Check giày: Cách phân biệt Air Jordan 11 2022 real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Michael Jordan đã từng đi trên chân mình những thiết kế cổ thấp của Air Jordan 1 và Air Jordan 2 vào những năm 1980 và tiếp tục thói quen đó trong trận Playoff NBA năm 96 với Air Jordan 11 IE Low. Cho tới ngày nay, Air Jordan 11 đã trở thành một trong những đôi giày bóng rổ có nhiều phối màu đẹp nhất trong những thiết kế của Jordan Brand.

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-11-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Air Jordan 11 Real và Fake.

Kiểm tra logo Jumpman ở bên cạnh của Air Jordan 11

Trong hình ảnh với đôi giày Air Jordan 11 giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra logo Jumpman của đôi giả có mật độ đường khâu không đúng. Đó là bởi vì giao diện tổng thể của logo Jumpman nhái quá mỏng trong khi đôi thật có logo dày hơn.

Sau đó, nhìn vào các cạnh của thân trên Jumpman giả, bạn có thể thấy tất cả các đường khâu có độ hoàn thiện khá lộn xộn, trong khi giày thật có các đường khâu logo của chúng đúng vị trí, theo một mẫu mà không có sợi chỉ nào lọt ra ngoài. Nói về bàn tay, bạn có thể thấy ngón tay ở logo Jumpman của đôi jordan 11 bản sao quá dày và trong khi đôi Air Jordan 11 chính hãng có ngón tay Jumpman mỏng hơn.

Kiểm tra hình dạng của Air Jordan 11 từ phía sau

Trên thực tế, bạn có thể thấy những đôi giày chính hãng có miếng dán mờ nhạt như thế nào, vì hai bên trái và phải của miếng dán cong, và ngay giữa đôi giày, có một khoảng trống khiến tổng thể của miếng dán trở nên giống nhau. Di chuyển đến Air Jordan 11 giả, bạn có thể thấy miếng dán của chúng không có độ cong ở cả bên trái và bên phải, và do đó, không có khoảng trống lớn như khoảng trống của đôi thật ở giữa đôi giày.

Kiểm tra phần toe box của Air Jordan 11

Chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có phần mũi giày quá phẳng trong khi đôi Air Jordan 11 chính hãng có phần mũi giày cong hơn và cong lên phía trước nhiều hơn.

Kiểm tra phần dây giày của Air Jordan 11 

Trên thực tế,  đôi giày Air Jordan 11 giả có chữ in phía sau dây giày có màu khác với hàng thật. Trong khi đó trên đôi Air Jordan XI chính hãng có chữ màu trắng, trong khi giày Jordan 11 giả có màu xanh lam thay thế và đó là điều mà bạn sẽ không bao giờ thấy trên một đôi Jordan 11 chính hãng.

Kiểm tra hộp giày của jordan 11

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Air Jordan 11 real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ