Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đẹp nhất dành cho các bạn nữ (Phần 1)

By vithanhlam | 05/09/2023

Air Jordan 1 là một trong những mẫu sneaker nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh dòng giày thể thao dành cho các vận động viên chuyên nghiệp nam, Jordan Brand cũng sản xuất không ít những mẫu giày dành riêng cho nữ. Hôm nay, hãy cùng jordan1.vn điểm qua Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đẹp nhất dành cho các bạn nữ nhé.

Nike Air Jordan 1 Digital Pink

Air Jordan 1 Mid GS ‘Black Digital Pink’ là một đôi giày trẻ trung với vẻ ngoài gồm các gam màu tương phản rực rỡ. Được chế tạo bằng chất liệu nubuck đen và được làm nổi bật bởi dấu thương hiệu Swoosh, logo ‘Wings’ và lớp lót bên trong có màu Pink Foam và Digital Pink. Dưới chân, đế giữa Air màu trắng cung cấp đệm và tạo độ tương phản, trong khi màu hồng xuất hiện nhiều hơn trên đế ngoài bằng cao su đồng tâm. Sự kết hợp hai sắc màu đen và hồng mang lại vẻ ngoài độc đáo cho đôi giày, vừa cá tính lại vừa đáng yêu, ngọt ngào.

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Công nghệ Air độc quyền từ Nike là một điểm cộng giúp người sử dụng thoải mái vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy thoải mái, êm ái và an toàn khi đôi chân được bảo vệ. Thiết kế iconic cùng phối màu đẹp mắt, đơn giản ghi thêm một điểm cộng nữa cho đôi giày khi có thể phù hợp với đa dạng các phong cách và loại trang phục khác nhau, đặc biệt phù hợp với các cô nàng kẹo ngọt mà vẫn muốn bản thân thật cool ngầu!

Nike Air Jordan 1 High Zoom CMFT

Đối với những người có niềm đam mê với sneaker, thì không còn xa lạ gì khi nhắc đến các đôi giày sở hữu công nghệ tuyệt vời Zoom Air của Nike và chúng ta có thể kể đến đôi Jordan 1 High Zoom CMFT Pink Glaze. Việc giữ lại các nét cổ điển và thiết kế đặc trưng riêng của đôi giày cũng như thêm vào đó những vật liệu mới sẽ khiến sẽ giúp đôi AJ1 này đẹp hơn trong mắt những ai yêu mến sneaker.

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Khi nhìn vào đôi giày này, chúng ta có thể thấy ngay phần da màu trắng tiếp tục được Air Jordan 1 sử dụng, điểm thêm là phối màu Pink Glaze.  Đôi giày cũng tự tạo điểm nhấn cho mình bằng một vài vị trí sử dụng màu xanh đen. Điểm đáng chú ý là phần lót giày và logo đôi cánh đặc trưng của Michael Jordan ở cổ giày. 

Air Jordan 1 High OG “Tokyo”

Lấy cảm hứng từ thành phố thủ đô của Nhật Bản, Air Jordan 1 Retro High ‘Tokyo Bio Hack’ có cách sắp xếp màu sắc gợi nhớ tới phiên bản hợp tác Nike Dunk High NL của Undefeated từ năm 2005.

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Phần trên bằng da lộn mang đến sự kết hợp đa dạng của màu sắc, bao gồm cả tông màu đất mộc mạc, bắt mắt. – kết hợp màu sắc rực rỡ và ánh bạc kim loại đơn độc trên chữ Swoosh đặc trưng. Đế giữa được sơn màu xanh neon kết hợp với thẻ Nike Air được khâu ở trên cùng của lưỡi gà xốp màu vàng lộ ra ngoài tạo nên một thẩm mỹ DIY độc đáo.

Air Jordan 1 High OG “Tie-Dye”

Đánh giá về những gì đã được tiết lộ cho đến nay về Air Jordan 1, rõ ràng là đội ngũ thiết kế Jumpman đã say mê hơn trong việc mang lại cho hình bóng cổ điển sức sống vui tươi hơn. Càng có nhiều thiết kế mới xuất hiện trên tất cả các dòng giày của nó thể hiện với các phương pháp xử lý đồ họa bao gồm họa tiết thiên hà, lớp phủ nhiều màu và da rắn sa tanh, mang đến cái nhìn cực kì độc lạ và thu hút.

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Và vào mùa hè năm 2020, một trong những thiết kế Retro High OG tập trung vào phụ nữ của nó lại tiếp tục xuất hiện. Lần đầu tiên, thiết kế tự hào với các mẫu kiểu hippie-esque phủ trên lớp phủ của nó với phông nền phong cách trung tính kết hợp cùng các lớp đế da màu trắng kết hợp với tông màu đen nổi bật ở mũi giày, dây buộc, Swooshes và phần cổ giày. 

Air Jordan 1 “Dark Mocha”

Jordan Brand tiếp tục chủ đề Black Toe của họ vào năm 2020 và phát hành Jordan 1 High Dark Mocha. Dark Mocha 1 là một trong những bản phát hành được mong đợi nhất vào năm 2020 do tính năng chặn màu quen thuộc của nó đã được đề cập đến trong số những chiếc Jordan 1 vĩ đại nhất mọi thời đại – Jordan 1 Travis Scott và Jordan 1 Black Toe.

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Đi vào phần thiết kế của Jordan 1 High Dark Mocha, cặp đôi này có đế giữa bằng da màu trắng đi kèm với đế ngoài màu đen bao quanh hộp ngón chân và các lớp phủ da lộn màu nâu Mocha ở gót và cổ giày. Đặc biệt, dấu Swoosh bằng da màu đen, biểu tượng Jordan Wings trên mắt cá chân và nhãn hiệu Nike Air trên lưỡi gà thể hiện sự tôn kính thương hiệu cũng như nét đặc trưng quen thuộc có thể được tìm thấy trên phiên bản gốc 1985 Jordan 1.

Đó là bài viết giới thiệu về Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đẹp nhất dành cho các bạn nữ (Phần 1). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ