Check giày: Cách phân biệt Air Jordan 1 Banned 2016 real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

mặc dù được ra mắt chính thức vào năm 2016 nhưng đôi Air Jordan 1 Banned 2016 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích về cách phối màu sắc này. đây củng là một trong trong những sản phẩm được Michael Jordan cho ra mắt nhiều lần mỗi lần đều mang đến những sự thú vị riêng.

Hướng Dẫn Check Đôi Giày Nike Jordan 1 Bred Banned 2016 Real Và Fake

Khám Phá Đôi giày nike jordan 1 bred banned 2016

như các bạn đã biết dòng Air Jordan 1 luôn là một trong những dòng sản phẩm lâu đời và thành công nhất hiện nay trên làng sneaker thế giới. dòng sản phẩm này luôn mang đến cho người dùng nhiều sự bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mà lần lượt tung ra những sản phẩm mới đặc sắc tạo nên cho người dùng những sự trải nghiệm thú vị nhất.

mặc dù năm 2020 là một năm có sự ảnh hưởng tiêu cực rất lớn đến sự phát triển của các ngành thời trang trên toàn thế giới nhưng jordan1 vẩn thành công mạnh mẽ khi lần lượt cho ra mắt những sản phẩm đặc biệt và được người dùng chào đón một cách mạnh mẽ khi dòng jordan 1 dior chỉ tung ra 58000 sản phẩm trên toàn thế giới nhưng có tận hơn 5 triệu người đăng ký để có thể mua được sản phẩm này. điều này cho thấy sự thành công mà dòng sản phẩm này có được. Và đối với đôi Air Jordan 1 Banned hiện nay củng có mức giá bán rất cao hàng chục triệu đồng chứng tỏ sức hót và nhiều người muốn co đôi giày đặc biệt này.

Hướng Dẫn Check Đôi Giày Nike Jordan 1 Bred Banned 2016 Real Và Fake

phong cách và cá tính

Điều gì đã làm cho đôi giày này có được sự thành công trên là nhờ thiết kế củng như cách phối màu sắc độc đáo. Khi mà đôi giày này được sử dụng gam màu tối với các màu sắc đỏ sẩm đen và trắng khiến cho sản phẩm này rất dễ dàng phối kết hợp với nhiều các trang phục thời trang khác nhau. Và củng tạo nên sự cá tính độc đáo riêng cho người dùng.

Và đôi giày này được sử dụng hầu như bằng chất liệu da, một trong những loại chất liệu mà được sửu dụng phổ biết cho dòng sản phẩm jordan củng như các sản phẩm sneaker cao cấp hiện nay. Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Air Jordan 1 Banned 2016 Real và Fake.

Hướng Dẫn Check jordan 1 bred banned 2016 Real Fake

real fake là một trong những vấn đề nhức nhối trên thị trường hiện nay khi mà bạn không phải là những người sành về sneaker thì rất dễ dàng mua lầm một đôi giày fake. Khi hiện nay giày fake rất tinh xảo khiến bạn khó có thể phát hiện được. Vì vậy khi bạn mua một đôi jordan 1 ở việt nam thì bạn phải trang bị cho mình kiến thức về sneaker thật vững chắc củng như đôi với đôi giày jordan 1 bred 2016 được ra mắt rất lâu trên thị trường cho nên chúng càng hiếm. Và sau đây là một trong những mẹo cơ bản để bạn có thể dễ dàng phần biệt được đâu là một đôi giày chính hãng và fake trên thị trường.

Hướng Dẫn Check Đôi Giày Nike Jordan 1 Bred Banned 2016 Real Và Fake

  • điều dễ dàng nhất để các bạn có thể phân biệt một đôi jordan 1 high là chúng ta có thể nhìn vào phần mông. đối với những đôi giày chính hãng thường có thiết kế có phần eo ở mông vì vậy chúng ta nên chú ý ở phần này.

Hướng Dẫn Check Đôi Giày Nike Jordan 1 Bred Banned 2016 Real Và Fake

  • Lỗ thoát khí ở phần mũi chân, củng là một điểm mà các bạn nên chú ý. đối với những đôi giày chính hãng thường lỗ đều to vừa phải và tròn không lỗi.

Hướng Dẫn Check Đôi Giày Nike Jordan 1 Bred Banned 2016 Real Và Fake

  • Phần ngôi sao ở mũi giày phải rõ ràng, đủ cánh và củng như phải đều.

Hướng Dẫn Check Đôi Giày Nike Jordan 1 Bred Banned 2016 Real Và Fake

  • phom giáng và đường may củng là một trong những điểm mà các bạn nên chú ý.

Hướng Dẫn Check Đôi Giày Nike Jordan 1 Bred Banned 2016 Real Và Fake

Đó là một trong những mẹo cơ bản để bạn có thể dễ dàng mua được cho mình một đôi giày chính hãng thực sự trên thị trường. Vì đôi giày này được ra mắt vào năm 2016 vì vậy chính hãng hiện nay rất hiếm hầu như đã được bán hết. Nên bạn rất khó có thể mua được cho mình một đôi giày chính hãng

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Air Jordan 1 Banned 2016 Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ