So sánh Size? Nike x SACAI LDWaffle- Vị vua mới nổi của Sneakergame

By vithanhlam | 05/09/2023

Chitose Abe đã có cho mình một lịch trình bận rộn trong mùa thu năm nay khi nhà thiết kế lừng danh đến từ thương hiệu thời trang đường phố cao cấp của Nhật Bản là sacai khi bắt tay cùng Nike trong một dự án mới về giày thể thao ngay sau khi vừa mới hoàn thành bộ sưu tập của mình cùng Fragment Design.

review-giay-nike-x-sacai-ldwaffle-black-white-co-dang-mua-hay-khong

Cùng với Nike, Chitose Abe sẽ có cho mình một bộ sưu tập khởi đầu cho mùa thu năm nay với 2 sản phẩm, sản phẩm đầu tiên được hé lộ là một thiết kế hoàn toàn mới trên dòng Nike LDWaffle mang tên Nike x SACAI LDWaffle. Và sau đây là bài đánh giá chi tiết và cách chọn size giày của Jordan1.vn về phiên bản Nike x SACAI LDWaffle.

Thiết kế tổng thể của Nike x SACAI LDWaffle

review-giay-nike-x-sacai-ldwaffle-black-white-co-dang-mua-hay-khong

Ban đầu được phát hành vào năm 2019, hình dáng ban đầu kết hợp với Nike LDV và Waffle Racer để tạo ra một trong những sáng tạo đáng muốn nhất trong lịch sử gần đây. Trong hai năm qua, các phiên bản mới tiếp tục bán chạy hơn giá bán lẻ của họ trên thị trường đồ cũ.

review-giay-nike-x-sacai-ldwaffle-black-white-co-dang-mua-hay-khong

Trong hình ảnh ta có thể thấy đó là về Nike x SACAI LDWaffle Black & White , chúng ta có thể thấy đây là một mẫu thiết kế cực kì bùng nổ với nhiều tông màu trung tính kết hợp trên một thiết kế Nike x SACAI LDWaffle Black & White vốn đã quá nổi tiếng. Phối màu này khiến chúng ta gợi nhớ lại phiên bản Nike Air Max 1 “Kiss Of Death” – một thiết kế đình đám khác được ra mắt đầu năm nay.

Những điều cần lưu ý về Nike x SACAI LDWaffle

review-giay-nike-x-sacai-ldwaffle-black-white-co-dang-mua-hay-khong

Chitose Abe – giám đốc sáng tạo của Sacai không thể làm sai, và khi nói đến LDWaffle, sự đúng đắn của cô ấy càng tăng lên. Ban đầu được phát hành vào năm 2019, hình bóng ban đầu kết hợp với Nike LDV và Waffle Racer để tạo ra một trong những sáng tạo hợp tác đáng thèm muốn nhất trong lịch sử gần đây. Trong hai năm qua, các bản phát hành mới tiếp tục bán chạy hơn giá bán lẻ của chúng trên thị trường.

review-giay-nike-x-sacai-ldwaffle-black-white-co-dang-mua-hay-khong

Khi hai phối màu mới được công bố cùng với sự hợp tác của Fragment, sau đó không có gì ngạc nhiên khi nó khiến cộng đồng vô cùng hào hứng. Với bài đăng xác nhận trên trang Instagram của mình, một lần nữa sacai đã làm sáng tỏ có tổng cộng bảy màu sắc được lên kế hoạch phát hành trong suốt thời gian còn lại của năm.

Size giày và Onfeet của Nike x SACAI LDWaffle

review-giay-nike-x-sacai-ldwaffle-black-white-co-dang-mua-hay-khong

Là một thiết kế giày chồng lên giày với hai lớp được chồng lên nhau, các bạn có thể sẽ thấy ngần ngại khi chọn size giày của Nike x SACAI LDWaffle Black & White, nhưng đừng qua lo lắng khi đây là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc lên từ một cho đến nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike x SACAI LDWaffle Black & White.

review-giay-nike-x-sacai-ldwaffle-black-white-co-dang-mua-hay-khong

Cách chọn size giày Nike x SACAI LDWaffle

Bảng qui đổi size giày Nike

Bảng size giày Nike

Cách đo size chân

Bước 1: Đo size chân theo bảng

Lấy một tờ giấy với kích thước dài hơn so với độ dài bàn chân của bạn, một cây bút và một chiếc thước kẻ.

Đeo một đôi tất (vớ) mà bạn dự định đo với đôi giày mà bạn định mua. Để chọn được đôi giày vừa với chân nhất bạn nên đo vào buổi chiều để có kết quả chính xác nhất.

Bước 2: Đo độ dài bàn chân để tính size giày

  • Đặt tờ giấy xuống sàn sát vào góc tường để bạn có thể đứng dựa vào.
  • Dùng bút vạch vào mũi chân có độ dài nhất. chú ý đo cả 2 chân để có kết quả chính xác nhất.
  • Tiến hành đo vuông góc từ mép dây đen vạch kẻ đầu mũi chân chú ý không đo chéo sẽ làm sai kết quả.
  • Kết quả cuối cùng sẽ là số size giày asics phù hợp nhất với đôi chân của bạn.

Bước 3: Đo bàn chân có bề ngang to hoặc mu bàn chân dày

Tương tự như đo chiều dài của bàn chân bạn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang to hoặc vị trí có mu bàn chân dày nhất.

Dùng thước dây vòng 1 vòng qua vị trí chân tạo thành chu vi. Nếu bạn không có thức dây có thể dùng một đoạn dây thay thế và đo lại bằng thước cứng.

Bước 4: Lấy số đo để tính size giày chuẩn

Sau khi đã hoàn thành các số đo ở bước 2 và bước 3 bạn hãy tiến hành đối chiếu số đo mình đo được vào bảng size giày. Sau khi đối chiếu bạn sẽ biết được size giày chính xác của mình.

thuong-hieu-asics-va-huong-dan-cach-chon-size-giay-asics-chinh-xac-nhat

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua Nike x SACAI LDWaffle

Ngoài đo chân, các bạn có thể chọn size giày Nike x SACAI LDWaffle thông qua những đôi giày mà bạn đã có. Nếu bạn đã biết truesize của mình rồi thì việc chọn size cho đôi Nike x SACAI LDWaffle lại vô cùng đơn giản. Đối với dòng giày thể thaoNike x SACAI LDWaffle, bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa size nếu bạn có bàn chân bè.

Và đó là tất cả những điều bạn cần biết về phiên bản  Nike x SACAI LDWaffle. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ