Khám phá đôi giày đa năng nhất 2024: Way of Wade All City 12

By Quynh Tran | 22/05/2024

Way of Wade là một trong những thương hiệu giày bóng rổ ổn định nhất trong những năm gần đây của Li-ning và dòng All City của họ được cho là mẫu giày có hiệu suất tốt nhất. All City thường gói rất nhiều công nghệ hàng đầu vào mỗi mẫu Way of Wade, song lại có giá cả phải chăng hơn so với mẫu chủ lực của hãng.

All City 12 cũng tương tự như vậy. Phiên bản mới này có nhiều ưu điểm về hiệu suất, trong đó có bộ đệm Boom full-length. Từng bộ phận của Way of Wade All City 12 có công năng tuyệt vời, nhưng liệu khi kết hợp chúng có làm giảm hiệu suất hay không? Hãy cùng Jordan1 Vietnam đi sâu vào đánh giá và xem giày hoạt động trên sân có thực sự tốt hay không.

Thông số kỹ thuật

Traction

Đây là một trong những tính năng hay nhất trên Way of Wade All City 12. Giày được Đế ngoài của giày bằng cao su được in hoa văn hình xương cá đem đến lực kéo mạnh mẽ. Xương cá đã được chứng nghiệm là mang lại khả năng di chuyển đa hướng và bám sát tuyệt vời, nhưng điều khiến nó trở nên đặc biệt là hợp chất cao su mà Way of Wade sử dụng.

Giày có Tuf RB, một loại cao su rất bám và bền, khiến All City 12 là lựa chọn tuyệt vời cả ở trong nhà và ngoài trời về khả năng bám đường. Tính linh hoạt này giúp cho đôi giày dành được điểm cộng lớn so với những đôi giày trong cùng tầm giá.

Một chi tiết thú vị về cấu trúc của đế ngoài là nó được làm tròn ở giữa và phẳng ở mặt bên, giống như mẫu Kyrie Irving. 

Bộ đệm

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Way of Wade là nó được trang bị công nghệ cao kèm mức giá thấp hơn so với mẫu hàng đầu. Và đó chính xác là những gì nhận được ở bộ đệm. Way of Wade All City 12 có đệm Boom full-length. Boom là hệ thống đệm mút tốt nhất của Way of Wade và giống như Boost của Adidas.

Tấm Boom có trên All City 12 tương tự Way of Wade 10 rất chắc chắn và được lồng khéo léo, tạo nên một hệ thống đệm rất cân bằng.  Bạn sẽ có đủ lực nén và khả năng chống va đập để có cảm giác ổn định, an toàn cũng như đủ độ nảy và khả năng phản ứng để có được sự linh hoạt.

Chất Liệu

Mặc dù chất liệu trên đôi Way of Wade All City 12 không đặc biệt cao cấp, nhưng chúng vẫn hoạt động tốt với thiết kế tổng thể giúp nâng cao hiệu suất. Các phiên bản màu sắc có khác biệt về chất liệu, nhưng tất cả các mẫu All City 12 đều có phần upper được làm hoàn toàn từ vải textile kết hợp với lớp fuse và TPU để hỗ trợ việc giữ chân. Phần gót giày đều vững chắc và được lót bộ đệm tốt bên trong.

Đối với một số phiên bản màu sắc, phần đầu gót của giày được củng cố bằng lớp fuse, ở một số khác, lại được làm từ vật liệu dệt chắc chắn hơn để giữ chắc chân trong tình huống dừng đột ngột. Phần giữa làm bằng vật liệu mỏng, dễ chịu, tăng khả năng di chuyển và thông gió.

Support

Khả năng hỗ trợ và chịu lực của All City 12 rất tuyệt vời và đây là một đôi giày mang lại cảm giác rất an toàn trên sân. Đôi giày có bộ đế rộng với một khung đỡ chắc chắn, một thiết kế đệm ổn định và một kết cấu tổng thể tuyệt vời. Nhưng đó không phải là tất cả. Mẫu giày này cũng có hai tấm đế xoắn TPU (một tấm lót trên và một tấm tấm lót dưới), hai dây cáp ẩn ở phía bên ngoài của đầu bàn chân và phần gót chân được “chạm khắc” tinh xảo. Và tất cả những tính năng hỗ trợ đó đều được tăng cường nhờ độ fit của giày cùng chất liệu phù hợp với bàn chân của bạn.

Cách fit Way of Wade All City 12 sao cho vừa ý

Đôi giày Way of Wade All City 12 có kích thước phù hợp với size chuẩn, vì vậy bạn nên chọn size giày mà bạn thường sử dụng. Mặc dù, giày có ôm sát một chút khi mới, nhưng không hẳn là ôm chặt, và chỉ mất rất ít thời gian để làm mềm giày. Vì vậy, chọn size mà bạn thường mang là tương đối phù hợp và bạn sẽ không gặp vấn đề gì.

Kết luận

The Way of Wade All City 12 là một mẫu giày có hiệu suất toàn diện rất chắc chắn , không có điểm yếu thực sự và có một số điểm mạnh. Đệm Boom có ​​chiều dài đầy đủ full-length được cân bằng rất tốt , lực kéo đa chiều tuyệt vời, đồng thời khả năng bảo vệ và hỗ trợ cũng ở mức hàng đầu. Nhưng cải tiến lớn nhất của đôi giày chính là yếu tố linh hoạt.

Thực tế là chúng có thể xử lý bất kỳ loại bề mặt chơi nào và sẽ phù hợp với hầu hết mọi vị trí, cũng như phong cách chơi. Điều này khiến All City 12 nổi bật so với những đôi giày bóng rổ có giá tương tự khác. 

Xem thêm:

Gợi ý top những giày bóng rổ Nike tốt nhất 2024 (P1)

Gợi ý top những đôi giày bóng rổ Nike tốt nhất 2024 (P2)

Những điều bạn cần biết về giày bóng rổ outdoor