Puma Palermo trở lại với nhiệm vụ thiết lập xu hướng giày thời trang 2024

By Nhật Hoàng | 18/04/2024

Nếu chúng ta phải đặt cược vào một xu hướng giày thể thao theo phong cách sống đơn lẻ sẽ tiếp tục bùng nổ vào năm 2024, thì chúng ta sẽ đầu tư vào những đôi giày thể thao cổ điển. Cụ thể hơn là xu hướng giày sân thượng, sự hồi sinh của những đôi giày đế thấp, đế cao su từng gắn liền với khán giả tại các sân vận động bóng đá ở Anh trong suốt những năm 80. Rất ít kiểu dáng thể hiện được tính thẩm mỹ này như giày thể thao Palermo của Puma, được thương hiệu này tái phát hành vào tháng 7 vừa qua với nhiều sự phô trương. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu xem chi tiết hơn nhé!

Thời gian ra mắt

Giày thể thao Puma Palermo nguyên bản ra mắt vào những năm 80 ( tức là ra đời sau Puma Suede và cùng thời Puma RS X) như một phần của dòng giày thể thao PUMA đặc biệt được đặt theo tên của các thành phố mang tính biểu tượng của Châu Âu. Palermos được phát hành lại duy trì các đặc điểm thiết kế chính của những đôi giày lấy cảm hứng từ Sicily này, cụ thể là phần trên bằng da lộn và da (hiện được sản xuất với Leather Working Group), cấu trúc ngón chân chữ T tròn và đế cao su cổ điển.

Trải nghiệm thực tế

Khi đã thử giày thể thao Palermo trong một tháng bận rộn, mang chúng trên máy bay, tàu hỏa và những chuyến đi bộ đơn giản đi làm. Ấn tượng đầu tiên về đôi giày thể thao khiến chúng ta sẽ được hưởng lợi từ những đôi giày có đế cứng. Khi mở đôi giày thể thao Palermo ra, kiểm tra độ linh hoạt của đế bằng cách thử uốn đôi giày. Đôi giày thể thao thân thiện với du lịch này đã vượt qua bài kiểm tra, chỉ uốn cong nhẹ ở gần ngón chân, điều này cho thấy độ cứng vững chắc sẽ giúp giảm căng thẳng cho bàn chân giữa của chúng ta. Cho dù bạn có đối phó với tình trạng bàn chân thường gặp này hay không thì Palermos vẫn là một trong những đôi giày thể thao thoải mái nhất dành cho phụ nữ với độ hiệu quả ngang ngữa Puma Basket trên thị trường và rất phù hợp về mặt phong cách.

PUMA lần đầu tiên phát hành lại giày Palermo với phối màu xanh và trắng hoàng gia, tuy nhiên thương hiệu Big Cat đã bỏ nhiều màu mới kể từ khi OG trở lại. Mặc dù đã chọn cách phối màu bạc hà và màu ‘phong lan’ dễ thương (một bảng màu được lấy từ sự sống động của những người bán trái cây Sicilia) để làm mới phong cách xoay sở của những đôi giày thể thao màu trung tính thông thường . Nếu bạn thích loại thứ hai, PUMA đã phát hành phiên bản màu đen và trắng của giày Palermo vào tháng 11, sẽ phù hợp với phong cách của bạn, cũng như phiên bản màu hồng và đen mới để kỷ niệm Palermo FC.

Claire Sullivan là Biên tập viên thương mại về Phong cách sống và Sắc đẹp cấp cao cho Tin tức Giày dép và WWD. Cô có hơn sáu năm kinh nghiệm làm nhà văn và biên tập viên cho các hãng truyền thông quốc gia bao gồm Martha Stewart Living, Martha Stewart Weddings, InStyle và Byrdie.

Cô luôn theo dõi mọi thứ liên quan đến sắc đẹp và sức khỏe, thường xuyên đào sâu vào các chủ đề liên quan đến bàn chân như viêm cân gan chân hoặc lột da chân tại nhà. Sullivan cũng theo dõi các xu hướng giày thể thao, thường xuyên thử nghiệm giày của các thương hiệu nổi tiếng như PUMA.

Để thử giày thể thao Palermo của PUMA, biên tập viên Claire Sullivan của Footwear News đã mang đôi giày này cho nhiều chuyến đi chơi và các dịp khác nhau. Sullivan đánh giá cảm giác của đôi giày, cả khi có và không có tất, không có lưu ý đến bất kỳ sự cọ xát hoặc khó chịu nào. Cô cũng thử giày trong nhiều điều kiện thời tiết và trên các bề mặt như bê tông, cỏ và sân cỏ để đánh giá mức độ thoải mái và tính linh hoạt của chúng.

Xem thêm:

Cùng nhìn lại sự thay đổi logo thương hiệu giày Puma hình mèo qua các năm

Đánh giá Puma MB 02: Đôi giày khiến mọi Sneakerhead đều điên đảo