10 mẫu giày Adidas mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ

By vithanhlam | 05/09/2023

Adidas là một nhà sản xuất dụng cụ thể thao của Đức, một thành viên của Adidas Group, bao gồm cả công ty dụng cụ thể thao Reebok, công ty golf Taylormade, công ty sản xuất bóng golf Maxfli và Adidas golf. Adidas là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn thứ hai trên thế giới và công ty này được đặt theo tên của người sáng lập – Adolf (Adi) Dassler, năm 1948. Hôm nay, hãy cùng jordan1.vn khám phá về danh sách 10 mẫu giày Adidas mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ nhé.

ADIDAS SUPERSTAR

Phát hành lần đầu: 1969
Sản xuất cho: Bóng rổ
Màu tốt nhất: ‘Cloud White/Core Black’
Cộng tác: Pharrell, Blondey McCoy, Bape, Craig Green

10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Adidas Superstar là magnum opus của thương hiệu – một biểu tượng giày thể thao được đánh giá cao trên toàn cầu vượt qua các nền văn hóa. Phù hợp với những người thuộc mọi thành phần nhân khẩu học, thực tế không có lý do gì khiến người ta không cân nhắc việc trang bị một đôi giày này, đặc biệt là vì chúng có sẵn trong mọi màu sắc có thể tưởng tượng được.

ADIDAS SAMBA

    Phát hành lần đầu: 1949
    Sản xuất cho: Bóng đá
    Màu tốt nhất: Wales Bonner ‘Core Black/Green’
    Cộng tác: Jonah Hill, Wales Bonner, C.P Company

    10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

    Trong cùng năm thành lập Adidas, Adi Dassler đã phát hành Samba: một mẫu giày có đế cao su nhằm mục đích sử dụng trên các mặt sân trơn trượt ngoài trời nhưng lại khá trớ trêu khi nó trở nên phổ biến cho các trò chơi bóng đá trong nhà. Ngày nay, mẫu giày Adidas này được công nhận là biểu tượng của văn hóa bóng đá Châu Âu và phong cách vượt thời gian. Thực sự không bao giờ là quá muộn để bổ sung một đôi vào tủ quần áo của bạn.

    ADIDAS GAZELLE

    Phát hành lần đầu: 1968
    Sản xuất cho: Bóng đá
    Màu tốt nhất: Gucci ‘Green Velvet’ 
    Cộng tác:  Gucci, Noah, Size?

    10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

    Adidas Gazelle đang có một khoảnh khắc xứng đáng và tất cả là nhờ Gucci. Vâng, như trong nhà thời trang cao cấp của Ý. Đối với bộ sưu tập Gucci FW22, giám đốc sáng tạo Alessandro Michelle đã tân trang lại hình bóng của thập niên 60 theo cách cực kỳ sang trọng nhất có thể. Do đó, chúng tôi hy vọng sẽ thấy những người trong ngành thời trang kết hợp đôi giày Adidas này vào ngoại hình của họ trong vài mùa tới.

    ADIDAS HUMANRACE SIČHONA

      Phát hành lần đầu: 2021
      Sản xuất cho: Phong cách sống / Bóng rổ
      Màu tốt nhất: ‘Green’
      Pharrell adidas HUMANRACE SICHONA Friends & Family | SneakerNews.com
      Giống như người sáng lập của Adidas, Pharrell Williams là một nhà tư tưởng khác biệt, điều này giải thích tại sao phép thuật xuất hiện mỗi khi anh ta hợp tác với nhãn hiệu Đức. Gần đây nhất, Pharrell đã làm việc với Adidas thông qua công ty mới thành lập Humanrace của anh ấy để phát triển một đôi giày được truyền cảm hứng và được chấp thuận bởi những người bạn của anh ấy từ bộ lạc Dakota. Được đặt tên là Sičhona theo cụm từ người Mỹ bản địa có nghĩa là “chân trần” (hoặc “kết nối với Trái đất”), đôi giày tái tạo trải nghiệm tự do khi cảm nhận hành tinh bên dưới chân bạn.

      ADIDAS ULTRABOOST

      Phát hành lần đầu: 2015
      Sản xuất cho: Chạy bộ
      Màu tốt nhất: ‘OG’
      Cộng tác: Pharrell, Bape, Beyoncé, Lego

      10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

      Vào năm 2015, sneakerverse đã thay đổi mãi mãi khi Adidas phát hành mẫu giày Ultraboost của mình. Hình bóng đã được Ye phê duyệt mang đến cảm giác đi bộ trên mây tuyệt vời bằng cách kết hợp phần upper Primeknit với đế giữa của Boost bouncy được làm từ hàng nghìn hạt TPU mở rộng. Giờ đây, đôi giày này vẫn tiếp tục nâng niu bàn chân của hàng triệu người trên toàn thế giới. 

      ADIDAS EQT RUNNING SUPPORT 93

      Phát hành lần đầu: 1993
      Sản xuất cho: Chạy bộ
      Màu tốt nhất: ‘Black/Sub-Green’
      Cộng tác: Sean Wotherspoon, Packer Shoes, White Mountaineering

      10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

      Quay trở lại đầu những năm 90, Adidas đã thu hút Rob Strasser và Peter Moore từ Nike với hy vọng họ sẽ phục hồi thương hiệu trước khi nó bị lu mờ bởi đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nó (cũng là Nike). Lấy cảm hứng từ chính Adi Dassler, bộ đôi này đã tung ra một dòng sản phẩm theo chức năng mà họ đặt tên là Adidas EQT (thiết bị). EQT Running Support 93: một đôi giày có đệm thoải mái, không có diềm xếp nếp, thể hiện một cách dễ dàng mục đích nội tại của Adidas.

      ADIDAS FORUM HI

      Phát hành lần đầu: 1984
      Sản xuất cho: Bóng rổ
      Màu tốt nhất: ‘Bright Blue/White’
      Cộng tác: Beyoncé, Kerwin Frost, Prada

      10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

      Adidas Forum Hi (hay còn gọi là đôi giày thể thao được lựa chọn trước khi gia nhập Nike của Micheal Jordan) đang hồi sinh; vì vậy rõ ràng là chúng tôi đã chào đón mẫu thiết kế cao cổ này trở lại tủ quần áo của mình. Vào các ngày trong tuần, chúng tôi thể hiện hình bóng của những năm 80 bóng bẩy với những bộ trang phục tân đại học (cụ thể là mũ bóng rổ, áo khoác varsity và quần jean denim xanh), và vào cuối tuần, chúng tôi có xu hướng sử dụng chúng với một chiếc áo hoodie quá khổ và một đôi quần chạy bộ có cổ. 

      ADIDAS FORUM LOW

      Phát hành lần đầu: 1984
      Sản xuất cho: Bóng rổ
      Màu tốt nhất: Prada ‘Black’
      Cộng tác: Bad Bunny, Prada, Melting Sadness

      10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

      Adidas Forum Low cũng đã hoạt động trở lại và lần này, có một sự lặp lại dành cho tất cả mọi người. Tự coi mình là người theo chủ nghĩa tối đa? Chúng tôi khuyên bạn nên xem Kerwin Frost x Adidas Forum Low. Thích đôi giày của bạn được săn đón? Có vẻ như Bad Bunny x Adidas Forum Low sẽ làm bạn thích thú. 

      ADIDAS ADI2000

      Phát hành lần đầu: 2022
      Sản xuất cho: Trượt ván / Phong cách sống
      Màu tốt nhất: ‘Purple’

      10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

      Vào năm 2022, Adidas đang tán thành phong trào Y2K 2.0 rộng rãi. Ví dụ điển hình: ADI2000 – một đôi giày kết thúc kỷ nguyên cùng tên của nó bằng cách lấy cảm hứng từ những đôi giày trượt ván khổng lồ (chúng ta đang nói về sự rung cảm của DC và Osiris). Chắc chắn, Lanvin đã đến đó đầu tiên với đôi giày thể thao Curb đáng thèm muốn của mình, nhưng hình bóng sắp được phát hành này được thiết lập để cung cấp cho các tín đồ thời trang một cách hợp lý hơn nhiều để bắt đầu xu hướng hoàn toàn hấp dẫn.

      ADIDAS NMD S1

      Phát hành lần đầu: 2021
      Sản xuất cho: Phong cách sống
      Màu tốt nhất: ‘Friends and Family’

      10-mau-giay-adidas-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

      Năm 2021, Adidas giới thiệu một thành viên mới trong gia đình NMD: NMD S1. Cấu hình Battleship-eque của mô hình đòi hỏi sự chú ý, lý tưởng cho những người yêu thích giày. Thêm vào đó, bao bì không có gì thiếu sót của Insta Reel – bên trong hộp màu xám công nghiệp, người ta sẽ tìm thấy túi bọc, cây giữ form giày và hơn thế nữa. Chúng tôi thực sự không thể yêu cầu nhiều hơn từ đôi giày này của Adidas.

      Và đó là danh sách 10 mẫu giày Adidas mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

      Xem thêm:

      Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

      Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ