So sánh Size? Tự tin cho cả ngày dài cùng Adidas Yeezy 500

By vithanhlam | 05/09/2023

Năm 2016 và 2017 đánh dấu sự nổi lên của hiện tượng Chunky Sneaker trong văn hóa giày thể thao. Từ phiên bản Balenciaga Triple S đình đám cho tới vô vàn những phối màu của MLB Chunky Big Ball. Nắm bắt được xu hướng, Adidas và nhà Yeezy của Kanye đã cho ra mắt phiên bản Yeezy 500, là định nghĩa của những gì bạn có thể mong đợi ở một đôi Chunky Sneaker.

review-giay-adidas-yeezy-500-bone-white-co-dang-mua-hay-khong

Nhưng cũng giống như những thương hiệu khác, luôn luôn có một mẫu thiết kế xuất sắc nhưng lại bị bỏ quên do sự vượt trội và nổi tiếng của những thiết kế khác, đối với thương hiệu Yeezy, đó cũng không phải là ngoại lệ. Và sau đây Jordan1.vn xin gửi tới các bạn cái nhìn chi tiết và cách chọn size giày chuẩn xác nhất cho Adidas Yeezy 500.

Cái nhìn tổng thể về Adidas Yeezy 500 “Bone White”

review-giay-adidas-yeezy-500-bone-white-co-dang-mua-hay-khong

Adidas Yeezy 500 tiếp nối thiết kế của người tiền nhiệm là Adidas Ozweego với một thiết kế Chunky Sneaker mới lạ và độc đáo và được hoàn thiện tốt. Phần mid-sole của Adidas Yeezy 500 sở hữu bộ đệm Adaprene với một thiết kế mang đậm phong cách của Kanye West.

review-giay-adidas-yeezy-500-bone-white-co-dang-mua-hay-khong

Phần Out-sole của Adidas Yeezy 500 đã được tinh chỉnh và sử dụng một chất liệu cao su dẻo và mềm hơn so với những phiên bản khác. Adidas Yeezy 500 cũng là một đôi giày bạn có thể sử dụng để đi lại hàng ngày với quần Jogger và áo phông cơ bản.

Một số điểm cần lưu ý về Adidas Yeezy 500 “Bone White”

review-giay-adidas-yeezy-500-bone-white-co-dang-mua-hay-khong

Rất nhiều người sử dụng yêu thích với phần mắt cá chân và khả năng hỗ trợ trong việc di chuyển của Adidas Yeezy 500. Những chất liệu cao cấp như da cũng là một điểm mạnh của Adidas Yeezy 500. Và cuối cùng, giá thành của Adidas Yeezy 500 là một điểm cộng lớn cho phiên bản này.

review-giay-adidas-yeezy-500-bone-white-co-dang-mua-hay-khong

Phần đệm Adiprene của Adidas Yeezy 500 vô cùng nhẹ nhàng và êm ái, phù hợp để di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, thiết kế mang đậm hơi thở của Retro và Ugly Shoe đem tới cho bạn một vẻ ngoài vô cùng Basic, bạn sẽ không phải để tâm tới mọi vết bẩn xuất hiện trên Adidas Yeezy 500.

Size giày và Onfeet của Adidas Yeezy 500 “Bone White”

Cách đo size chân

Bước 1: Đo size chân theo bảng

Lấy một tờ giấy với kích thước dài hơn so với độ dài bàn chân của bạn, một cây bút và một chiếc thước kẻ.

Đeo một đôi tất (vớ) mà bạn dự định đo với đôi giày mà bạn định mua. Để chọn được đôi giày vừa với chân nhất bạn nên đo vào buổi chiều để có kết quả chính xác nhất.

Bước 2: Đo độ dài bàn chân để tính size giày

  • Đặt tờ giấy xuống sàn sát vào góc tường để bạn có thể đứng dựa vào.
  • Dùng bút vạch vào mũi chân có độ dài nhất. chú ý đo cả 2 chân để có kết quả chính xác nhất.
  • Tiến hành đo vuông góc từ mép dây đen vạch kẻ đầu mũi chân chú ý không đo chéo sẽ làm sai kết quả.
  • Kết quả cuối cùng sẽ là số size giày Yeezy 500 phù hợp nhất với đôi chân của bạn.

Bước 3: Đo bàn chân có bề ngang to hoặc mu bàn chân dày

Tương tự như đo chiều dài của bàn chân bạn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang to hoặc vị trí có mu bàn chân dày nhất.

Dùng thước dây vòng 1 vòng qua vị trí chân tạo thành chu vi. Nếu bạn không có thức dây có thể dùng một đoạn dây thay thế và đo lại bằng thước cứng.

Bước 4: Lấy số đo để tính size giày chuẩn

Sau khi đã hoàn thành các số đo ở bước 2 và bước 3 bạn hãy tiến hành đối chiếu số đo mình đo được vào bảng size giày. Sau khi đối chiếu bạn sẽ biết được size giày chính xác của mình.

review-giay-adidas-yeezy-500-bone-white-co-dang-mua-hay-khong

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua adidas Superstar?

Đối với Adidas Yeezy 500, bạn có thể tự tin mang cho mình True To Size, hoặc lên thêm từ một đến nửa size trong trường hợp bạn có một bàn chân bè. Ngoài ra, Adidas Yeezy 500 cũng là một đôi giày bạn có thể đi lại mà không cần quan tâm tới việc buộc dây giày hay không, vì vậy, size giày ở đây có thể thay đổi tùy theo mục đích sử dụng của bạn, đi lại hàng ngày, tập Gym, chạy bộ,… Và dưới đây là hình ảnh Onfeet của Adidas Yeezy 500.

review-giay-adidas-yeezy-500-bone-white-co-dang-mua-hay-khong

Và đó là những đánh giá tổng quan của chúng mình về Adidas Yeezy 500, còn bạn thì sao, Adidas Yeezy 500 có dành cho bạn không? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn về Adidas Yeezy 500 ở dưới phần bình luận nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé. 

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ