Top 10 phiên bản hợp tác Adidas Superstar mà bạn nên sở hữu

By vithanhlam | 05/09/2023

Có một vài mẫu giày thể thao tuyệt vời đã từng tạo ra ảnh hưởng đáng kể đến nền văn hóa, và adidas Superstar chắc chắn có một vị trí trong số những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất mọi thời đại. Và hôm nay, hãy cùng jordan1.vn điểm qua về Top 10 phiên bản hợp tác Adidas Superstar mà bạn nên sở hữu nhé.

CLOT X Star Wars X adidas Superstar “Darksidestar”

Mặc dù đã có một số bản hợp tác Star Wars thể hiện bề rộng của các nhân vật chính và quân đoàn nhưng có lẽ phiên bản của Edison Chen mới là mẫu thiết kế được thực hiện tốt nhất. Phiên bản này trở nên nổi bật với các tông màu đen và đỏ và các điểm nhấn có thể phát sáng trong bóng tối. Bản phát hành vào tháng 4 năm 2010 này chỉ có sẵn độc quyền tại các địa điểm của JUICE và sẽ được đi kèm với áo phông ‘Empire Athletic’.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

Undefeated X BAPE X adidas Superstar

Trên thực tế, có hai bản phát hành được đã thực hiện trong đó bản đầu tiên in camo đặc trưng của BAPE bằng màu đen hoặc xanh lam xung quanh phần sockliner và bao gồm biểu tượng BAPE vàng lá cũng như logo Undefeated trên các phần bên của gót giày, nhưng bản phát hành thứ hai sau đó được phủ toàn bộ hoạ tiết camo giúp tạo ra một hình bóng nổi bật hơn thực sự nổi bật.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

BAPE X adidas Superstar “Super Ape Star”

Đối với một số người, một trong những phiên bản Superstar cuối cùng thực sự là một trong những sản phẩm hợp tác trước đó của BAPE với adidas, được đặt tên là Super Ape Star, trong đó phiên bản camo-ed thể hiện DNA của cả hai thương hiệu dưới ánh sáng tốt nhất. Mặc dù đây là bản phát hành năm 2003, nhưng nó vẫn được săn đón rất nhiều với mức giá khoảng 1000 USD trên GOAT.
Super Ape Star: History of Bape x adidas Originals - SneakerNews.com

adidas Superstar 35th Anniversary Pack

Đối với bản kỷ niệm 35 năm của hình bóng, adidas đã cho phát hành 35 phiên bản của mô hình được yêu thích, chia thành 5 danh mục bao gồm Consortium, Expression, Music, Cities và Anniversary. Đây là những món đồ mang tính sưu tầm và là thứ cần có đối với bất kỳ nhà sưu tập Superstar nào. Bộ sưu tập này chỉ được hoàn thành với một mẫu tuyệt mật chỉ được giới hạn 700 đôi trên toàn thế giới, khiến cho việc hoàn thành bộ sưu tập gần như không thể.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

RUN DMC X adidas Superstar “My adidas” 25th Anniversary

Tất nhiên, bất kỳ danh sách Superstar nào sẽ không hoàn chỉnh nếu không có nhóm nhạc rap đã đưa Superstar trở thành ngôi sao theo đúng nghĩa đen, RUN DMC. Phiên bản kỷ niệm 25 năm có thêu chữ ‘1986’ ở phía sau trong khi lưỡi  gà sẽ ghi ‘My adidas’, đi kèm với chi tiết có định dây giày mạ vàng. Tên viết tắt của Jam Master Jay cũng được thêu trên miếng lót ở phần gót giày. Phiên bản này được phát hành với số lượng giới hạn và vẫn được săn đón cho đến tận ngày nay.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

adidas Superstar X Pharell Williams “Supercolour”

Việc phát hành bộ sưu tập Supercolour 2015 của Pharrell Williams có thể đánh dấu chủ đề của rapper xung quanh sự bình đẳng. Thông điệp được đưa ra cũng gây được tiếng vang trong chương trình nghị sự này, với Pharrell nói rằng “Supercolour là sự tôn vinh sự bình đẳng thông qua sự đa dạng. Với 50 màu của Superstar, mọi người sẽ có thể chọn màu của mình. Nó đa dạng hơn bất kỳ gói nào trước đây và do đó, nó mang tính cá nhân hơn bất kỳ bộ sưu tập nào trước đây”.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

adidas Skateboarding “Respect Your Roots”

Phiên bản này được làm và dành tặng cho bốn người tiên phong trong giới trượt ván – những người đã đưa Superstar vào văn hóa trượt ván, đặc biệt là Kareem Campbell, Joey Bast, Drake Jones và Richard Angelides. Tất cả các vận động viên trượt ván này đều được vinh danh với mẫu thiết kế riêng với tên của họ được khắc ở mặt bên.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

adidas Consortium Superstar “Made In France”

Trước khi hợp tác với Prada, Superstar đã có một phiên bản “Made In France”. Theo đó Three Stripes đã bày tỏ sự tôn kính đối với thiết kế OG truyền thống bằng cách sản xuất chúng tại Ateliers Heschung ở Pháp – nơi họ từng sản xuất giày adidas vào những năm 1970. Không có dấu hiệu đặc biệt nào được tạo ra để kỷ niệm ngày phát hành, đúng hơn, cách duy nhất để phân biệt sự khác biệt là chất lượng của da.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

adidas Consortium Superstar X NEIGHBORHOOD

Ban đầu, sự hợp tác này được thực hiện song song với NEIGHBORHOOD và Union LA, nhưng nỗ lực của Neighborhood cuối cùng đã mang lại vẻ ngoài đẹp hơn với phần upper bằng da rắn màu đen, hoàn chỉnh với hình đầu lâu và kiếm chữ thập in ở phần má giày. Chủ sở hữu của NEIGHBORHOOD, Shinsuke Takizawa thậm chí còn sở hữu phiên bản “1 of 1” adidas Superstars của riêng mình, với khuôn mặt của anh ấy với dấu ấn vàng trên phần lưỡi gà.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

adidas Originals Superstar 80s by Mark Gonzales

Vận động viên trượt ván huyền thoại Mark Gonzales đã gắn bó với Trefoil trong một thời gian rất dài, và một trong những đội của họ đã tạo nên phiên bản Superstar 80s độc đáo này, tạo cơ hội cho chủ sở hữu trang trí phần upper theo cách họ thấy phù hợp.

top-10-phien-ban-hop-tac-adidas-superstar-ma-ban-nen-so-huu

Và đó là Top 10 phiên bản hợp tác Adidas Superstar mà bạn nên sở hữu. Hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ