Check giày: Cách phân biệt Air Jordan 11 Concord real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Michael Jordan đã từng đi trên chân mình những thiết kế cổ thấp của Air Jordan 1 và AJ2 vào những năm 1980 và tiếp tục thói quen đó trong trận Playoff NBA năm 96 với Air Jordan 11 IE Low. Cho tới ngày nay, Air Jordan 11 đã trở thành một trong những đôi giày bóng rổ có nhiều phối màu đẹp nhất trong những thiết kế của Jordan Brand, một trong số đó phải kể đến Air Jordan 11 Concord. 

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Air Jordan 11 Concord Real và Fake.

Kiểm tra phần size tag của Air Jordan 11 Concord

Bắt đầu với dòng chữ mã kiểu, bạn có thể thấy đôi Concords fake có dòng chữ “378037-100” trông quá dày trong khi Air Jordan 11 Concord 2018 chính hãng có dòng chữ này mỏng hơn và mảnh hơn. Vì dòng chữ về mã kiểu dáng của đôi giày fake quá dày nên chúng có quá ít khoảng cách giữa các ký tự. Trên giày real, có ít khoảng trống ở giữa các ký tự hơn vì chúng mỏng hơn so với các ký tự nhìn thấy trên đôi giày fake.

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-11-concord-real-va-fake

Đi đến hai dòng chữ bên dưới, bạn có thể thấy dòng chữ “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINE” trên giày fake cũng quá dày khi so sánh với giày real. Cuối cùng, ở phía giữa bên phải của size tag, dòng chữ ngày sản xuất giày trên giày fake quá dày, trong khi dòng chữ tương tự trên giày chính hãng mỏng hơn.

Kiểm tra logo Jumpman ở bên cạnh của Air Jordan 11 Concord

Trong hình ảnh với đôi giày Air Jordan 11 Concord 2018 real và fake ở trên, chúng tôi đã chỉ ra logo Jumpman của đôi fake có mật độ đường khâu không đúng. Đó là bởi vì giao diện tổng thể của logo Jumpman fake quá mỏng trong khi đôi real có logo dày hơn.

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-11-concord-real-va-fake

Sau đó, nhìn vào các cạnh của thân trên Jumpman fake, bạn có thể thấy tất cả các đường khâu có độ hoàn thiện khá lộn xộn, trong khi giày real có các đường khâu logo của chúng đúng vị trí, theo một mẫu mà không có sợi chỉ nào lọt ra ngoài. Nói về bàn tay, bạn có thể thấy ngón tay ở logo Jumpman của đôi Concord 11 bản fake quá dày và trong khi đôi Air Jordan 11 chính hãng có ngón tay Jumpman mỏng hơn.

Kiểm tra hình dạng của Air Jordan 11 Concord từ phía sau

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-11-concord-real-va-fake

Trên thực tế, bạn có thể thấy những đôi giày chính hãng có miếng dán mờ nhạt như thế nào, vì hai bên trái và phải của miếng dán cong, và ngay giữa đôi giày, có một khoảng trống khiến tổng thể của miếng dán trở nên giống nhau. Di chuyển đến Air Jordan 11 Concords fake, bạn có thể thấy miếng dán của chúng không có độ cong ở cả bên trái và bên phải, và do đó, không có khoảng trống lớn như khoảng trống của đôi real ở giữa đôi giày.

Kiểm tra nhãn lưỡi bên trong của Air Jordan 11 Concord

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-11-concord-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Air Jordan 11 Concord real và fake ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày fake có dòng chữ sai trọng lượng phông chữ. Nhìn vào các từ “BASKETBALL”, “PRODUCTS” và “BY”, bạn có thể thấy đôi giày AJ11 Concord fake có dòng chữ mỏng quá mức. Mặt khác, đôi giày Air Jordan XI Concord real có ba chữ giống nhau của chúng trông mỏng và mảnh vừa so với những chữ trên giày fake.

Kiểm tra phần toe box của Air Jordan 11 Concord

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-11-concord-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có phần mũi giày quá phẳng trong khi đôi Air Jordan 11 Concord chính hãng có phần mũi giày cong hơn và cong lên phía trước nhiều hơn.

Kiểm tra màu sắc đế của Air Jordan 11 Concord

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-11-concord-real-va-fake

Giày Nike Air Jordan XI Concord chính hãng phải có đế có màu xanh lam hơi mờ, giống như trong ví dụ về đôi real được đánh dấu ở trên. Nhìn vào Air Jordan 11 Concords fake, bạn có thể thấy đế của chúng bị bão hòa quá nhiều, vì nó có đế màu xanh đậm hơn khi so với đế của đôi chính hãng.

Kiểm tra dòng chữ “45” ở mặt sau của Air Jordan 11 Concord

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-11-concord-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Air Jordan 11 Concord real và fake ở trên, chúng tôi đã phát hiện ra dòng chữ “45” trên miếng dán của đôi fake quá dày trong khi dòng chữ “45” tương tự trên Concord 11s chính hãng trông hơn mỏng hơn.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Air Jordan 11 Concord real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ