Sự hợp tác đầy bất ngờ của Gucci và Adidas trong chiến dịch mùa đông năm nay

By vithanhlam | 06/09/2023

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đang cảm nhận rõ rệt được cái lạnh của mùa đông. Mặc dù vậy, việc mặc cả triệu lớp quần áo để giữ ấm trong thời tiết lạnh giá này cũng không thể ngăn được sự tinh tế khi phối đồ của các nhà mốt. Họ đã tung ra rất nhiều mẫu thiết kế mới có thể sử dụng được trong mùa đông mà vẫn vô cùng thời trang. GucciAdidas đã chứng minh được điều này trong lần hợp tác gây sốc gần đây nhất của họ. Sau khi ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục thể thao cổ điển vào mùa hè, bộ đôi này đã tái hợp một lần nữa trong bộ sưu tập với phong cách Après-Ski, bao gồm bốn đôi boot mùa đông chunky, cùng một số mẫu thiết kế quần áo và phụ kiện. Sau đây, hãy cùng Jordan1.vn tìm hiểu về chiến dịch lần này của Gucci và Adidas nhé.

Với dòng sản phẩm độc quyền này, Gucci đã có dịp hợp tác với hai bên. Một là sự hợp tác với nhà sản xuất vali và xe đẩy cao cấp của Ý, FPM Milano. Và trên hết chính là lần hợp tác mới với Adidas sau một khoảng thời gian. Bộ sưu tập lần này chủ yếu là các thiết kế thể thao được kết hợp với gu thẩm mỹ cổ điển và quyến rũ của Alessandro Michele.

su-hop-tac-thu-vi-cua-gucci-va-adidas-trong-chien-dich-mua-dong-nam-na

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Mark Peckmezian và Akinola Davies Jr, chiến dịch lần này của Gucci và Adidas đã chọn bối cảnh là kỳ nghỉ đông ở ngôi nhà gỗ trên núi với một khung cảnh tuyệt vời được bao phủ bởi những đỉnh núi hùng vĩ và phong cảnh tuyết đẹp ngoạn mục. Bộ sưu tập lần này bao gồm những bộ vest dày dặn và ấm áp kết hợp với phần đệm ở vai áo, một số thiết kế dệt kim khác và rất nhiều phụ kiện đã được thiết kế lại cho bộ sưu tập lần này. Trong bối cảnh này, những sản phẩm may mặc chắc chắn sẽ nổi bật nhất và thể hiện đúng chủ đề của chiến dịch quảng cáo trong mùa đông.

su-hop-tac-thu-vi-cua-gucci-va-adidas-trong-chien-dich-mua-dong-nam-na

Một phần đáng chú ý của bộ sưu tập là những đôi boot Adidas x Gucci. Giống như bộ sưu tập trước đó, các mẫu thiết kế đều xuất hiện với những phối màu rực rỡ nhằm thể hiện sự vui vẻ, ấm áp trong mùa đông mà hai thương hiệu muốn hướng tới, Từ cách tiếp cận thiết kế cho tới những sự thay đổi tinh tế của Alessandro Michele đã khiến mẫu boot vẫn giữ được nét nguyên bản của Adidas. Chúng mang đặc điểm tiêu biểu của những đôi hiking boot. Mẫu boot ra mắt với phối màu neon và bao gồm phần khoen kim loại, dây buộc và phần sole được xếp lớp cao 52mm. Phần mũ giày chủ yếu được làm bằng vải bạt nặng kết hợp với các chi tiết cao su nhiều lớp giúp chống lại các yếu tố của thời tiết. Đôi boot được trang bị lỗ xỏ kim loại và dây buộc vô cùng chắc chắn, giúp bạn có thể thoải mái di chuyển ngay cả ở những điều kiện khắc nghiệt nhất. Logo thương hiệu Trefoil và Gucci xuất hiện lần lượt trên phần cổ giày, đế ngoài và gót giày. 

su-hop-tac-thu-vi-cua-gucci-va-adidas-trong-chien-dich-mua-dong-nam-na

Các thiết kế quần áo đều xuất hiện với phong cách trang phục Après-Ski điển hình: áo Adidas, quần áo dệt kim, sneaker và bộ đồ thể thao ấm áp. Điều này đã tạo thành nền tảng của bộ sưu tập, trong khi các thiết kế đồ da đã nâng tầm của bộ sưu tập hơn nữa. Các mẫu túi Gucci và cốp mang đến giải pháp hoàn hảo cho bạn khi cần mang hành lý theo. Một số mẫu túi mang tính biểu tượng nhất của nhà mốt đã được đề xuất lại như Gucci Horsebit 1955 với hoạ tiết monogram cổ điển, túi Gucci Diana tái phát hành với thương hiệu Trefoil, túi vải thô Gucci Matelassé, túi Gucci Marmont với lớp lót lông cừu mờ,… Đồng thời những món phụ kiện theo chủ đề Après-Ski như kính bảo hộ đã mang đến lựa chọn thời trang cho những người tham gia môn thể thao này.

su-hop-tac-thu-vi-cua-gucci-va-adidas-trong-chien-dich-mua-dong-nam-na

Bộ sưu tập Gucci x Adidas Après-Ski sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng của Gucci trên toàn quôca. Tại thời điểm hiện tại, bạn hãy điểm qua một số hình ảnh mới nhất của chiến dịch quảng cáo lần này và cập nhật các tin tức thời trang và giày thể thao mới nhất tại Jordan1.vn nhé.

Xem thêm: Gucci và những mốc thời gian đặc biệt của thương hiệu

                  Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ