Liệu bạn đã biết cách phân biệt nước hoa Versace auth và fake?

By vithanhlam | 06/09/2023

Nước hoa là một trong những món đồ được sử dụng nhiều nhất trong số những món quà dành cho những người thân yêu nhân dịp lễ. Vậy làm thế nào để chọn đúng nước hoa Versace? Làm thế nào để phân biệt bản gốc với hàng giả? Hôm nay hãy cùng Jordan1.vn tìm hiểu nhé. Những người hâm mộ thương hiệu, những người không phải lần đầu tiên mua nước hoa của thương hiệu Versace, có thể nhận ra loại nước hoa yêu thích của họ bằng mùi hương. Nhưng để không mua phải hàng giả, bạn cần biết sự khác biệt giữa bao bì và chai nước hoa chính hãng với các bản fake.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fake

Cách phân biệt nước hoa Versace fake và real

Hãy chọn đúng nơi mua hàng tin cậy. Nên ưu tiên các cửa hàng chuyên bán các sản phẩm này. Mua nước hoa Versace real từ những người bán vãng lai và các web online là một thương vụ đầy rủi ro. Trong những trường hợp như vậy, cơ hội nhận được một sản phẩm fake sẽ tăng lên đáng kể. Ngay cả trong một cửa hàng chuyên dụng, bạn cũng cần trang bị hình ảnh của logo gốc và lời khuyên của chuyên gia về cách nhận biết nước hoa thương hiệu Versace giả. Các dòng nước hoa bao gồm các hương thơm khác nhau, và mỗi loại đều có những đặc điểm thiết kế riêng biệt. Bài viết này thảo luận về những dấu hiệu phổ biến để bạn có thể nhận ra các sản phẩm của một thương hiệu cao cấp. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fake

Nơi sản xuất

Nước hoa Versace được sản xuất độc quyền tại Ý, không phải ở Trung Quốc, Brazil, Thái Lan hay Bangladesh. Bất kỳ dòng chữ nào trên bao bì hoặc chai không phải “Made in Italy” đều là hàng giả. Công tâm là phẩm chất vàng của người mua. Ngay cả khi bạn không biết tiếng Anh rất tốt, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra hàng giả.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fake

Bao bì

Trước khi bạn đi mua nước hoa, hãy nghiên cứu trên Internet về những chi tiết xuất hiện trên bao bì:
  • Bao bì và chai nước hoa nguyên bản;
  • Kích thước và độ dày của chữ;
  • Kích thước chính xác của hộp. Đối với các bản sao, thường thì kích thước bao bì có phần khác so với bản gốc.
Khi kiểm tra trực tiếp, bao bì phải đáp ứng các chi tiết sau:
  • Tên thương hiệu và hương thơm được in nổi ở mặt trước bằng chữ nổi.
  • Mặt sau của hộp có thông tin về thành phần của nước hoa.
  • Ở mặt dưới là số sê-ri và mã vạch. Mã vạch phải khớp với tên của quốc gia sản xuất được chỉ định. Mã vạch hợp lệ không đảm bảo 100% về tính nguyên gốc của sản phẩm. Tuy nhiên, một mã vạch không chính xác cũng là một dấu hiệu rõ ràng của hàng giả.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fake

Cách check mã vạch nước hoa Versace

Tất cả các chữ khắc trên đó phải được làm cẩn thận. Chữ viết phải không mắc lỗi ngữ pháp, không bỏ sót chữ cái, lỗi phông chữ. Nếu mã vạch bị thiếu hoặc trông bị mòn, thì chắc chắn người mua đã được cung cấp một loại nước hoa giả. Hơn nữa, các dấu hiệu đặc trưng của hàng giả có thể được tìm thấy khi kiểm tra lớp vỏ giấy bóng kính của hộp. Điểm khác biệt là ở nước hoa thật, giấy bóng kính rất mỏng và mịn. Màng kính không tạo nếp gấp, tương ứng với kích thước của hộp và ôm khít. Các đường may mỏng, các góc bọc được hàn chứ không dán keo như hàng nhái.

Chai

Khi quan sát kỹ hơn, chai đựng hàng chính hãng và hàng giả sẽ có sự khác biệt sau:
  • Đáy dày của chai không quá 2 cm.
  • Trên thân có logo và tên nước hoa.
  • Nắp đóng chặt, được tháo ra mà không cần dùng nhiều lực. Mặt trên có tên thương hiệu, chữ in đậm trùng với màu nắp.
  • Nút xịt được in nổi với logo Versace.
  • Vòi xịt nằm ở trung tâm của nút xịt và phải có màu trắng.
  • Ống xịt rất mỏng và hơi chạm đáy.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fake

Mùi hương

Những người có khứu giác nhạy bén sẽ có thể nhận biết được mùi thơm như mùi đặc trưng của rượu đọng lại trong không khí sau khi xịt một liều lượng nhỏ. Ngoài ra, nước hoa giả kém bền hơn và có “texture” đơn điệu – mùi không thay đổi từ khi nó được thoa lên da cho đến khi hết thời gian lưu lại.https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fakeCác xưởng sản xuất nước hoa giả không có khả năng tái tạo công thức nước hoa ban đầu. Nước hoa thực sự có cấu trúc ba giai đoạn: top notes, heartnotes và base notes. Trong suốt thời gian khi vừa mới xịt nước hoa, hương thơm chuyển tiếp nhẹ nhàng từ top notes đến base notes. Một hương thơm giả thường kết thúc ở heart notes. Bên cạnh đó hãy chú ý đến màu sắc và độ trong suốt của chất lỏng. Các thương hiệu nổi tiếng không sử dụng quá nhiều thuốc nhuộm màu.

Nếu màu nước hoa quá sang màu “hóa chất”, thì điều này cho thấy là hàng giả. Ngoài ra, không được có cặn hoặc các hạt nhỏ trong lọ.

Giá bán

Điều quan trọng cần hiểu là bạn chỉ có thể mua nước hoa chính gốc của thương hiệu Versace khi bạn kiểm tra tất cả các thành phần của sản phẩm. Bao bì có nhãn hiệu có thể sẽ chứa một chai giả và mã vạch hợp lệ không đảm bảo mức độ authentic của sản phẩm 100%.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fake

Bạn có thể kiểm tra mức độ uy tín của số sê-ri trên một trang web đặc biệt để biết mã lô kiểm soát. Sang trọng và khó tiếp cận là những nguyên tắc khác nhau. Gianni Versace luôn thích những gì truyền thống trong công việc của mình. Do đó, dấu hiệu chính của một loại nước hoa giả là giá thấp, không thể giải thích bằng việc giảm giá hoặc bán hàng. Nếu bạn thấy nước hoa có giá thấp hơn một nửa giá trị thị trường, thì đây là lý do đủ để bạn nghi ngờ mức độ chính hang của chúng. Những gì bạn cần làm chính là kiểm tra cẩn thận khối lượng lớn nước hoa, vì những kẻ làm giả rất thích làm giả những định lượng như vậy. Trước khi mua, bạn cần hỏi người bán một lọ nước hoa giá bao nhiêu. Hàng giả sẽ được bán với giá thấp cực kì sốc.https://www.jordan1.vn/blogs/news/lieu-ban-da-biet-cach-phan-biet-nuoc-hoa-versace-auth-va-fake

Sau khi tham khảo bài viết trên, Jordan1.vn tin rằng bạn đã có được câu trả lời và lựa chọn cho chính bản thân và phong cách của mình. Hiện tại Jordan Vietnam đã có sẵn những mẫu nước hoa từ hãng Versace authentic và hàng ngàn các luxury brand khác như: Gucci, Lancome. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy và order cho mình những chai nước hoa luxury thôi nào!

Xem thêm: Lịch sử, ý nghĩa và những câu chuyện đằng sau logo của Versace

                  Lịch sử của những thương hiệu cao cấp theo dòng thời gian (Phần 1)