Top 10 phiên bản Adidas NMD tuyệt vời nhất mọi thời đại

By vithanhlam | 05/09/2023

Adidas NMD đã được ra mắt từ năm 2015 và chúng đã xuất hiện trong những lần hợp tác của Pharrell Williams và cả trong những màu nguyên bản được săn đón, nhưng giờ đây khi đôi giày thể thao này đang được hồi sinh thì adidas đã giới thiệu một phiên bản làm lại được đặt tên là NMD S1. Mặc dù mẫu thiết kế này đã được nhìn thấy trước đây, với màu trắng, đen và màu xám nhưng hiện đôi giày này vẫn chưa có thông tin phát hành chính thức. Hôm nay, hãy cùng jordan1.vn điểm qua về Top 10 phiên bản Adidas NMD tuyệt vời nhất mọi thời đại nhé.

10. Adidas NMD R1 “Nice Kicks”

Để chào mừng sự ra mắt của nhà bán lẻ giày thể thao có trụ sở tại Hoa Kỳ “Nice Kicks” tại cửa hàng San Francisco, nhà bán lẻ này đã hợp tác với Adidas Consortium để cho ra mắt một mẫu NMD R1 cực kỳ giới hạn. Với phần upper màu đỏ được nhuộm bằng cà vạt cực kỳ nổi bật, nó chắc chắn là phiên bản cực kỳ nổi bật. Mặc dù cực kỳ khó để sở hữu, nhưng đôi giày thể thao này vẫn cháy hàng và được bán lại với số lượng lớn.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

9. Adidas NMD Hu Pharrell Williams

Pharrell Williams đã liên tục hợp tác với Adidas gần đây như không có ngày mai, tuy nhiên, chắc chắn rằng tác phẩm hay nhất của anh ấy là NMD “Human Race”. Có một số màu sắc tươi sáng (một số màu đáng mong đợi hơn những màu khác) và có nhãn hiệu lớn “Human Race” dọc theo đôi giày, chúng hiện được bán lại với giá bán lẻ cao hơn gấp ba lần.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

8. Adidas NMD CS1 Primeknit

Phiên bản CS1 hoặc “City Sock 1”, đặc biệt là trong phối màu OG là một đôi giày thể thao trông đặc biệt sạch sẽ. Nó hoàn toàn không có sơn mài và là mẫu giày NMD đầu tiên thuộc loại này. Bản phát hành này dành cho những người hâm mộ giày thể thao mới và những người hâm mộ thời trang công nghệ, nó trông giống như một thứ gì đó rất tương lai.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

7. Adidas NMD XR1 “Mastermind”

Khi thương hiệu thời trang dạo phố Nhật Bản Mastermind hợp tác với Adidas Originals, không ai mong đợi một đôi giày sneaker hầm hố và bóng bẩy như thế này. XR1 không phải là hình dạng NMD ban đầu, nó hơi khác một chút nhưng vì lý do này hay lý do khác, nó hơi kém hấp dẫn hơn so với người anh em của nó. Tuy nhiên, sự hợp tác này đã thay đổi cuộc chơi và đưa XR1 lên một tầm cao mới.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

6. Adidas NMD R1 “Yellow Camo”

Chắc chắn là một hình bóng bắt mắt, phiên bản camo màu vàng này một lần nữa trông giống như một thứ gì đó nhìn rất tương lai. Năm 2016 là một năm mạnh mẽ đối với NMD và đây là một trong những sản phẩm tốt nhất trong nhóm. Ngày nay, chúng vẫn rất có giá trị và có thể dễ dàng bán lại với giá lên tới 300 bảng Anh trong tình trạng hết hàng.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

5. Adidas NMD R1 “Bape”

A Bathing Ape x Adidas là một giấc mơ của các sneakerhead. Không phải lần đầu tiên điều đó xảy ra, mà là lần đầu tiên Bape sử dụng chữ ký của mình trên bản in ngụy trang một cách ồn ào như vậy. Bản phát hành này hoàn toàn điên rồ, khiến người ta phải xếp hàng dài hết phố này đến phố khác và người bán lại phải trả một số tiền lớn để có được một đôi.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

4. Adidas NMD R1 “Pitch Black” F+F

Đây là đôi giày thể thao mà theo nghĩa đen thì tiền không thể mua được. NMD R1 “Pitch Black” hoàn toàn dành cho bạn bè và gia đình của thương hiệu và một số người may mắn được chọn trong cuộc thi Snapchat. Nó dễ dàng là một trong những đôi NMD đắt nhất hiện có, dễ dàng bán lại với giá hơn 2500 bảng Anh. Điều đó thật đáng mong đợi vì chúng thực sự không thể tiếp cận được với công chúng. 

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

3. Adidas NMD CS1 “Core Black”

Một phiên bản khác của City Sock lọt vào danh sách là phiên bản màu đen cốt lõi. Một lần nữa có công nghệ không mài nhẵn và phần upper hoàn toàn bằng Primeknit, đây là một hình bóng mà bạn thực sự không thể thiếu được. Vẫn là một bản phát hành đáng mong đợi cho đến ngày hôm nay, CS1 Core Black được bán với giá bán lẻ gấp đôi một cách dễ dàng trên thị trường, nếu bạn có thể tìm ra một đôi.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

2. Adidas NMD Hu Pharrell Williams F+F

Một lần nữa chúng ta lại thấy một trong những phiên bản Pharrell Hu NMD trong danh sách. Lần này là một đôi màu đỏ tía cực kỳ giới hạn, chỉ dành cho bạn bè và gia đình, nó chưa bao giờ được phát hành chung. Bản phát hành này thiếu nhãn hiệu lớn “Human Race” ở phần upper của đôi giày, nhưng nhiều người coi đây là một nét đẹp thực sự cải thiện đôi giày.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

1. Adidas NMD R1 OG

Đây là phối màu đã bắt đầu tất cả. Lần phát hành đầu tiên của phối màu này đã khiến các sneakerhead trên toàn thế giới phát cuồng vì nó. Sau khi tái phát hành vào tháng 1 năm 2017, NMD R1 đã củng cố vị trí của mình trong lịch sử giày thể thao.

top-10-phien-ban-adidas-nmd-tuyet-voi-nhat-moi-thoi-dai

Và đó là danh sách Top 10 phiên bản Adidas NMD tuyệt vời nhất mọi thời đại. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ