Top 15 phiên bản Air Max 1 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 1)

By vithanhlam | 05/09/2023

Trong thế giới giày thể thao, hiếm có đôi giày nào mang trong mình tầm quan trọng cả về mặt lịch sử lẫn thời trang như Nike Air Max 1. Được thiết kế bởi Tinker Hatfield và phát hành ra toàn cầu vào năm 1987, Air Max 1 vẫn duy trì được vẻ đẹp của mình như một biểu tượng văn hoá trong suốt hơn 30 năm qua. Trong suốt thời kì ấy, Air Max 1 đã được thiết kế lại vô số lần để biến nó trở thành một trong số những đôi giày phù hợp với mọi thời đại và vẫn được tôn sùng cho đến ngày nay. Sư phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông  đã cho phép chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những bộ outfit có sự xuất hiện của Air Max 1 và truyền cho người hâm mộ vô số cảm hứng. Hôm nay, hãy cùng jordan1.vn điểm qua top 15 đôi Air Max 1 đẹp nhất mọi thời đại nhé.

Concepts x Nike Air Max 1 “Mellow” (2022)

Nhà bán lẻ có trụ sở tại Hoa Kỳ – Con Concept không còn xa lạ gì với sự hợp tác của Nike bởi họ đã tạo ra một số nỗ lực tập thể hoành tráng trong những năm qua và cụ thể hơn là phiên bản Con Concept x Nike Air Max 1 “Mellow”  huyền thoại . Được trang trí với họa tiết hoa điện và axit sôi động, đôi giày này được lấy cảm hứng từ phong trào văn hóa của các lễ hội âm nhạc trong những năm 1960 và 1970. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài rực rỡ thì đôi giày này thì nó chắc chắn là thứ bạn cần thêm vào bộ sưu tập.
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-1)

Nike Air Max 1 “Grape” (2004)

Điều mà bản phát hành chung này thiếu là ở tính độc quyền nhiều hơn là được bù đắp ở chủ đề linh hoạt và vượt thời gian. Đó là một trong những cách phối màu đơn giản hơn trong danh sách, một đôi giày phù hợp với những sặc thái tinh tế của màu tím nho với chất liệu da cao cấp màu trắng. Việc bổ sung thêm chi tiết logo Swoosh mini vào phần toe box làm cho phiên bản này trở nên phong cách hơn.
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-1)

Nike Air Max 1 “Tokyo Maze” (2019)

Được phát hành như một phần của bộ sưu tập “On Air” của Nike và được thiết kế bởi Yuta Takuman, Nike Air Max 1 “Tokyo Maze” là một phần của lễ kỷ niệm Air Max Day 2019. Giới thiệu họa tiết hình học bắt mắt và những gam màu rực rỡ, đôi giày này chắc chắn 100% sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Ngoài ra, phần dây giày nhiều màu và các miếng dán Velcro có thể tháo rời sẽ giúp làm tăng thêm vẻ ngoài cho phiên bản đặc biệt này, khiến chúng trở thành đôi giày hàng đầu dành cho người hâm mộ Air Max 1.
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-1)

Nike Air Max 1 OG “Obsidian” (1987)

Các sneakerhead chắc hẳn vẫn còn nhớ đến sự tái phát hành của bộ phối màu hoành tráng này vào năm 2017 như một phần của chiến dịch kỷ niệm cho “30 Years Of Air”. Nó được thiết kế nổi tiếng với một cấu trúc giống hệt nhau ngay từ việc sử dụng vải. Phối màu này tuy đơn giản nhưng lại tôn lên đường nét hoàn hảo của Air Max 1.

top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-1)

Nike Air Max 1 PRM “Curry” (2018)

Được ra mắt lần đầu cách đây gần 20 năm, Nike Air Max 1 PRM “Curry” từ lâu đã trở thành món đồ yêu thích của các nhà sưu tập do màu sắc cực kỳ ấn tượng của nó. Đôi giày này được trang trí với màu nâu và cam trên lớp nền màu trắng đúng với thiết kế OG và đó là một lý do khác khiến nó rất phổ biến. Phiên bản này đã được tái phát hành vào năm 2018 với những thành công vang dội và đi kèm với hai phối màu hoàn toàn mới có tên “Red Curry” and “Green Curry”. 
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-1)

Và đó là danh sách Top 15 phiên bản Air Max 1 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 1). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ