Top 10 đôi Nike Air Max đẹp nhất từ trước đến nay (Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Như tên gọi của nó đã chỉ ra, tất cả giày Air Max của Nike đều có một hoặc nhiều túi khí nén trong mờ được thêm vào phần midsole và có thể nhìn thấy từ bên ngoài giày. Mục đích của phần túi khí Air này là cung cấp đệm cao cấp hơn bọt truyền thống đồng thời giảm trọng lượng. Hiệu quả của công nghệ cho mục đích này còn bị tranh cãi; tuy nhiên, những đôi giày thể thao này vẫn luôn được yêu thích, đặc biệt là đối với những người đam mê giày thể thao và những người sưu tập. Hãy cùng jordan1.vn tiếp tục điểm qua Top 10 đôi Nike Air Max đẹp nhất từ trước đến nay nhé.

ATMOS x Nike Air Max 1 ‘Elephant’

top-10-doi-nike-air-max-dep-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Vào năm 2007, atmos x Nike Air Max 1 “Elephant” đã xuất hiện trên thị trường như một phần của bộ sưu tập “Zoo”. Air Max 1 “Elephant” là một ví dụ về con mắt hợp tác quan tâm của Nike, đặc biệt là trong những ngày đầu của văn hóa streetwear. Và vào năm 2016, những người hâm mộ Air Max đã sử dụng phiếu bầu của họ để hồi sinh mẫu giày sneaker  này cho năm 2017.

Nike Air Max 97 OG ‘Metallic Silver’

top-10-doi-nike-air-max-dep-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Air Max 97 là một mẫu giày Air Max trông cực kỳ hiện đại vào thời điểm ra mắt và nó được lấy cảm hứng từ tàu Bullet cao tốc của Nhật Bản. Đây là một hình bóng mang tính biểu tượng có phần đế Air hoàn toàn có thể nhìn thấy ngay lập tức đã trở thành một biểu tượng trong làng nhạc pop cũng như vật sở hữu được đánh giá cao. Mẫu giày này vẫn tiếp tục trở thành xu hướng của các sneakerhead sau nhiều năm.

Nike Air Max 95 ‘Neon’

top-10-doi-nike-air-max-dep-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Air Max 95 là mẫu giày thể thao được lấy cảm hứng từ cơ thể con người với phần midsole tượng trưng cho cột sống, các đường viền là các thớ cơ, dây đai là xương sườn và phần chất liệu lưới là da. Với thiết kế thú vị này, nó đã trở thành một biểu tượng văn hóa của giới trẻ.

Nike Air Max 1/97 Sean Wotherspoon

top-10-doi-nike-air-max-dep-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Nike đã mời 12 nhà sáng tạo để thiết kế nên tương lai của Nike Air. Những “nhà cách mạng” này, như tên gọi của họ, đã đưa ra những thiết kế giày thể thao đáng kinh ngạc và công chúng đã bình chọn đôi giày nào sẽ được phát hành cho Air Max Day 2018. Và người chiến thắng – Sean Wotherspoon, đã kết hợp giày Air Max 97 với phần midsole và outsole của Air Max 1. Phần upper được làm bằng vải nhung nhiều màu sắc của đôi giày này đã nhanh chóng tạo nên làn sóng trong cộng đồng.

Nike Air Max 90 ‘Infrared’

top-10-doi-nike-air-max-dep-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Phiên bản Air Max 90 này được cho là mẫu giày dễ nhận dạng nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm Air Max với dải màu ‘Infrared’ huyền thoại. Những đường nét rõ ràng và màu sắc rực rỡ đã khiến đôi Air Max này được săn đón rất nhiều với nhiều lần tái phát hành trong những năm tới. Khi ai đó nghĩ về giày thể thao Air Max, đây thường là đôi đầu tiên mà người ta nghĩ đến.

Và đó là danh sách Top 10 đôi Nike Air Max đẹp nhất từ trước đến nay (Phần 2). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ