Những đôi giày mà có lẽ bạn đã bỏ qua trong tuần này

By vithanhlam | 06/09/2023

Trong tuần vừa rồi, thế giới Sneaker đã có rất nhiều biến động lớn với sự quay trở lại của những siêu phẩm năm xưa được thổi hồn vào 1 phong cách hoàn toàn mới. Nếu bạn đã quá chán nản khi phải lục tung Internet để tìm đôi giày hợp với mình thì đừng lo. Hôm nay Jordan1.vn sẽ đưa cho bạn 1 vài sự lựa chọn rất đáng để bạn sở hữu trong tủ đồ của bạn. 

nhung-doi-giay-ma-co-le-ban-da-bo-qua-trong-tuan-nay

 

1. Supreme x Nike SB Blazer Mid 

Nike SB Blazer, người anh em của Nike Blazer đã đánh dấu sự quay trở lại của mình vào năm 2018. Về bản chất Nike SB Blazer là 1 đôi giày trượt ván với bộ đem Zoom cực kì êm ái được dưới gót giày. Và 1 đôi giày trượt ván sẽ không thể hoàn thiện được nếu thiếu đi phần đế Vulcanized(cao su lưu hoá) phải không nào. Phần đế cao su lưu hoá của Nike SB Blazer được gia công và hoàn thiện trên cả hoàn hảo, với nguyên vật liệu được làm từ cao su thô nguyên chất và được tô điểm bằng phần phay xước rất bụi bặm. Ở lần kết hợp này với Supreme, Nike Blazer đã được khoác lên mình 1 bộ áo sang trọng đến bất ngờ. Với 2 phiên bản làm từ da cao cấp và chất liệu giả denim, Nike đã thực sự tạo ra 1 phiên bản hoàn toàn độc đáo cho SB Blazer. Điểm nhấn của đôi giày có lẽ chính là chiếc “Swosh” tổ ong được Nike đặt lên và không chỉ dừng lại ở đó, Nike còn rất tinh tế khi thêm thắt vào 1 chiếc D-ring mạ vàng óng ảnh ở ngay phần gót. Chỉ với 2 tinh chỉnh nhỏ bé này đôi giày Nike SB Blazer đã được nâng lên 1 tầm cao mới. 

nhung-doi-giay-ma-co-le-ban-da-bo-qua-trong-tuan-nay

2. Nike Air Max Penny’ Photon Dust’

Cái tên Nike Air Max Penny mang trong mình rất nhiều câu chuyện hoài niệm đối với Nike và thế giới bóng rổ. Đây là đôi giày đặc trưng mà Nike dành tặng riêng cho Penny Hardaway vào năm 1996. Phi vụ hợp tác này chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian rất ngắn ngủi khi Penny Hardaway bị dính chấn thương khá nghiêm trọng vào mùa giải năm đó. Nhưng với thiết kế mê hoặc mà đôi giày này sở hữu, để chiều lòng fan hâm mộ Nike đã đem trở lại đôi giày này vào tháng 10 năm nay. Là 1 đôi giày bóng rổ nhưng Nike Air Max Penny thực sự thu hút mọi sự chú ý khi bạn lần đầu được chiêm ngưỡng nó. Thứ ngay lập tức đập vào mắt bạn chính là viên ngọc “swosh” được làm loang màu rất tinh tế. Với 1 thiết kế hoài niệm mang chúng ta trở về những năm 1990 với bộ Air dầy cộp được đặt ở phần gót. Bản thân đôi giày cũng được chạm khắc lên bởi rất nhiều chất liệu khác nhau. Phần da lộn và da nhăn được phối hợp với nhau 1 cách tinh tế tạo lên tổng thế Vintage hơn bao giờ hết.

nhung-doi-giay-ma-co-le-ban-da-bo-qua-trong-tuan-nay

3. New Balance Made in USA 990v3 ‘Olive Leaf’

Dự án mới nhất của New Balance đã gọi tên đôi giày 990v3 ở lần debut này. “Made in USA” là 1 dự án được Teddy Santis tạo ra với mong muốn đem lại những gì tinh tuý nhất của New Balance quay trở về thời điểm hiện tại. “Made in USA” thực chất chỉ là 1 mã DNA của New Balance tạo ra với cái gốc gác là thiết kế Vintage với phần da lộn đặc trưng. Và ở lần xuất hiện này New Balance với phối màu “Olive Leaf” được lấy cảm hứng từ 1 đôi giày rất nổi tiếng của New Balance – Trail 555. 1 phối màu phải nói là rất nhẹ nhàng tựa như những âm hưởng của sắc thu khi những chiếc lá vàng rơi đầy mặt đất. Với điểm nhấn là logo chữ “N” tím mộng mỡ bằng da ở hông giày đã khiến màu xanh Olive nổi bật hơn rất nhiều. 

nhung-doi-giay-ma-co-le-ban-da-bo-qua-trong-tuan-nay

4. Nike Dunk Low ‘Medium Olive’

Nike tiếp tục bắt trend mùa thu đông năm nay với phối màu “Olive” trên đôi Nike Dunk. 1 phối màu không quá nổi bật nhưng lại lại là sự kết hợp rất hài hoà và nịnh mắt giữa tráng và xanh olive. Đây sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu như bạn đang tìm kiếm 1 đôi giày dễ đi dễ phối mà không hề nhàm chán và phổ biến. Chỉ với 1 chiếc Cargo đen hay những chiếc quần ông xuông, đôi Nike Dunk này sẽ làm bạn bất ngờ vì sự tinh tế mà nó mang lại cho tổng thể outfit của bạn. 

nhung-doi-giay-ma-co-le-ban-da-bo-qua-trong-tuan-nay

5. Jacquemus x Nike Air Humara

Jacquemus là 1 thương hiệu mang trong mình đầy ước mơ và tham vọng đến từ Paris. Ở lần kết hợp này Jacquemus đã áp đặt lên tâm tư về sự tối giản nhẹ nhàng và quyến rũ trên đôi giày chạy cũ kĩ già cỗi của Nike. Đây là sự kết hợp rất mạo hiểm của Jacquemus nhưng bằng sự đẳng cấp của mình, tư duy và nghệ thuật đã được hiện hữu 1 cách chân thực nhất trên đôi Nike Air Humara của Nike. Nike Air Hurama là 1 đôi giày chạy bộ của nhà thiết kế huyền thoại của Nike – Peter Fogg. Bản chất đôi giày thể hiện 1 góc nhìn cực kì thô cứng và bụi bặm bởi được sản xuất cho mục đích chạy bộ Outdoor nên nguyên vật liệu phải được gia công rất kĩ càng từ những vật chất siêu bền bỉ. Nhưng Jacquemus đã không màng đến điều này mà thay đổi tất cả, 1 phối màu be nâu đất bắt mắt đã được đặt lên đôi giày. Jacquemus tỏ ra rất hài hước và tinh tế khi thu nhỏ chiếc Swosh vàng óng ánh của mình bé chỉ bằng đầu ngón tay. Tuy chỉ là 1 tinh chỉnh nhỏ nhưng việc này lại tạo ra 1 tổng thể có phần sang trọng hơn. Chiếc dây giày cũng được Jacquemus biến tấu rất đặc sắc khi chạy xuyên qua 2 phần hông dày. 

nhung-doi-giay-ma-co-le-ban-da-bo-qua-trong-tuan-nay

6. Air Jordan 3 ‘Fire Red’

Phối màu “Fire Red” huyền thoại đã được quay trở lại trong năm 2022 trên đôi Jordan 3 này sau quãng thời gian debut rất lâu kể từ năm 2013. Với bản release mới nhất này chúng ta lại 1 lần nữa quay trở lại quá khứ khi huyền thoại bóng rổ Michael Jordan khi 1 mạch 54 điểm cho đội mình từ băng ghế dự bị. Đôi giày góp công cực lớn khi giúp Jordan thực hiện pha Dunk quyết định đưa tấm vé vào chung kết cho đội Chicago. 

nhung-doi-giay-ma-co-le-ban-da-bo-qua-trong-tuan-nay

Đây là bản come back gần gũi nhất với bản OG trong năm đó. Nếu bạn muốn trở lại về thuở thơ ấu khi còn cắm mặt vào chiếc TV vuông để xem những trận đấu bóng rổ thì đây chính là đôi giày mà bạn nên sở hữu ngay tháng 10 này. 

Xem thêm Top 7 bản collab Nike Dunk đáng giá nhất mà bạn nên sở hữu  

                 Những đôi sneaker mùa Halloween cháy nhất mọi thời đại (P1)