu giày Nike lại “hot” đến như vậy. Thời gian trôi qua, có rất nhiều mẫu giày mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên với những gì đã đạt được, giày Nike vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khi ra mắt, Nike Air Max 97 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Với thiết kế đẹp mắt, cá tính, Nike Air Max 97 đang trở nên khuấy động thị trường giày thể thao. Hôm nay, hãy cùng jordan1.vn điểm qua Top 15 đôi Nike Air Max 97 tuyệt với nhất từ trước đến nay nhé.

Nike Air Max 97 Silver Bullet (1997)

Mở đầu cuộc hành trình sẽ là mẫu thiết kế bắt đầu tất cả – Nike Air Max 97 Silver Bullet. Với phần upper màu bạc kim loại với các điểm nhấn màu đỏ khác nhau, Silver Bullet được sản xuất để gợi nhớ đến các đoàn tàu Silver Bullet của Nhật Bản. Mặc dù đây là một trong những đôi giày thể thao tương lai nhất của Nike nhưng Silver Bullet trông rất cũ kỹ. Nó có một chút rung cảm về tầm nhìn của tương lai năm 1980 đối với nó.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-(phan-1)

Union Nike Air Max 97 One Time Only (2005)

Hãy ngắm nhìn phiên bản này! Thật là nực cười. Đôi giày này được sản xuất với sự hợp tác của thương hiệu thời trang dạo phố Union, One Time Only kết hợp phần upper của 97 và các chi tiết của Air Max 360. Được phát hành như một phần của Clerks Pack, One Time Only có đường màu là sự pha trộn màu hồng rave và màu xanh quân đội với các hoạ tiết elephant print được in dọc theo đế.
top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-(phan-1)

Nike Air Max 97 Kashima Antlers (2006)

Là một phiên bản cổ điển, Kashima Antlers năm 2006 đã được phát hành như một phần của bộ sưu tập Sportswear của Nike để tri ân câu lạc bộ bóng đá Nhật Bản Kashima Antlers. Phiên bản này có phần upper bằng lưới đi kèm với các lớp phủ bằng da và phần hoạ tiết elephant print nằm trên bộ phận Air Max màu xanh lá cây. Nếu Nike phát hành các phối màu như thế này rộng rãi hơn thì có lẽ đã không mất 20 năm để hình bóng thực sự nhận được tình yêu mà nó xứng đáng. Không có gì lạ khi số 97 từ lâu đã trở nên phổ biến với những nhà tạo mẫu thời trang dạo phố có gu ăn mặc đẹp nhất của Nhật Bản.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-(phan-1)

Nike Air Max 97 Jacquard Rio de Janeiro (2014)

Một trong những thiết kế vui nhộn nhất của Nike – Air Max 97 Jacquard Rio de Janeiro là phiên bản duy nhất không mang hơi hướng của tương lai. Đó không hẳn là một điều xấu, đôi giày thể thao này trông không hề lỗi thời, thay vào đó, phần đế giày jacquard với thiết kế camo có pixel trông giống như một đôi giày thể thao hoàn toàn khác.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-(phan-1)

UNDEFEATED Nike Air Max 97 Black (2017)

Khi nhãn hiệu UNDEFEATED có trụ sở tại Los Angeles đưa vào sản xuất Air Max 97, họ đã một tay tạo ra toàn bộ khán giả hâm mộ mới cho hình bóng này. Nếu bạn đã tận hưởng sự hồi sinh của Air Max 97 trong vài năm qua, thì bạn hoàn toàn phải cảm ơn đôi giày lấy cảm hứng từ Gucci màu đen, đỏ và xanh lá cây có kiểu dáng đẹp này. Cho đến ngày nay, nó vẫn là một trong những đôi 97 có giá trị nhất trên thị trường hậu mãi.top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-(phan-1)

Và đó là danh sách Top 15 đôi Nike Air Max 97 tuyệt với nhất từ trước đến nay (Phần 1). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ