Top 10 đôi giày thể thao đắt giá nhất của năm 2021

By vithanhlam | 05/09/2023

Chắc chắn là các bạn cũng đã từng nhìn thấy bảng xếp hạng những đôi sneaker tuyệt vời nhất năm 2021 hay những thứ tương tự như thế. Bài viết dưới đây cũng là một bảng xếp hạng tương tự nhưng hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mình một tâm lí, bảng xếp hạng dưới đây sẽ không nhẹ nhàng chút nào đâu. Và sau đây jordan1.vn xin gửi đến các bạn top 10 đôi giày đắt giá nhất năm 2021.

10. Nike Air Max 97 Swarovski Polar Blue WMNS

Giá bán chính hãng: $ 400

Giá bán lẻ: $ 575 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Là một trong những mẫu thiết kế được làm lại từ phối màu huyền thoại “Silver Bullet” của Air Max 97, đây còn là một phối màu đặc biệt dành cho nữ giới, vì vậy mà không mất quá lâu để Nike Air Max 97 Swarovski Polar Blue WMNS cháy hàng gần như ngay lập tức vào sau đó trở lại thị trường với một cái giá đắt hơn gấp rưỡi.

9. Pharrell Williams x Adidas NMD Hu Cream

Giá bán chính hãng: $ 220

Giá bán lẻ: $ 602 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Pharrell Williams đã có một thời gian khá im hơi lặng tiếng trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là trong bảng xếp hạng những đôi giày đắt giá. Pharrell Williams x Adidas NMD Hu Cream đánh dấu sự trở lại của Pharrell và nhà ba lá và ngay lập tực có cho mình một chỗ đứng trong bảng xếp hạng này.

8. Nike SB Dunk Low “Street Hawker”

Giá bán chính hãng: $ 110 

Giá bán lẻ: $ 625 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

2021 là một năm cực kì thành công của SB Dunk, đứa con cưng của nhà Nike, chính vì vậy sẽ thật bất ngờ nếu như không có ít nhất một đôi Nike SB Dunk Low trong bảng xếp hạng này. Tính từ đầu năm tới nay, đã có trên dưới 30 phối màu mới và cũ của Nike SB Dunk được ra mắt, nhưng trong đó vẫn có những phối màu vượt trội hơn hẳn và Nike SB Dunk Low “Street Hawker” là một trong số đó.

7. A Bathing Ape Court Sta Mist Grey

Giá bán chính hãng: $ 319

Giá bán lẻ: $ 626 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Bape đã luôn là một trong những thương hiệu thời trang đắt đỏ của văn hóa thời trang đường phố, nổi tiếng với những bản hợp tác cùng Adidas và Nike hay với những ngôi sao như Kid Cudi hay The Weeknd. Chính vì vậy mà A Bathing Ape Court Sta Mist Grey là đôi giày có giá bán chính hãng đắt đỏ nhất trong bảng xếp hạng lần này.

6. Bad Bunny x Adidas Forum Low

Giá bán chính hãng: $ 160 

Giá bán lẻ: $ 724 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Adidas Forum Low vẫn luôn giữ nguyên được những giá trị truyền thống của mình qua bao nhiêu năm nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp đôi giày này tại công viên hay ttrong những buổi hòa nhạc sôi động. Giữ vững phong độ này, Adidas tiếp tục ra mắt phiên bản hợp tác cùng Bad bunny.

5. Nike SB Dunk Low “P-Rod”

Giá bán chính hãng: $ 150 

Giá bán lẻ: $ 832 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Có thể nói P-Rod chính là viên ngọc quý trên chiếc vương miện mang tên Nike SB Dunk khi ngôi sao này đã góp phần rất nhiều vào việc định hình và phát triển dòng SB Dunk cho tới ngày hôm nay. Để kỉ niệm cho sự hợp tác này, Nike đã cho ra mắt Nike SB Dunk Low “P-Rod” và gây nên một cơn sốt toàn diện trong cả cộng đồng trượt ván và giày thể thao.

4. Whitaker Group x Nike Waffle One

Giá bán chính hãng: $ 120 

Giá bán chính hãng: $ 938 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

James Whitner đã có một năm 2021 đầy tuyệt vời khi cửa hàng của anh là A Ma Maniere có cơ hội được làm việc trên một trong những đôi Air Jordan thành công nhất trong lịch sử – Air Jordan 3. Không chỉ có vậy, thương hiệu ô của anh là Whitaker Group còn được trao cho cơ hội làm việc trên một dòng giày hoàn toàn mới- Nike Waffle one.

3. Union x Air Jordan 4 Taupe Haze 

Giá bán chính hãng: $ 225 

Giá bán lẻ: $ 946 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Để kỉ niệm cho nhân dịp 30 năm ngày thành lập, Union Los Angeles đã quyết định sẽ kỉ niệm cho nhân dịp này bằng cách một lần nữa hợp tác cùng Jordan Brand trên một phối màu hoàn toàn mới của Air Jordan 4 – Một đôi giày vốn đã quá nổi tiếng và quen thuộc với cả người hâm mộ của Jumpman và Union.

2. Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green

Giá bán chính hãng: $ 110

Giá bán lẻ: $ 1453 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Sau khi hợp tác cùng thương hiệu thời trang cao cấp Dior vào năm ngoái, thì năm nay một lần nữa Nike quyết định chơi lớn khi tung ra một bộ sưu tập với bốn phối màu cơ bản của Nike SB Dunk hợp tác cùng Supreme, trong đó Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green là phối màu được săn đón nhiều nhất.

1. Trophy Room x Air Jordan 1 

Giá bán chính hãng: $ 190 

Giá bán lẻ: $ 2792 

top-10-doi-giay-dat-gia-nhat-2021

Và đây chính là đôi giày đắt giá nhất năm 2021 cho đến thời điểm hiện tại. Đôi giày này cũng đã gây ra rất nhiều quan ngại về việc Nike đã đi cửa sau với các nhà phân phối bán lẻ khi ngay từ khi chưa ra mắt Trophy Room x Air Jordan 1 đã xuất hiện trên chợ đen với một cái giá trên trời.

Và đó là danh sách Top 10 đôi giày thể thao đắt giá nhất của năm 2021. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ