Top giày bóng rổ Way of Wade tốt nhất 2024

By Quynh Tran | 11/03/2024

Có một số ý kiến cho rằng hãng thường xuyên mượn thiết kế từ các thương hiệu khác nhưng không ai có thể phủ nhận hiệu suất hàng đầu của những đôi giày mà hãng tạo ra. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, Jordan1 Vietnam đem đến cho các bạn danh sách những đôi Way of Wade tốt nhất hiện tại.

Đôi nét về Way of Wade

Way of Wade bắt nguồn từ Li-Ning, tương tự như thương hiệu Jordan Brand bắt nguồn từ Nike hay Curry Brand từ Under Armour. Đây là một thương hiệu riêng của Dwyane Wade, điều được coi là một thành tựu lớn đối với bất kỳ vận động viên nào. Way of Wade, được thành lập vào năm 2012, đã phát hành hàng loạt các mẫu giày bóng rổ ngày càng tốt hơn theo từng năm tháng. WOW đang nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu rất vững chắc và cho ra đời những đôi giày bóng rổ có hiệu suất hoạt động xuất sắc đến bất ngờ. Không những vậy, công ty cũng đã ra mắt một số cửa hàng trực tuyến vận chuyển quốc tế nhằm phục vụ khách hơn ở mọi nơi trên thế giới.

Way of Wade 10

Way of Wade 10 có những công nghệ tiên tiến nhất cũng như những đôi giày signature của bất kỳ thương hiệu nào khác. Và điều tuyệt vời hơn cả là Li-Ning cung cấp cho khách hàng mọi thông tin chi tiết về công nghệ, vật liệu được tích hợp ở đôi giày. Chúng có một tấm xoắn bằng sợi carbon trải dài đế giày, hoạt động như một tấm lò xo. Bộ đệm của đôi giày được cải thiện mạnh mẽ nhờ công nghệ đệm  của thương hiệu. Bằng cách tích hợp công nghệ tiên tiến này vào thiết kế giày, Li-Ning nhằm tối ưu hóa hiệu suất và cải thiện trải nghiệm chơi bóng rổ tổng thể cho người mang Way of Wade 10.  Đây là một trong những đôi giày đáng để lựa chọn nếu bạn muốn thử những đôi giày không phổ biến.

Way of Wade All City 12

Đôi Way of Wade All City 12 mang thiết kế với hiệu suất toàn diện, dường như không có điểm yếu, phù hợp cho mọi loại hoạt động. Đệm Boom có khả năng cân bằng tốt, độ bám tuyệt vời, bám tốt trên nhiều loại bề mặt, đồng thời bộ khung hỗ trợ và tính năng giữ chân không bị trượt cũng ở mức hàng đầu. Nhưng điều khiến đôi giày trở nên thu hút chính là sự linh hoạt, khiến nó là một trong những đôi giày bóng rổ Way of Wade tốt nhất mà bạn có thể mua.

Way of Wade 808 3

Way of Wade 808 3 thuộc dòng Wade 808 hứa hẹn sẽ là một trong những đôi giày tốt nhất dành cho vị trí hậu vệ ghi điểm (SG) trong nhiều năm liên tiếp. Đôi giày có thiết kế hoàn hảo với độ dày đế thấp, bộ đệm với khả năng phản hồi nhanh, độ bám khỏi bàn cũng như tính đa năng khi có thể hoạt động tốt cả trong nhà và ngoài trời.

Way of Wade All City 11

All City 11 dễ dàng có thể là một đôi giày linh hoạt nhất của bộ sưu tập nhà Way of Wade. Đôi giày được trang bị bộ đế hoàn toàn là họa tiết xương cá giúp giày bám sàn tốt hơn, đồng thời bộ đệm Boom cùng thiết kế phần upper tỉ mỉ mang lại khả năng hỗ trợ và khóa chân tuyệt vời. Được đánh giá là phù hợp với mọi vị trí trên sàn và hầu hết các dáng người, cũng như có thể chịu đựng khi ở ngoài trời.

Way of Wade All City 11 V2 – chơi ngoài trời tốt nhất

 All City 11 V2 gần như giống hệt với mẫu trước đó, đây là một điều rất tốt. All City 11 V2 có tính năng khóa phía trên được updated và nâng cấp hơn, nhưng xét cho cùng, nó vẫn là một chiếc giày cân bằng tốt, làm được mọi thứ trên sân, giống như mẫu All City 11 original. Đây là một mẫu giày sẽ phù hợp với đại đa số người chơi, khiến nó trở thành lựa chọn dễ dàng cho ai lần đầu muốn thử một đôi Way of Wade. Với tầm giá tương đương, thực sự không có nhiều đôi giày nào có thể mang lại cho bạn hiệu suất trên sân, tính linh hoạt và giá trị toàn diện như Way of Wade All City 11 V2.

Lý do lớn nhất khiến chúng rất lý tưởng khi sử dụng ngoài trời là do có đế ngoài TUFF RB siêu bền và siêu bám, cộng thêm bộ đệm Boom với ​​chiều dài tối đa giúp giảm chấn thương đáng kể.

Way of Wade Son of Flash

Son of Flash được bình chọn là đôi giày bóng rổ chơi ngoài trời tốt nhất trong năm. Một phần là do ngày nay trên thị trường hầu như ít có đôi giày nào được sản xuất dành riêng cho việc sử dụng ngoài trời như vậy. Ở mẫu giày này, bạn sẽ nhận được độ bám và độ đàn hồi mạnh mẽ, cùng phần upper được thiết kế cẩn thận với nhiều lớp vật liệu, rõ ràng được chế tác để phục vụ các trận đấu ngoài trời trong nhiều giờ liên tục.

Wade Ice Blood V2 – giá tốt nhất

Wade Ice Blood V2 về cơ bản là đôi giày đặc trưng của D’Angelo Russel, được đặt tên ngay sau lễ kỷ niệm rất nổi tiếng của Russel. Đế giữa là công nghệ xốp độc quyền Light Foam của Li-Ning và Way of Wade. Phần upper chủ yếu được làm bằng lưới, gia cố bằng lớp vật liệu cứng và các đường may cố định. Phần cổ sau và gót chân được tạo thành từ vải mesh được đúc siêu nhỏ đem lại cảm giác thoải mái.

Wade Shadow 4 – giá trị nhất 

Wade Shadow 4 với ngoại hình khá giống với  Air Jordan 34 , đặc biệt là ở phần phía sau. Giày có hệ thống đệm kép, phần đế giữa chủ yếu là Cloud Foam, mang lại cảm giác thoải mái. Đồng thời, chứa thêm bộ đệm BOOM bổ sung ở bàn chân trước, giống như cách Jordan Brand và Nike sử dụng Zoom Air ở Jordan 1 High Zoom. Phần upper hầu như toàn là lưới mesh cùng với một loại TPU được đặt ở những vị trí có độ mài mòn cao để tăng độ bền. 

Xem thêm:

Liệu Li-Ning Way of Wade 10 có tốt không?

Khám phá về công nghệ mới của giày bóng rổ KD16

Lebron 21 và hiệu suất cải tiến của giày