Review chi tiết đôi giày gây sốt Puma RS-X Hard Drive

By vithanhlam | 06/09/2023

So với các sản phẩm của cùng một thương hiệu cùng ngành như Nike hay Adidas, các sản phẩm của PUMA đặc biệt về độ bền, chúng được thiết kế và sản xuất để khách hàng có thể sử dụng lâu nhất và chịu được các điều kiện bên trong. RS-X Hard Drive (RS-X HD), từ bộ sưu tập lifestyle của Puma, là một trong những bản phát hành được chờ đợi nhất từ ​​công ty, đặc biệt là với tông màu neon vàng / xám / cam. Hôm nay, hãy cùng Jordan Vietnam đánh giá chi tiết về đôi giày này nhé.

Ưu điểm

  • Hợp mốt và ấm cúng
  • Sự kết hợp chất liệu tuyệt vời ở phần upper
  • Màu sắc “gây nghiện”
  • Thiết kế sạch sẽ và mát mẻ
  • Đế mang lại cảm giác thoải mái
  • Phong cách chunky hấp dẫn
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm 

  • Gây trượt chân 
  • Nặng

https://www.jordan1.vn/blogs/news/review-chi-tiet-doi-giay-gay-sot-puma-rs-x-hard-drive

Ai nên mua Puma RS-X Hard Drive

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày mang hơi hướng cổ điển để thỏa mãn hoài niệm thập niên 80 của mình? Bạn đang theo đuổi một đôi giày đủ thoải mái cho các hoạt động đứng và đi bộ trong thời gian dài? Những đôi giày cao cấp với kiểu dáng khỏe khoắn sẽ hấp dẫn bạn.

Cách fit size giày Puma RS-X Hard Drive

Phiên bản RSX có size cho cả nam và nữ. Một số ý kiến cho rằng bạn nên tăng kích thước lên một nửa nếu bạn có bàn chân phía trước rộng hơn để có cảm giác vừa vặn hơn. Công nghệ đệm Puma’s RS cung cấp lớp đệm rộng rãi từ bàn chân trước cho đến gót chân sẽ mang cho bạn cảm giác cực kì thoải mái. Thêm vào đó, sự mềm mại như gel của đế inlay có thể tháo rời cũng mang lại cảm giác thoải mái hơn nữa.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/review-chi-tiet-doi-giay-gay-sot-puma-rs-x-hard-drive

Phối đồ với Puma RS-X Hard Drive

RSX HD có phối màu vui nhộn, tươi tắn. Với diện mạo thể thao, dành cho cả hai giới, bộ trang phục của bạn sẽ hoàn thiện hơn với một đôi Puma RS-X Hard Drive trên chân. Một gợi ý lý tưởng cho bộ trang phục hàng ngày của bạn đó là hãy mặc một chiếc quần jeans denim, một chiếc áo sơ mi kết hợp với đôi giày kiểu cổ điển này – sự kết hợp hoàn hảo của thể thao và thời trang

https://www.jordan1.vn/blogs/news/review-chi-tiet-doi-giay-gay-sot-puma-rs-x-hard-drive

Các tính năng đáng chú ý

Dù trông rất giống với các bản phát hành RS-X trước đó, một đặc điểm nổi bật của Ổ cứng RS-X là đường màu. Để tỏ lòng hoài niệm với cuối những năm 80, khi công nghệ máy tính bắt đầu tạo ra làn sóng, đó chính là đường màu xám trong mẫu giày này. Sự tương phản giữa các sắc thái trung tính và các điểm nhấn đầy màu sắc trên vỏ RS khiến đây trở thành một trong những mẫu giày thịnh hành hiện nay. Xem xét kỹ hơn phần mũi giày và tấm ren, bạn sẽ nhận thấy rằng cả hai đều được làm bằng cao su cứng, có kết cấu để tăng thêm độ ổn định. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/review-chi-tiet-doi-giay-gay-sot-puma-rs-x-hard-drive

Lịch sử của Puma RS-X Hard Drive

Vào những năm 80, thể dục đã trở thành một phần quan trọng trong lối sống của mọi người. Ngoài ra, vào khoảng thời gian này, công nghệ bắt đầu được các hãng giày chú ý phát triển. Và trong số đó là Puma. Công ty nổi tiếng với biểu tượng chú báo đang nhảy đã thường xuyên thực hiện nghiên cứu để có thể áp dụng với giày dép của mình và đó là cách hệ thống giày chạy bộ ra đờihttps://www.jordan1.vn/blogs/news/review-chi-tiet-doi-giay-gay-sot-puma-rs-x-hard-drive

Bên cạnh đó, hình dung công nghệ tiên tiến sẽ tạo ra tác động như thế nào trong thể thao, Armin Dassler, con trai của người sáng lập Adidas- Rudolf Dassler, cũng đã nhanh nhẹn nói với Peter Cavanagh – một giáo sư tại Đại học Bang Pennsylvania – người đang nghiên cứu và phân tích cơ sinh học của vận động viên chạy bộ. Đến năm 1986, Puma chính thức ra mắt RS 100, có thể theo dõi quãng đường người dùng đã chạy bằng hộp điện nằm ở gót giày. Đặc biệt, người ta có thể cắm chiếc giày vào máy tính và tải xuống thông tin chứa dữ liệu về quãng đường người ta đã thực hiện được trong một tuần, một tháng, một năm. Nó cũng tính toán calo đã đốt cháy trong quá trình chạy. Và đó chính là đồng hồ thông minh Fitbit của ngày hôm nay.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/review-chi-tiet-doi-giay-gay-sot-puma-rs-x-hard-drive

Puma đã ra mắt lại bộ sưu tập RS vào tháng 12 năm 2018 bằng cách phát hành nhiều thiết kế giày sneaker RS ​​khác nhau. Mặc dù các thiết kế mới không mang cơ chế điện tử, nhưng chúng có nhiều lớp vật liệu khác nhau và màu sắc nổi bật. Thiết kế này cũng mau chóng bắt kịp xu hướng giày chunky.

Lí do nên chọn Puma RS-X Hard Drive

  • Có các tab kéo ở gót chân và lưỡi giày.
  • Có lưới và phần vải dệt phía upper với lớp phủ cao su.
  • Có một mấu gót bằng nhựa để gia cố.
  • Có sẵn các màu trắng / xanh nước biển / đỏ / xám và trắng / xanh nước biển / xanh ngọc / xanh lam.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/review-chi-tiet-doi-giay-gay-sot-puma-rs-x-hard-drive

Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích về đôi sneaker đình đám này. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ nhé!

Xem thêm: 10 mẫu giày Puma mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ

                   Câu chuyện thành công của Puma